Chương 27

278 28 0
                                    


Tiêu Huân Nhi một hồi tới liền nhìn đến Vân Vận đã tỉnh, hỏi: “Ngươi tỉnh, muốn uống chút thủy sao?”

Vân Vận thanh âm hơi khàn, mở miệng hỏi: “Ngươi là?”

“Ta là Tiêu Huân Nhi,” Bích Lạc đi được cấp, không có công đạo Tiêu Huân Nhi không cần nói cho Vân Vận là nàng mang Vân Vận tới, vì thế Tiêu Huân Nhi đúng sự thật nói cho vân vận: “Là Bích Lạc đem ngươi mang lại đây, còn làm ta chiếu cố hảo ngươi.”

“Minh Bích Lạc……” Vân Vận trầm mặc một chút, mới đối Tiêu Huân Nhi nói:

“Cảm ơn ngươi chiếu cố ta.”

Tiêu Huân Nhi lắc lắc đầu nói: “Không cần, Bích Lạc thanh toán báo đáp.”

Vân Vận không nói, Minh Bích Lạc, không phải nói là kẻ thù sao? Còn quản nàng làm cái gì?

Tiêu Huân Nhi thấy Vân Vận không nói, cũng không ở tiếp tục để ý tới nàng, lo chính mình đi vội chính mình sự.

Mấy ngày xuống dưới, Vân Vận thương cũng tốt không sai biệt lắm, liền chuẩn bị cùng Tiêu Huân Nhi hai người cáo biệt.

Vân Vận cũng nhận ra Tiêu Viêm thân phận, đúng là cùng Yên Nhiên có ba năm chi ước cái kia Tiêu gia tam thiếu gia, bất quá Vân Vận cũng không có đối hắn ra tay ý tứ, đây là Yên Nhiên chính mình sự, vẫn là nàng chính mình đi giải quyết tương đối hảo, bằng không dễ dàng lưu lại khúc mắc, ảnh hưởng về sau tu luyện.

Giữa trưa, ba người ở bên nhau ăn cơm trưa, cơm là Tiêu Huân Nhi làm, Vân Vận sẽ không nấu cơm, Tiêu Viêm mỗi ngày vội vàng tu luyện, cũng không có thời gian đi làm, cho nên ba người mấy ngày nay cơm vẫn luôn là Tiêu Huân Nhi ở làm, cũng làm khó Tiêu Huân Nhi một cái đại tiểu thư cư nhiên muốn chính mình nấu cơm.

Cơm ăn đến một nửa, Vân Vận liền nhận thấy được không đúng rồi, ngừng lại, nhìn về phía Tiêu Huân Nhi.

Tiêu Viêm cũng đã nhận ra, hắn cũng nhìn về phía Tiêu Huân Nhi hỏi: “Huân Nhi, ngươi ở bên trong thả cái gì?”

“Chính là trên bàn những cái đó gia vị a.”

Tiêu Huân Nhi nói: “Ngày hôm qua những cái đó gia vị vẫn là Tiêu Viêm ca ca thu thập đâu.”

Tiêu Viêm biến sắc, hắn ngày hôm qua thu thập thời điểm giống như không cẩn thận đem mấy ngày hôm trước luyện thuốc bột cũng thả đi vào, mà cái kia thuốc bột là……

“Tiêu Viêm……” Vân Vận cắn răng kêu lên, không nghĩ tới người này sẽ luyện chế như vậy dược, thật là bỉ ổi, thật là may mắn Yên Nhiên đem này phân hôn ước lui rớt, người như vậy nhưng không xứng với nàng đệ tử.

“Nhưng có giải dược?” Vân Vận hỏi.

Tiêu Viêm cười khổ lắc đầu nói: “Đây cũng là ngoài ý muốn sản vật, từ đâu ra giải dược.”

Vân Vận cắn răng, cảm giác thân thể càng ngày càng nhiệt, nghe được Tiêu Viêm không có giải dược, liền cũng không quay đầu lại chạy ra khỏi sơn động.

[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ