“Có thể làm ta mở cửa sau nhưng không nhiều lắm, ngươi là một cái, tự nhiên còn có chút ấn tượng.” Bích Lạc rốt cuộc đem ánh mắt từ chén trà thượng dời đi,
“Ngươi đây là, đoạt xá?”
“Cũng không phải, mượn xác hoàn hồn thôi.”
“Như vậy, thượng không tính vi phạm quy định, quay đầu lại ta sẽ cùng Cục Quản Lý Thời Không những người đó nói, không có lập hồ sơ, chính là sẽ bị bọn họ chấp pháp giả mạt sát.”
Bích Lạc cùng Tiêu Huyền nói chuyện với nhau hết sức, Tiêu Huân Nhi đang cố gắng dẫn động trong cơ thể dị hỏa muốn sử dụng bí pháp.
Bích Lạc tự nhiên chú ý tới, nhưng là hoàn toàn không có để ý, hơn nữa Tiêu Huân Nhi cũng sẽ không thành công, không nói đến nàng cùng dị hỏa phù hợp độ vấn đề, loại này linh hỏa mặc dù là ra đời tự mình ý thức, nhưng nó ý thức cũng sẽ không bị Minh Hà thừa nhận là độc lập linh hồn, Minh Hà một hướng liền cái gì cũng không còn, đối với dị hỏa tới nói, Bích Lạc xem như thiên địch tới, vừa mới Bích Lạc thần uy thả ra thời điểm, ở đây hai luồng linh hỏa liền đều súc đến góc run bần bật đi, liền tính hoàn toàn khống chế dị hỏa, hiện tại cũng không nhất định có thể điều động lên.
“A.” Bích Lạc cười lạnh một tiếng, “Đừng uổng phí sức lực, này đó thiên địa linh vật có đôi khi có thể so người muốn thức thời nhiều.”
Bích Lạc đem trong tay trà uống cạn, đứng dậy, run run to rộng tay áo, mới nói, “Vị này đại tiểu thư, nếu ngươi vẫn luôn tự cao gia cảnh, ngươi chung quy bất quá một cái phế vật.”
“Không thể không nói,” Bích Lạc câu môi cười, một đôi đỏ như máu ấn một đóa yêu diễm hồng liên con ngươi sử Bích Lạc bằng thêm vài phần tà mị, không còn nữa ngày xưa ôn hòa, “Ở nào đó phương diện, vị này khí vận chi tử đích xác so ngươi hiếu thắng.”
“Nhưng là, nào đó phương diện, các ngươi giống nhau, không thức thời.”
“Có một số người, các ngươi không thể trêu vào.” Bích Lạc tùy tay kéo ra một đạo không gian cái khe, xuyên thấu qua không gian cái khe có thể rõ ràng nhìn đến đối diện một mảnh màu đỏ tươi biển hoa, “Ở đây những người khác ký ức bổn quân đều thanh trừ, không cần cùng những người khác nhắc tới bổn quân đã tới, nếu không, tự gánh lấy hậu quả.”
Trận này trò khôi hài liền như vậy không đầu không đuôi kết thúc, Tiêu Viêm cùng Tiêu Huân Nhi liếc nhau, đều là mờ mịt.
Chỉ có Bích Lạc chính mình biết, lại đãi đi xuống, nàng liền thật sự muốn khống chế không được nàng chính mình, nàng một khi mất khống chế, sợ là sẽ nhịn không được đồ toàn bộ Tiêu gia.
Này đáng chết nguyền rủa!
Trong lòng táo bạo thầm mắng, Bích Lạc trên tay động tác lại một chút không chậm. Sơ Vân kiếm ra khỏi vỏ, kiếm phong nhanh chóng ở hai tay thủ đoạn chỗ xẹt qua, máu tươi nháy mắt trào ra, bích lạc do dự một chút, vẫn là đem đã đặt ở trắng nõn trên cổ Sơ Vân kiếm cầm xuống dưới, tùy tay cắm ở một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy Mộng
Fiksi UmumTác giả: Bạch Điệp Quy Mộng Chủ giác: Minh Bích Lạc, Vân Vận ┃ phối giác: Mặt khác ┃ Cái khác: Bá khí ngự tỷ công × ôn nhu ngoan ngoãn thụ Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - cổ kính - mặt khác diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ thụ