“Vận nhi, ngươi hiện tại cùng ta phủi sạch quan hệ, còn kịp.”
Vân Vận trầm mặc.
Vân Lam Tông còn có đông đảo trưởng lão ở, nàng không ở nói, trong khoảng thời gian ngắn cũng sẽ không ra vấn đề, Bích Lạc cái này trạng thái cũng đích xác không thích hợp ra ngoài.
Đến nỗi cùng Bích Lạc phân rõ quan hệ, Vân Vận từ đầu đến cuối liền không nghĩ tới, nàng từ trước đến nay không phải một cái biết khó mà lui người.
Vì thế Vân Vận hỏi: “Ngươi dưỡng thương yêu cầu bao lâu thời gian?”
Bích Lạc tuy rằng không rõ vân vận vì cái gì hỏi như vậy, nhưng vẫn là trả lời nói:
“Trăm năm không sai biệt lắm có thể hảo, mau nói ba tháng liền cũng đủ ứng phó những cái đó tu sĩ.”
“Nói cách khác, ba tháng sau là có thể đi ra ngoài?”
Bích Lạc gật gật đầu, “Ngươi yên tâm, ta không ra đi cũng có thể đem ngươi đưa ra đi.”
Vân Vận giơ tay xoa xoa Bích Lạc đầu, nhẹ giọng nói: “Đừng nghĩ quá nhiều, ta sẽ bồi ngươi.”
Vân Vận bắt tay buông xuống mới tiếp tục nói: “Cùng ta phân rõ quan hệ liền không cần suy nghĩ, ngươi đã nói ở ta không cần ngươi phía trước sẽ không rời đi, ngươi đã thất tín quá một lần, không cần lại tưởng có lần thứ hai.”
Bích Lạc bình tĩnh nhìn Vân Vận trong chốc lát, nở nụ cười, gật gật đầu.
Bích Lạc nói là ba tháng, nàng liền thật sự ngủ ba tháng, kêu không tỉnh cái loại này.
Đương Bích Lạc tỉnh lại khi, mau bị minh hà bờ đối diện hoàn cảnh bức điên Vân Vận liền gấp không chờ nổi đem Bích Lạc kéo đi ra ngoài.
Đi ra ngoài khi vị trí ở Vân Vận yêu cầu hạ như cũ khai ở tiến vào khi vị trí thượng.
Đi ra ngoài trong nháy mắt, Vân Vận thấy hoa mắt, đã bị Bích Lạc ôm ở trong lòng ngực, ân…… Công chúa ôm.
Vân Vận hướng ra phía ngoài nhìn lại, chỉ thấy một mảnh kim quang bốc lên dựng lên, lại đều bị một mảnh hơi mỏng thủy mạc chắn bên ngoài.
Vân Vận hỏi: “Làm sao vậy?”
“Đừng lộn xộn.” Bích Lạc ôm Vân Vận tay nắm thật chặt, mới giải thích nói: “Chúng ta đi thời điểm bị người thấy được, có người ở chỗ này bày trận pháp.”
Bích Lạc một bên nhìn chung quanh hoàn cảnh một bên cùng Vân Vận nói: “Ta trước mang ngươi lao ra đi, ngươi ôm chặt ta.”
Vân Vận gật gật đầu, Bích Lạc xác định vân vận đích xác ôm chặt sau, khởi động một cái hình tròn thủy tráo bay lên trời, tùy tiện tuyển một phương hướng lập tức bay đi ra ngoài.
Dọc theo đường đi các màu quang mang không ngừng, nhưng đều bị thủy tráo chắn bên ngoài.
Bích Lạc đem Vân Vận đặt ở đỉnh núi, nhìn phía dưới đại trận, vân vận cũng xuống phía dưới nhìn lại, lại cái gì đều nhìn không ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy Mộng
Genel KurguTác giả: Bạch Điệp Quy Mộng Chủ giác: Minh Bích Lạc, Vân Vận ┃ phối giác: Mặt khác ┃ Cái khác: Bá khí ngự tỷ công × ôn nhu ngoan ngoãn thụ Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - cổ kính - mặt khác diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ thụ