Chương 10

389 32 0
                                    

Cuối cùng, Cốc Ni ở ngọc rương trung cầm một quả, ngọc rương trung đan dược đều mượt mà có ánh sáng, thoạt nhìn đều không sai biệt lắm, hẳn là đều là cực phẩm.

Sắc trời đã tối, tam đại gia tộc người phỏng chừng cũng mau tới rồi, nhã phi quyết định đêm nay đấu giá hội sau khi kết thúc lại sử dụng Tẩy Tủy Đan.

Tam đại gia tộc đều rất coi trọng chuyện này, đều là tộc trưởng tự mình tới, cuối cùng Tiêu gia tộc trưởng lấy sáu vạn 7000 đồng vàng giá cả bắt lấy Tẩy Tủy Đan, so Nhã Phi dự đánh giá giá cả muốn cao một ít.

Cuối cùng, ở Bích Lạc kiên trì hạ, vẫn là chỉ thu Nhã Phi 5000 đồng vàng.

Tiền vấn đề giải quyết, Bích Lạc đi vào Ô Thản Thành tốt nhất khách điếm, muốn một gian phòng.

Bích Lạc đang chuẩn bị đi nghỉ ngơi, nghênh diện đi tới một người mặc Vân Lam Tông đệ tử y phục, là một cái hồng nhạt tóc hồng nhạt đôi mắt thiếu nữ.

Vân Lam Tông……, Bích Lạc dừng một chút, tiếp tục về phía trước đi đến, cũng không chuẩn bị để ý tới nàng, cũng không có muốn trốn tránh nàng ý tứ.

“Chờ một chút.” Phấn phát thiếu nữ gọi lại Bích Lạc, “Tại hạ Nạp Lan Yên Nhiên, thấy các hạ bội kiếm có chút quen mắt, không biết là từ chỗ nào được đến?”

Bích Lạc bước chân một đốn, nhận được Sơ Vân kiếm, Bích Lạc câu môi cười, “Tại hạ Minh Bích Lạc, đến nỗi này kiếm, nhặt được.”

Nạp Lan Yên Nhiên nhíu mày, nàng gặp qua nàng lão sư bội kiếm bức họa, kia thanh kiếm rõ ràng cùng nàng lão sư Sơ Vân kiếm giống nhau như đúc, bất quá cũng có thể là nàng nhận sai, “Xin lỗi, chỉ là thấy thanh kiếm này cùng gia sư tùy thân bội kiếm rất giống, cho nên có này vừa hỏi, các hạ thứ lỗi.”

Bích Lạc tâm thần một trận hoảng hốt, Vận nhi đệ tử? Cũng là, Vận nhi hình như là cùng nàng nói qua muốn thu một người đệ tử, kia Nạp Lan Yên Nhiên làm Vận nhi đệ tử, có thể nhận ra Sơ Vân kiếm cũng không kỳ quái.

Bích Lạc thanh thiển cười, “Không ngại.”

Đang muốn đi ngang qua nhau khi, Nạp Lan Yên Nhiên nói: “Các hạ tay áo thượng này đóa hoa nhưng thật ra đẹp.”

Bích Lạc nhéo nhéo cổ tay áo, cười cười nói: “Hoa danh, bờ đối diện, lại danh, mạn châu sa hoa, thật là rất đẹp, ta là thực thích.”

Bích Lạc tìm được chính mình phòng, thu liễm tươi cười, ỷ trên đầu giường, bình tĩnh nhìn cổ tay áo thượng bỉ ngạn hoa.

Nàng quần áo cổ tay áo thượng đều thêu có một đóa bỉ ngạn hoa, ở năm đó Nhan Tuyết bồi nàng kia đoạn thời gian, là một ngày sau giờ ngọ, Nhan Tuyết cười hì hì bổ nhào vào đang xem thư trên người nàng, nói nàng thân là Minh Hà chi chủ, trên người liền cái cho thấy thân phận đồ vật đều không có, ngạnh muốn nàng lấy một đóa bỉ ngạn hoa ra tới, lôi kéo nàng tay áo, chiếu kia đóa bỉ ngạn hoa vẽ ban ngày, vẽ một đóa miễn cưỡng có thể nhìn ra là một đóa bỉ ngạn hoa như vậy một cái đồ án tới. Từ đó về sau, nàng sở hữu trên quần áo đều sẽ bên phải tay tay áo thượng thêu thượng một đóa bỉ ngạn hoa, đương nhiên, kia bỉ ngạn hoa so nhan tuyết năm đó họa kia đóa phải đẹp nhiều.

[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ