Bích Lạc có lý tính cùng cảm tính tạp trung, cảm giác được chính mình tâm thần đều có chút hỏng mất, suy nghĩ phân loạn, hoàn toàn lý không ra manh mối, muốn tìm người nói hết, rồi lại đưa mắt toàn địch.
Đưa mắt toàn địch……, Bích Lạc súc ở ghế trên, thống khổ cắn môi dưới, nàng không nên, cũng không thể bởi vì chính mình một bên tình nguyện đem Vân Vận cũng đưa tới như vậy hoàn cảnh.
Bích Lạc nắm chặt trong tay kia khối Tam Sinh Thạch, khó được cảm xúc có chút hỏng mất, muốn khóc, rồi lại không nơi nương tựa, nàng thống hận lúc trước cái kia niên thiếu vô tri chính mình, càng ghét bỏ hiện tại chính mình.
Thời gian dài như vậy đi qua, nàng cho rằng nàng có thể không thèm để ý Tịch Tinh Khước Ngọc chết, nàng cho rằng nàng có thể buông Nhan Tuyết, nàng cho rằng nàng có thể phai nhạt Miêu Miêu rồi Đường Đường kia quyết tuyệt bóng dáng.
Nhưng nàng theo bản năng câu kia “Đừng nháo, bằng không liền đem ngươi quăng ra ngoài” không lưu tình chút nào đánh nát này đó nàng cho rằng, nàng để ý, nàng không bỏ xuống được, nàng không thể quên được, trừ bỏ cái này thân phận cùng này phân sinh ra đã có sẵn lực lượng, nàng cái gì đều không phải, nàng cái gì đều làm không được.
Người hỏng mất thường thường liền ở trong nháy mắt, thần, cũng giống nhau.
Nước mắt mơ hồ tầm mắt, trước mắt cái kia “Minh” tự đều có chút thấy không rõ tích, Bích Lạc gắt gao cắn môi, không nghĩ làm trong mắt nước mắt tràn mi mà ra, nàng không nghĩ triển lộ nàng yếu ớt, chẳng sợ lúc này đại điện thượng chỉ có nàng chính mình.
Vân Vận từ bên ngoài trở về, liền nhìn đến Bích Lạc thống khổ súc ở ghế trên, môi cắn trắng bệch, Vân Vận cho rằng Bích Lạc là thân thể không thoải mái, vội bước nhanh tiến lên, nắm lấy Bích Lạc tay, dự kiến bên trong lạnh lẽo, “Bích Lạc, ngươi làm sao vậy, nơi nào không thoải mái?”
Bích Lạc ngẩng đầu, trong mắt nước mắt rốt cuộc nhịn không được tràn mi mà ra, nàng bổ nhào vào Vân Vận trên người, dựa vào Vân Vận bả vai khóc ra tới.
Ít nhất ở ta rời đi trước, làm ta nương ngươi bả vai làm càn một hồi.
Vân Vận một chút ngây ngẩn cả người, nhìn quen Bích Lạc ý cười doanh doanh bộ dáng, nàng không nghĩ tới Bích Lạc cũng sẽ có như vậy hỏng mất thời điểm, tuy rằng cũng không biết Bích Lạc vì cái gì khóc, nhưng Vân Vận vẫn là nhẹ vỗ về Bích Lạc bối, cho nàng an ủi.
“Vận nhi.” Bích Lạc nghẹn ngào kêu tên nàng.
“Ân?”
“Vận nhi.”
“Ân.”
“Vận nhi, chúng ta là bằng hữu sao?”
“Đúng vậy.”
“……”
Bích Lạc chậm rãi bình phục cảm xúc, lại như cũ dựa vào Vân Vận bả vai, không muốn lên.
“Vận nhi.” Vừa mới đã khóc giọng nói còn có chút hơi khàn.
“Ta ở.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy Mộng
Ficção GeralTác giả: Bạch Điệp Quy Mộng Chủ giác: Minh Bích Lạc, Vân Vận ┃ phối giác: Mặt khác ┃ Cái khác: Bá khí ngự tỷ công × ôn nhu ngoan ngoãn thụ Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - cổ kính - mặt khác diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ thụ