Chương 35

236 21 1
                                    

Vân Vận ở khiếp sợ trung loát thanh Bích Lạc ý tứ, như vậy lớn lên một đoạn lời nói chỉ có một trọng điểm, Bích Lạc là thần cách hóa thân.

Vân Vận vươn tay đi, véo ở Bích Lạc trên mặt, xúc cảm thực chân thật a.

Bích Lạc nhạy bén đã nhận ra Vân Vận ý tưởng, giải thích nói: “Đối với thần tới nói, ngưng tụ một cái có máu có thịt thân hình không phải cái gì việc khó, ở ngươi trong cơ thể cái kia phù văn, mới là ta chân chính ý nghĩa thượng bản thể.”

“Tuy rằng thần cách ở ngươi trong cơ thể, nhưng là,” Bích Lạc kéo xuống vân vận niết ở trên mặt nàng tay, lần đầu tiên ở Vân Vận trước mặt bày ra nàng thân là một cái thần cao ngạo, nàng hơi ngẩng đầu, “Thuần phục ta, ngươi mới có thể trở thành một cái chân chính thần.”

Vân Vận nhìn thẳng Bích Lạc đôi mắt, tự tin tuyên bố nói: “Ta sẽ.”

Bích Lạc vừa mới dung hợp linh hồn, không bao lâu liền trở lại thần cách tự mang không gian nội nghỉ ngơi.

Vân Vận ở có động lực lúc sau, tu luyện tiến độ trướng bay nhanh, nhưng Vân Vận chung quy là một tông chi chủ, nói tốt chỉ biết bế quan hơn tháng, nàng quá hảo biến mất lâu lắm.

Vân Vận xuất quan sau, nhân lực lượng tăng trưởng, luôn có một loại phiêu phiêu cảm giác, xử lý mấy ngày sự vụ, cũng thuận tiện lắng đọng lại một chút thực lực.

Vân Vận tu vi đã là đấu hoàng đỉnh, bất quá trong khoảng thời gian ngắn, nàng không chuẩn bị đột phá đấu tông, Đấu Khí Đại Lục tài nguyên hữu hạn, ở thêm mã đế quốc nội, nàng cơ sở xem như đứng đầu, nhưng ở Trung Châu liền có vẻ thực bình thường, nếu lấy thần tiêu chuẩn tới xem, liền càng kém.

Tổng thượng, Vân Vận chuẩn bị ở đấu hoàng đỉnh lắng đọng lại một đoạn thời gian, đánh đặt nền móng.

Kết quả, liền ở Vân Vận áp chế tự thân tu vi tăng trưởng ngày hôm sau, đã hơn một tháng không thấy bóng dáng Bích Lạc xuất hiện.

Vân Vận ở xử lý tông nội sự vụ, Bích Lạc liền đột ngột xuất hiện ở trên bàn.

Bích Lạc đi thẳng vào vấn đề nói: “Ngươi vì cái gì áp chế tu vi tăng trưởng?”

“Muốn lắng đọng lại một chút, đánh đặt nền móng.” Vân Vận nói, “Ngươi không cần tu luyện, khả năng không quá minh bạch, cơ sở không đánh hảo, thực ảnh hưởng về sau thăng cấp.”

“Kỳ thật hoàn toàn không cần phải,” Bích Lạc ngồi ở trên bàn, nhìn xuống Vân Vận, “Đối với thần tới nói, thành thần trước kia đặt nền móng, là vì thông qua thần cách khảo nghiệm làm chuẩn bị, cho nên ở thần cách khảo nghiệm ra tới lúc sau lại làm chuẩn bị cũng không muộn, nói thực ra, đối với ngươi khảo nghiệm, ta còn không có tưởng hảo.”

Vân Vận trong đầu hiện lên bốn cái chữ to, không phụ trách nhiệm.

Vân Vận không nói lời nào, Bích Lạc tưởng phía trước cùng nàng nói quá nghiêm túc, đem nàng dọa tới rồi, vì thế Bích Lạc an ủi nói: “Ngươi không cần quá khẩn trương, sẽ không rất khó, rốt cuộc, trừ bỏ ngươi, ta cũng không có mặt khác người được đề cử, ngươi thành thần là chuyện sớm hay muộn.”

[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ