Chương 28

280 27 0
                                    


Bích Lạc cũng không có ngủ bao lâu liền lại lần nữa mở mắt.

Vân Vận cảm giác được trong lòng ngực người giật mình, nhẹ giọng hỏi: “Làm sao vậy?”

“Có người tới.” Bích Lạc từ Vân Vận trong lòng ngực đứng dậy, khẽ nhíu mày nói.

Vân Vận nói: “Ta đi ra ngoài nhìn xem.”

Bích Lạc lắc lắc đầu, kéo xuống chính mình nhất bên ngoài một tầng áo ngoài cấp Vân Vận phủ thêm, chính mình thay đổi một kiện màu đen áo ngoài, che khuất màu trắng trên quần áo vết máu.

“Ta đi xử lý.”

Bích Lạc tay ở trên môi một nhấp, lúc trước cọ rớt son môi cũng đã lại lần nữa tô lên.

Vân Vận đè lại Bích Lạc đang ở thúc eo phong tay, nói: “Không được.”

Bích Lạc một bàn tay thuận thế nắm lấy Vân Vận tay, một cái tay khác không nhanh không chậm đem eo phong thúc hảo, sau đó đáp ở vân vận trên eo.

Hai người chi gian khoảng cách kéo gần, bích lạc để sát vào Vân Vận bên tai, nhẹ nhàng nói: “Chờ ta trở lại, ngoan ~”

Bích Lạc đem Vân Vận định tại chỗ, buông ra nàng.

Minh Hỏa trào ra, đem ngăn trở cửa động cục đá châm tẫn, đồng thời cũng đem trong sơn động thuộc về Vân Vận hơi thở châm rớt.

Bích Lạc quay đầu lại xác định trong sơn động chỉ có nàng một người hơi thở sau, đối Vân Vận câu môi cười, chớp một chút mắt trái, xoay người đi ra ngoài.

Vân Vận sắc mặt ửng đỏ, Bích Lạc lớn lên đẹp còn cố ý phóng điện, mặc dù Vân Vận là cái nữ nhân, cũng không thể không thừa nhận nàng thật sự bị liêu tới rồi.

Làm Vân Vận cắn răng chính là, người này hiện tại là cái gì thân thể trạng huống nàng chính mình không rõ ràng lắm sao? Trạm đều đứng không yên, vừa mới lên khi nếu không phải nàng đỡ một chút, sợ là muốn ngã trên mặt đất, cứ như vậy còn nói nàng đi xử lý.

Bích Lạc đi đến trận pháp bên ngoài, đối mặt một chúng trang điểm khác nhau chư thiên tu sĩ, Minh Hỏa xuất hiện ở hai vai nghiêng phía trên sinh động nhảy lên, môi đỏ thắm như máu gợi lên một mạt trào phúng tươi cười.

“Như thế nào? Mới mấy trăm người? Như vậy khinh thường bổn quân a?”

Một bộ hắc y, xích hồng sắc phong biên, tay phải cổ tay áo thượng thêu một đóa yêu diễm bỉ ngạn hoa, mắt tím trung toàn là khinh thường, câu lấy một mạt ý cười, tà mị trương dương.

Bích Lạc tiến thêm một bước, chúng tu sĩ liền lui một bước, đây là Minh quân, Chư Thiên trung mạnh nhất thần.

Ở Bích Lạc khí thế áp bách hạ, rốt cuộc có người nhịn không được, hô to một tiếng, triều Bích Lạc vọt lại đây.

Có người đi đầu, còn lại người cũng sôi nổi hướng Bích Lạc khởi xướng tiến công, loáng thoáng còn có thể nghe được có người ở cổ vũ, “Thượng a, Minh quân ở suy yếu kỳ, đúng là nàng nhất suy yếu thời điểm, bỏ lỡ lần này, lần sau liền không biết phải chờ tới khi nào.”

[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ