Nhã Phi không có đã chịu Bích Lạc khí thế ảnh hưởng, nhưng cũng đoán được là Bích Lạc làm cái gì, một bên cảm kích với Bích Lạc sẽ vì nàng chống lưng mà không tiếc bại lộ thực lực, một bên cũng có chút bất đắc dĩ, nàng chỉ là làm nàng chứng minh một chút chính mình luyện dược sư thân phận mà thôi, đến nỗi động can qua lớn như vậy sao?
Nhã Phi vỗ vỗ Bích Lạc bả vai, cũng cố tình tránh khỏi nàng bả vai nghiêng phía trên Minh Hỏa, “Được rồi, không cần thiết như vậy nghiêm túc.”
Minh Hỏa nhìn là một đoàn ngọn lửa, nhưng thật ra không có độ ấm, Nhã Phi không nhịn xuống, thuận tay khảy hai hạ.
Bích Lạc không ở người ngoài trước mặt hủy đi bằng hữu đài, phá lệ nghe lời đem một thân khí thế thu liễm không còn một mảnh, chỉ để lại kia hai luồng Minh Hỏa, phóng tới Nhã Phi trên tay, tùy ý nàng khảy.
Bích Lạc lại lần nữa khôi phục kia phó ôn ôn nhu nhu, phúc hậu và vô hại bộ dáng, nhưng thật ra đem Nhã Phi chuẩn bị tốt khuyên bảo chi từ tất cả đều đổ trở về.
Nhã phi nhìn phá lệ thông minh bích lạc có chút kinh ngạc, nàng không biết chính mình có chỗ nào đáng giá đối phương như thế.Nhã Phi chưa thấy qua Bích Lạc cùng người động thủ, nhưng không nói thực lực, chỉ bằng nàng này ít nhất ngũ phẩm luyện dược sư thân phận, Bích Lạc cũng tuyệt đối coi như là cái đại nhân vật, nàng từ lần đầu gặp mặt khi liền đối nàng mang theo một phần cùng người khác bất đồng đặc biệt, hiện tại lại như vậy nghe lời, cái này làm cho Nhã Phi có chút…… Sợ hãi.
Nhưng thật ra Tiểu Y Tiên nghĩ tới cái gì, mang theo một phần mạc danh thần sắc đánh giá Nhã Phi.
Nhìn khảy nàng Minh Hỏa thất thần Nhã Phi, Bích Lạc nhẹ giọng kêu: “Nhã Phi?”
Nhã Phi hoàn hồn, đối Bích Lạc xin lỗi cười, đối Lôi Âu trưởng lão nói: “Hiện tại ta có thể mang các nàng đi vào sao?”
Lôi Âu trưởng lão vội vàng gật đầu, xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh, cũng đem lộ tránh ra, “Đại nhân mau mời.”
Bích Lạc không nói cái gì nữa, đi theo nhã phi mặt sau đi qua.
Bích Lạc nhìn trước mắt tinh xảo tiểu viện, cảm khái nói: “Đây là ngươi trụ địa phương? Rất độc đáo.”
“Ngươi thích liền hảo, trong khoảng thời gian này các ngươi liền trụ này.” Nhã Phi giúp hai người phao thượng trà, đồng thời nói.
“Trụ cùng nhau sao?”
Bích Lạc có chút kháng cự, không thói quen là thứ nhất, cùng các nàng hai cái ở tại cùng cái dưới mái hiên, nghĩ đến trước kia các nàng hai cái ở bên nhau cái loại này luôn là mang theo hồng nhạt phao phao bầu không khí, Bích Lạc cảm thấy chính mình sớm hay muộn sẽ nhịn không được rời nhà trốn đi là thứ hai, cũng là nguyên nhân chủ yếu.
“Ta có thể không được này sao?”
Nhã Phi nhìn Bích Lạc một bộ cầu xin, buông tha ta tư thái, bất đắc dĩ nói:
“Chính là gia tộc chỉ phân phối cho ta một tòa tiểu viện.”
“Này có cái gì khó, cách vách kia tòa tiểu viện cũng phân phối cho ngươi là được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy Mộng
Fiction généraleTác giả: Bạch Điệp Quy Mộng Chủ giác: Minh Bích Lạc, Vân Vận ┃ phối giác: Mặt khác ┃ Cái khác: Bá khí ngự tỷ công × ôn nhu ngoan ngoãn thụ Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - cổ kính - mặt khác diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ thụ