Chương 1

2.8K 97 6
                                    

Gia mã đế quốc, ở vào đại lục Tây Bắc một góc.

Vân Lam Tông là Gia mã đế quốc nội đệ nhất tông môn.

Vân Lam Tông chủ phong đại điện chính là tông chủ chỗ ở, giống nhau đệ tử không được đi vào.

Lúc này đại điện thiên điện trong tẩm cung, tối sầm y nữ tử đang ở trên giường an tĩnh ngủ say. Nữ tử thân thể hơi lạnh, tim đập cũng gần như với vô, nếu không phải nữ tử còn có mỏng manh hô hấp, đều phải hoài nghi này có phải hay không một cái người chết.

Lúc này có tiếng bước chân từ ngoài cửa vang lên, đúng là Vân Lam Tông tông chủ Vân Vận ở xử lý xong một ngày sự vụ sau, mỗi ngày theo thường lệ tới xem nàng.

Vân Vận như thường lui tới giống nhau đẩy cửa mà vào, đứng ở mép giường, trên giường nữ tử cũng không bất luận cái gì chuyển biến tốt đẹp, nhưng lại đích xác còn sống, vân vận thở dài một hơi.

Này nữ tử là vân vận ba tháng trước ở sau núi nhặt được, từ nhặt được nàng khi nàng liền vẫn luôn là như vậy nửa chết nửa sống trạng thái, tức không chuyển biến tốt đẹp, cũng không chuyển biến xấu, càng không có tỉnh lại dấu hiệu.

Người còn sống, Vân Vận cũng không hảo trực tiếp đem nàng cấp quăng ra ngoài, nhưng nàng lại vẫn luôn không tỉnh, chủ phong đại điện giống nhau các đệ tử lại thượng không tới, chỉ có thể vân vận mỗi ngày tự mình chiếu cố nàng. Nhờ phúc của nàng, vân vận nhưng thật ra đem chiếu cố người kỹ năng điểm đầy.

Vân Vận lại thở dài một hơi, bắt đầu lệ thường chuẩn bị cho nàng kiểm tra thân thể.

Vân Vận đánh giá nữ tử khuôn mặt. Lông mi trường mà mật, ở ánh đèn chiếu xuống, ở nữ tử trên mặt rũ xuống một bóng râm, mặt mày tinh xảo như là đến từ Chúa sáng thế thiên vị. Đỏ thắm môi, mặc giống nhau tóc dài tùy ý tán ở trên giường, ngược lại sấn đến nữ tử mặt càng thêm tái nhợt, bệnh trạng tái nhợt.

Vân Vận vươn tay, đem mu bàn tay dán ở nữ tử trên mặt, như cũ là hơi lạnh độ ấm, không có chút nào chuyển biến tốt đẹp.
Vân Vận đang chuẩn bị đứng dậy cấp nữ tử uy cơm, lại không nghĩ còn dán ở nữ tử trên mặt tay đã bị một con hơi lạnh tay bắt được.

Vân Vận kinh ngạc nhìn lại, chỉ thấy nữ tử lông mi nhẹ nhàng run rẩy, mở cặp kia bị phảng phất bị Chúa sáng thế thiên vị đôi mắt, màu tím đôi mắt, còn che một tầng hơi nước mang theo vừa mới tỉnh lại mê mang.

Nàng như là mới vừa tỉnh ngủ tiểu nãi miêu, chậm rãi đem lý trí tìm về, đem ánh mắt ngắm nhìn ở ngồi ở mép giường người kia trên mặt

Nữ tử trên mặt nở rộ ra một mạt ý cười, mở miệng nói: “Ngươi hảo, xin hỏi nơi này là địa phương nào?”

Thanh âm thấp thiển uyển chuyển, cũng giống tiểu nãi miêu.

Vân Vận chỉ cảm thấy thanh âm này như là lông chim nhẹ nhàng quét trong lòng, ngứa, chọc đến nàng trái tim run rẩy, tim đập đều dồn dập vài phần.

Thấy Vân Vận sửng sốt, nữ tử cũng không thúc giục, như cũ treo kia mạt ý cười, lẳng lặng chờ đợi.

Vân Vận hoàn hồn, đem chính mình tay từ nữ tử trong tay rút ra, xấu hổ ho nhẹ một tiếng, mới nói: “Nơi này là Vân Lam Lông, ta là Vân Lam Tông đương nhiệm tông chủ vân vận, ngươi là ta ba tháng trước ở sau núi nhặt được.”

[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ