Nạp Lan Yên Nhiên……, đối Vận nhi, rất quan trọng?
“Bích Lạc?” Nhã Phi duỗi tay ở Bích Lạc trước mắt quơ quơ.
“Làm sao vậy?”
“Ngươi suy nghĩ cái gì đâu? Trà muốn đều lạnh, ngươi muốn đổi một ly sao?”
Nhã Phi biết Bích Lạc ái uống trà, hỏi.
“Không cần.” Bích Lạc buông chén trà, không chuẩn bị uống nữa.Bích Lạc do dự một chút, mới hỏi nói: “Một cái……, bằng hữu đệ tử muốn xảy ra chuyện, ta có nên hay không cứu?”
“Bằng hữu? Rất quan trọng sao?” Nhã Phi vẫn là lần đầu tiên nghe được Bích Lạc lấy bằng hữu tới xưng hô một người, nghi hoặc hỏi.
“Rất quan trọng.” Bích Lạc nghiêm túc gật gật đầu.
“Có năng lực nói, liền cứu đi.”
“Chính là cứu nàng lời nói khả năng sẽ nhìn thấy một cái không nghĩ nhìn thấy người.” Bích Lạc rối rắm nói.
“Cũng chỉ là khả năng mà thôi, lại không phải nhất định sẽ nhìn thấy,” Tiểu Y Tiên cười cười nói, “Ta có thể bồi ngươi cùng đi, đệ tử đối lão sư tới nói chính là rất quan trọng.”
Bích Lạc lắc lắc đầu nói: “Không cần, ta chính mình là có thể giải quyết.”
Bích Lạc có chút phát sầu, mới biết được nhân tế kết giao sẽ mang đến phiền toái nhiều như vậy.
Bích Lạc trước kia bằng hữu phần lớn cô độc một mình, không có mặt khác liên lụy, chỉ có tịch tinh có đệ tử, nhưng Tịch Tinh cùng Bích Lạc nói qua, bọn họ là bằng hữu là chính bọn họ sự, muốn gặp mặt lễ cũng là bọn họ chi gian sự, hắn những cái đó đệ tử Bích Lạc hoàn toàn không cần để ý tới, mặc dù bọn họ đánh Tịch Tinh cờ hiệu tới Bích Lạc cũng không cần phải xen vào.
Hơn nữa Tịch Tinh bản thân rất mạnh, hắn đệ tử có vấn đề chính hắn là có thể giải quyết, hoàn toàn cầu không đến Bích Lạc trên người, Tịch Tinh sau khi chết, Bích Lạc liền cùng Tịch Tinh các đệ tử hoàn toàn chặt đứt liên hệ.
Bích Lạc buông chén trà, nói: “Ta đi trước nghỉ ngơi, Tiểu Y Tiên liền cùng Nhã Phi cùng nhau trụ đi.”
Sau đó Bích Lạc lập tức đi cách vách sân.
Bảy ngày sau Bích Lạc mới từ trong phòng ra tới.
Nhã Phi không ở, chỉ có Tiểu Y Tiên ở cách vách trong viện tu luyện. Bích Lạc cùng Tiểu Y Tiên chào hỏi qua sau, ra cửa.
Bích Lạc bước chân dừng một chút, đứng ở Mễ Đặc Nhĩ cửa nhà tự hỏi một chút, xoay người hướng cửa thành phương hướng đi.
Nạp Lan gia lão gia tử thân trúng kịch độc, Nạp Lan Yên Nhiên không ở nhà đợi, đi Vân Lam Tông làm gì?
Ra khỏi cửa thành, dựa theo thần thức quét ra tới vị trí, Bích Lạc thực thuận lợi ẩn vào Vân Lam Tông, một đường đi tới sau núi.
Ngoài dự đoán, Vân Vận cũng ở.
Bích Lạc đứng ở dưới bóng cây, cắn cắn môi dưới, không có đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy Mộng
Fiction généraleTác giả: Bạch Điệp Quy Mộng Chủ giác: Minh Bích Lạc, Vân Vận ┃ phối giác: Mặt khác ┃ Cái khác: Bá khí ngự tỷ công × ôn nhu ngoan ngoãn thụ Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - cổ kính - mặt khác diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ thụ