Bích Lạc tự ngày ấy bị Tiêu Ngọc cứu ( lầm to ) lúc sau, không chỗ để đi Bích Lạc liền vẫn luôn đi theo Tiêu Ngọc, vòng đi vòng lại, lại về tới Ô Thản Thành.
Bích Lạc nháy mắt thất thần, chính là loại cảm giác này, sẽ không sai, có người ở nhìn trộm Minh Hà bờ đối diện, ngủ say phía trước kia một lần không phải nàng ảo giác.
Bích Lạc cười khẽ, lại đánh không lại nàng, nhìn trộm? Lại có thể làm được cái gì? Bất quá, đối với khát vọng có người làm bạn nàng tới nói, này cũng coi như là chuyện tốt đi, cũng không nhưng nhìn trộm, không thể đặt chân tuyệt đối vùng cấm phát triển đến có thể…… Xem? Xem như tiến bộ đi?
“Bích Lạc? Bích Lạc!”
“Ân? Làm sao vậy, Tiêu Ngọc?”
“Vừa mới kêu ngươi nhiều như vậy thanh cũng chưa phản ứng,” Tiêu Ngọc mím môi, “Ta nói chúng ta tới rồi.”
“Ân.”
Vân Lam Tông, tông chủ điện.
Vân Vận mở to mắt, người nọ, biến mất……
Bích Lạc mang theo ý cười nhìn Tiêu Ngọc cùng chính mình gia gia, Tiêu gia đại trưởng lão làm nũng.
Tiêu Ngọc bừng tỉnh nhớ tới Bích Lạc còn ở bên cạnh, đối Bích Lạc nghịch ngợm thè lưỡi, “Gia gia, đây là ta trở về trên đường nhận thức bằng hữu, nàng kêu Bích Lạc, ở nhà chúng ta ở tạm một đoạn thời gian.”
Bích Lạc cười khẽ gật đầu, đồng thời ánh mắt ý bảo hắn đem Tiêu Ngọc chi ra đi.
“Ngọc Nhi, ngươi trước đi ra ngoài đi, gia gia cùng vị này…… Tiểu hữu xem như bạn cũ, tưởng đơn độc nói chuyện.”
Tiêu Ngọc nghi hoặc đánh giá một chút chính mình gia gia cùng Bích Lạc, vẫn là lui đi ra ngoài.
“Lại gặp mặt, Tiêu Huyền.” Bích Lạc như cũ cười đến ôn hòa.
“Minh quân như thế nào sẽ nhận thức Ngọc Nhi?”
Bích Lạc không có trả lời Tiêu Huyền vấn đề, ngược lại hỏi: “Tiêu Ngọc…… Biết không?”
Tiêu Huyền biểu tình cương một chút, “Tạm thời còn không biết.”
“Tùy ngươi đi,” Bích Lạc lắc lắc đầu, đem một quyển trục đặt ở trên bàn, “Ở tạm phí.”
Tiêu Huyền vội đem quyển trục lại đẩy trở về, “Minh quân không cần như vậy, ngài xem như Ngọc Nhi khách nhân, có thể tùy tiện trụ.”
“Coi như là giao dịch, ta không muốn cùng các ngươi liên lụy quá sâu.”
Có lẽ là Bích Lạc vẫn luôn biểu hiện quá mức vô hại, Tiêu Huyền đối Bích Lạc chưa từng có nhiều kính sợ, cũng liền trực tiếp hỏi ra tới: “Không muốn liên lụy quá sâu ngài vì sao còn sẽ đến Tiêu gia?”
“Tiêu Ngọc khăng khăng mời, ta lại đích xác tạm thời không có đặt chân địa phương, liền tới rồi.”
“Đúng rồi, khoảng cách ta lần trước tới Tiêu gia đi qua bao lâu?” Bích Lạc yêu cầu xác định một chút ngủ say thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy Mộng
Ficción GeneralTác giả: Bạch Điệp Quy Mộng Chủ giác: Minh Bích Lạc, Vân Vận ┃ phối giác: Mặt khác ┃ Cái khác: Bá khí ngự tỷ công × ôn nhu ngoan ngoãn thụ Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - cổ kính - mặt khác diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ thụ