Chương 19

287 26 0
                                    

Đãi Bích Lạc cùng Tiêu Huân Nhi ở Ma Thú sơn mạch dạo qua một vòng sau, thời gian đã qua đi nửa tháng.

Trở lại thanh sơn trấn bích lạc lại một lần gặp được Thiên Đạo thân nhi tử, khí vận chi tử Tiêu Viêm.

Bích Lạc cùng Tiêu Viêm không sai biệt lắm đồng thời từ Ô Thản Thành xuất phát, Bích Lạc tuy rằng đi được chậm, nhưng Bích Lạc cùng Tiêu Huân Nhi hai người đi chính là thẳng tắp, bởi vậy Tiêu Viêm ngược lại so Bích Lạc hai người đến càng chậm.

“Tiêu Viêm ca ca.”

“Huân Nhi?” Có thể ở chỗ này gặp được Tiêu Huân Nhi Tiêu Viêm cũng thực kinh ngạc, “Các ngươi như thế nào tới nơi này?”

“Bích Lạc người muốn tìm liền ở Thanh Sơn trong trấn, nếu không phải Bích Lạc không thể cảm ứng được nàng cụ thể vị trí, chúng ta liền có thể cùng Tiêu Viêm ca ca cùng nhau đi rồi đâu.” Tiêu Huân Nhi nho nhỏ oán giận nói.

“Các ngươi liêu, ta đi về trước nghỉ ngơi.”

Bích Lạc cùng Tiêu Huân Nhi ném xuống một câu, liền thẳng lên lầu.

Tiêu Viêm cùng Tiêu Huân Nhi đều nhìn ra được Bích Lạc không thế nào thích Tiêu Viêm, hai người nhìn Bích Lạc lên lầu, đều không có mở miệng.

Bích Lạc cũng không phải không thích Tiêu Viêm, chỉ là không thích người xuyên việt, liền dẫn tới Bích Lạc đối với Tiêu Viêm hảo cảm độ trời sinh vì giá trị âm.

Bích Lạc rất sớm trước kia liền cùng người xuyên việt đánh quá giao tế, đại khái ở Tịch Tinh cùng Khước Ngọc bọn họ cái kia thời kỳ, Chư Thiên trung một đám tự cho mình siêu phàm người xuyên việt nhấc lên một hồi nhằm vào với thần tai họa, vô số thần ngã xuống ở kia tràng tai họa trung, dẫn tới Bích Lạc kia đoạn thời gian vì xử lý những cái đó thần linh hồn nhập Minh Hà chuyển sinh mà bận tối mày tối mặt.

Sau lại, đám kia người xuyên việt đem chủ ý đánh tới Bích Lạc cái này mạnh nhất thần trên người, nếu chỉ là như vậy, Bích Lạc cũng không đến mức sinh khí, rốt cuộc bọn họ cũng đến không được Minh Hà bờ đối diện, cho dù đối nàng có ý tưởng cũng không từ dưới tay.

Nhưng bọn hắn sấn Bích Lạc vội đến không rảnh bận tâm ngoại giới thời điểm, đánh lén Tịch Tinh cùng Khước Ngọc, muốn mượn bọn họ tới uy hiếp Bích Lạc, Tịch Tinh cùng Khước Ngọc tuy mạnh, nhưng chung quy quả bất địch chúng, đương Bích Lạc biết được tin tức vội vàng tới rồi khi, đã mất lực xoay chuyển trời đất, Bích Lạc giận dữ, hoàn toàn nhúng tay trận này đã giằng co ngàn năm tai họa, bất quá hơn tháng, trận này tai họa lấy nhóm người xuyên việt toàn quân bị diệt mà rơi hạ kết thúc.

Trận này tai họa thanh thế to lớn mở đầu, lại qua loa kết cục, trong lúc nhất thời lệnh người thổn thức không thôi, cũng làm chư thiên cường giả nhận rõ cái gọi là mạnh nhất thần cũng không chỉ là nói nói mà thôi.

Trận này tai họa cũng trực tiếp dẫn tới Cục Quản Lý Thời Không thành lập, Bích Lạc cũng chịu mời đảm nhiệm Cục Quản Lý Thời Không danh dự cố vấn, thẳng đến sau lại Cục Quản Lý Thời Không bắt đầu có người xuyên việt nhậm chức, Bích Lạc mới bắt đầu lui cư phía sau màn, không hề quản sự.

[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ