Chương 11

358 31 0
                                    

Nạp Lan Yên Nhiên tránh thoát bích lạc lôi kéo tay nàng, dùng chỉ có các nàng hai người nghe được đến thanh âm, nghi hoặc hỏi: “Một cái tiểu thiết phiến, có thể có cái gì huyền cơ?”

Bích Lạc để sát vào Nạp Lan Yên Nhiên lỗ tai, nhả khí như lan: “Buổi tối tới ta phòng, ta nói cho ngươi.”

Nạp Lan Yên Nhiên đẩy ra Bích Lạc, xoa xoa ửng đỏ nhĩ tiêm, thấu thân cận quá a!

Tiếp theo dạo đi xuống, một đường Nạp Lan Yên Nhiên đều thực trầm mặc, chỉ ở Bích Lạc hỏi thời điểm mới trả lời thượng hai câu lời nói.

Chạng vạng, Nạp Lan Yên Nhiên kéo trầm trọng thân thể trở lại khách điếm, nhìn Bích Lạc nện bước nhẹ nhàng lên lầu bóng dáng, âm thầm cắn răng, người này nhìn mảnh mai, tinh lực nhưng thật ra tràn đầy thật sự.

Đêm khuya, Nạp Lan Yên Nhiên từ trong nhập định tỉnh lại, lặng lẽ chuồn ra phòng, tới rồi Bích Lạc phòng trước cửa, nhẹ nhàng gõ cửa.

Không phản ứng.

Lại gõ.

Vẫn là không phản ứng.

Nạp Lan Yên Nhiên cúi đầu nương ánh trăng lại lần nữa thẩm tra đối chiếu một chút Bích Lạc cấp phòng hào, không sai, chính là này gian.

“Bích Lạc, ngươi ở đâu? Ta vào được?”

Nạp Lan Yên Nhiên mở cửa, nương ánh trăng, nhìn đến trên giường nằm một người.

Nạp Lan Yên Nhiên:…… Rõ ràng là ngươi ước ta tới, kết quả chính mình lại ngủ rồi.
Nạp Lan Yên Nhiên đi đến mép giường, vừa mới vươn tay, đã bị một cái mang theo lạnh lẽo tay nắm lấy thủ đoạn, sau đó Nạp Lan Yên Nhiên chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, nàng liền nằm ở trên giường, một con hơi lạnh tay bóp nàng cổ, giống như liền phải đem nàng cổ bóp nát.

Bích Lạc thấy rõ người đến là ai, cực lực áp xuống muốn bóp chết Nạp Lan Yên Nhiên xúc động, buông lỏng tay, giấu đi trong con ngươi một mảnh đỏ đậm cùng đáy lòng bạo ngược sát ý, áy náy nói một câu “Xin lỗi.”

Đợi Nạp Lan Yên Nhiên từ hít thở không thông trong thống khổ hít thở đều trở lại, liền nhìn đến phòng đèn đã bị mở ra, đầu sỏ gây tội ngồi quỳ ở trên giường, hơi cúi đầu, nửa rũ mắt, một bộ đã làm sai chuyện tiểu hài tử bộ dáng.

“Ngươi……”

“Thực xin lỗi.” Bích Lạc cắn môi, “Ta sẽ bồi thường ngươi.”

Nạp Lan Yên Nhiên: Nàng cái dạng này, như thế nào cảm giác giống như chính mình mới là khi dễ người một phương.

“Không có việc gì, là ta chưa kinh ngươi cho phép chính mình xông tới, ta có sai trước đây, không trách ngươi.”

Nạp Lan Yên Nhiên từ trên giường xuống dưới, sửa sửa quần áo, ngồi vào bên cạnh bàn, Bích Lạc đuổi kịp, đổ hai ly trà, đem trong đó một ly đẩy hướng Nạp Lan Yên Nhiên.

Nạp Lan Yên Nhiên nâng chung trà lên, nhấp một ngụm, liền nghe thấy Bích Lạc nói: “Đã trễ thế này ngươi tới làm cái gì?”

[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ