Người tìm được rồi, Tiêu Huân Nhi mang theo trọng thương Lăng lão vội vàng rời đi, Dược Trần cũng xưng chính mình còn có việc, thiếu hạ Vân Vận một ân tình sau, tự hành rời đi.
Vân Vận chung quy vẫn là độc thân một người về tới Vân Lam Tông, may mà tông môn nội cũng không có cái gì đại sự.
Vân Vận đẩy hết thảy sự vụ, quyết định trước bế cái quan, tu luyện một chút Bích Lạc cho nàng truyền thừa tăng lên một chút thực lực.
Nội coi, xem như tu luyện giả hạng nhất cơ bản năng lực, có chút tu vi người cơ bản đều có thể làm được, Vân Vận đương nhiên cũng có thể nhẹ nhàng làm được.
Nhưng lúc này đây Vân Vận nhập định lúc sau, liếc mắt một cái liền phát hiện thân thể của mình cùng người bình thường bất đồng, trừ bỏ phía trước bị Bích Lạc uy tiến trong cơ thể sau vẫn luôn phiêu ở đan điền trung Tam Sinh Thạch ngoại, khác thường chỗ ở ngực ở giữa vị trí, nổi lơ lửng một cái phức tạp phù văn.
Phù văn hình thức phức tạp, nhìn không ra rốt cuộc là cái gì, bất quá thấy được địa phương ở chỗ phù văn ở sáng lên, hơn nữa không ngừng sáng lên, còn ở dựa theo nhất định vận luật lập loè, giống như sợ người khác nhìn không tới dường như.
Phù văn ở tiếp xúc đến Vân Vận tham nhập linh hồn lực trong nháy mắt, ánh sáng đột nhiên biến cường, đem Vân Vận linh hồn cường thế cắn nuốt trong đó.
Một mảnh lấy sao trời vì bối cảnh trong hư không, nhất bạch nhất hắc lưỡng đạo thân ảnh đang ở giao thủ, hai người cũng không có sử dụng vũ khí, chỉ là đơn thuần lấy quyền cước đối địch.
Hai người ra tay sắc bén, chiêu chiêu thẳng bức yếu hại, bất quá bạch y nhân ảnh tiến công tàn nhẫn lại không có kết cấu, hắc y nhân ảnh hiển nhiên lý trí thượng ở, nhưng cũng đánh ra chân hỏa, tuy rằng mỗi khi ở có thể đánh trúng bạch y nhân ảnh yếu hại công kích thượng thu lực đạo, không đến mức muốn đối phương tánh mạng, nhưng giao thủ gian lại gắt gao áp chế bạch y nhân ảnh, không cho chút nào cơ hội.
Bạch quang chợt lóe, Vân Vận xuất hiện tại đây phiến trong hư không.
Bạch y nhân ảnh quỷ dị một đốn, bị hắc y nhân ảnh không lưu tình chút nào một kích khuỷu tay đánh đánh vào ngực, bị tạp bay ra đi, ngã trên mặt đất, nửa ngày không có thể bò dậy.
Vân Vận quơ quơ đầu, nàng chỉ có thấy một thân hắc y Bích Lạc đánh bay đối thủ, sau đó mặt vô biểu tình hướng nàng đã đi tới.
Hắc y bích lạc quanh thân sát ý tràn ngập, mắt tím tràn ngập âm ngoan cùng bạo ngược.
Vân Vận nhìn kia trương quen thuộc mặt, nỗ lực không đi chú ý hắc y Bích Lạc khí thế cùng ánh mắt, mới cưỡng chế xoay người bỏ chạy ý tưởng, ở hắc y Bích Lạc đi đến nàng trước mặt phía trước một bước không lui.
Hắc y Bích Lạc mở miệng nói: “Ngươi…… Không tồi.”
“Bích Lạc, ngươi……”
Xông lên bạch y nhân ảnh đánh gãy vân vận nói, hắc y Bích Lạc lưu loát xoay người, lạc quyền, đòn nghiêm trọng lại lần nữa đem người kia đánh ngã xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy Mộng
Fiksi UmumTác giả: Bạch Điệp Quy Mộng Chủ giác: Minh Bích Lạc, Vân Vận ┃ phối giác: Mặt khác ┃ Cái khác: Bá khí ngự tỷ công × ôn nhu ngoan ngoãn thụ Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - cổ kính - mặt khác diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ thụ