Như cũ là hai người đồng hành, như cũ là không xem bản đồ bằng cảm giác đi thẳng tắp, chẳng qua là đồng hành người từ Tiêu Huân Nhi đổi thành Tiểu Y Tiên.
Tiểu Y Tiên đối với Bích Lạc chấp nhất với trêu đùa nàng tỏ vẻ bất đắc dĩ, rồi lại không thể không mặc kệ nó, vì thế trực tiếp chuyên tâm lên đường, không đi để ý tới nàng.
Bích Lạc nhìn phía trước chỉ chừa cho nàng một cái buồn bực bóng dáng Tiểu Y Tiên, vui vẻ cười, cùng ngày thường ôn hòa mỉm cười bất đồng, Bích Lạc lần này cười đến làm càn chút, lộ ra hai cái đáng yêu răng nanh, chỉ là đáng tiếc duy nhất có thể nhìn đến người kia lúc này chính đi ở phía trước giận dỗi.
Tiểu Y Tiên phản ứng đem gần nhất một đoạn thời gian tích góp ở Bích Lạc trong lòng tối tăm trở thành hư không.
“Tiên nhi ~, ngươi từ từ ta sao ~”
Tiểu Y Tiên cảm thấy chính mình nổi da gà đều đi lên, cắn răng nói: “Ngươi câm miệng!”
“Tiên nhi ~, đừng nóng giận sao ~, ngươi đi nhanh như vậy nhận thức lộ sao?”
Tiểu Y Tiên lúc này hận không thể cắn chết nàng, “Hảo hảo nói chuyện!”
Bích Lạc tiến đến Tiểu Y Tiên trước mặt, lại lần nữa lộ ra kia hai chỉ đáng yêu răng nanh, “Hảo, ta hảo hảo nói chuyện, ngươi cũng không thể không để ý tới ta nga ~”
Đáp lại Bích Lạc chính là hai chỉ tôi độc phi tiêu, phi tiêu lược quá Bích Lạc sợi tóc, đinh ở cách đó không xa trên cây, kia cây nháy mắt hóa thành một bãi độc thủy.
Bích Lạc trên mặt tươi cười có chút cương, đờ đẫn quay đầu đi nhìn kia một bãi độc thủy, có chút hoài nghi đem kia phân truyền thừa còn cấp người này có phải hay không một cái chính xác lựa chọn.
“Nói nha? Ngươi nhưng thật ra tiếp theo nói nha.” Tiểu Y Tiên cười thập phần nguy hiểm.
“Đường…… Đường Môn đệ tử…… Không giết không có uy hiếp người thường.”
“Nhưng ngươi đã nói, ta này phân truyền thừa đến từ chính một cái Đường Môn đồ bỏ, không cần tuân thủ này đó môn quy.”
Tiểu Y Tiên vuốt trên cổ tay lộ ra tới tụ tiễn, sâu kín nói: “Hơn nữa ngươi là người thường sao?”
“Tiểu đường nhi ~” Bích Lạc ngữ khí u oán.
“Ân?” Tiểu Y Tiên cười như không cười phiết Bích Lạc liếc mắt một cái.
“Ta là nói chúng ta chuyến này muốn đi đế đô, sau đó sẽ ở nơi nào trụ thượng một đoạn thời gian.”
“Ân, ngươi quyết định liền hảo.” Tiểu Y Tiên mặt vô biểu tình, “Ta là Tiểu Y Tiên, không phải ngươi trong trí nhớ người kia,…… Hơn nữa ngươi đã nói ngươi không tin kiếp trước kiếp này.”
Bích Lạc trầm mặc, Tiểu Y Tiên thấy vậy cũng không ở nói chuyện.
Tiểu Y Tiên cũng không bổn, hơn nữa Bích Lạc xem ánh mắt của nàng quá mức rõ ràng, vì thế ở mấy ngày trước nàng liền hỏi ra vấn đề này, nàng đều hỏi, Bích Lạc cũng không có giấu giếm, liền đem sự tình ngọn nguồn toàn nói cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy Mộng
Genel KurguTác giả: Bạch Điệp Quy Mộng Chủ giác: Minh Bích Lạc, Vân Vận ┃ phối giác: Mặt khác ┃ Cái khác: Bá khí ngự tỷ công × ôn nhu ngoan ngoãn thụ Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - cổ kính - mặt khác diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ thụ