Bích Lạc ý cười doanh doanh nhìn xông vào trong viện Vân Vận, nhẹ nhàng mở miệng nói, “Đã lâu không thấy.”
“Ân.” Vân Vận thanh lãnh lên tiếng, không có bên dưới.
Nhã Phi tò mò nhìn này hai người, tổng cảm thấy này hai người chi gian không khí quái quái.
“Nhã Phi tiểu thư, ta hy vọng có thể cùng nàng đơn độc tâm sự.” Vân Vận một mở miệng liền ở đuổi người.
Nhã Phi nhìn thoáng qua Bích Lạc, thấy nàng không có phản đối ý tứ, bĩu môi, rời khỏi sân.
“Vân Tông chủ tới tìm ta có việc sao?”
Bích Lạc như cũ cười.
“Kiếm trả ta.” Vân Vận mặt vô biểu tình nói.
Bích Lạc cười một chút, đem Sơ Vân kiếm đưa qua.
Bích Lạc nhìn tiếp nhận Sơ Vân kiếm liền không đang xem nàng liếc mắt một cái Vân Vận nhẹ nhàng mở miệng nói: “Ta thư……”
Bích Lạc nói bị Vân Vận không lưu tình chút nào đánh gãy, “Ngươi không nên cho ta giải thích một chút sao? Minh, Bích, Lạc.”
Gằn từng chữ một, có thể thấy được là có bao nhiêu đại oán khí.
Bích Lạc lại rũ xuống con ngươi, thấp giọng cười khẽ một chút, nói: “Có cái gì hảo giải thích?”
Vân Vận rốt cuộc vẫn là ngẩng đầu nhìn về phía cái kia không từ mà biệt, một biến mất chính là đã hơn một năm người.
Người nọ trước sau như một treo một mạt ôn nhu ý cười, ngồi ở bên cạnh bàn nâng má nhìn nàng, môi sắc đỏ thắm, phức tạp quần áo che khuất dáng người, thoạt nhìn như là béo một ít, nghĩ đến là quá đến không tồi.
Nghĩ vậy, Vân Vận càng khí.
Nhìn chằm chằm Bích Lạc cặp kia mắt tím, gằn từng chữ một, lạnh lùng nói: “Ngươi, nói, đâu?”
“Ngươi gầy chút, thoạt nhìn quá đến không tốt lắm đâu.” Bích Lạc nhu nhu nói.
“Hừ.” Vân Vận một tiếng hừ lạnh, khí lại tiêu không ít, tốt xấu người này còn tính có lương tâm, có thể nhìn ra nàng gầy tới.
Bích Lạc nhìn Vân Vận như vậy tính trẻ con hành vi khẽ cười nói: “Vân Tông chủ tới tìm ta, chính là muốn cho ta nói cái này?”“Minh, Bích, Lạc!” Vẫn là gằn từng chữ một, Vân Vận hỏa dễ dàng bị bích lạc này phó phong khinh vân đạm bộ dáng chọn lên.
“Ở đâu.” Bích Lạc như cũ cười, chút nào không vì Vân Vận tính tình sở động.
Vân Vận lần đầu tiên giác có người có thể cười như vậy làm giận, cảm giác tựa như nàng một quyền qua đi đánh vào bông thượng, đối phương không hề phản ứng, chính mình lại khí không được.
Vân Vận nghiến răng nghiến lợi nói: “Ngươi không nên vì ngươi một năm trước hành vi giải thích một chút sao?”
Bích Lạc nhìn thẳng Vân Vận mang theo tức giận mắt tím, cười vẻ mặt vô hại, “Ngươi giết ta, chúng ta hiện tại xem như kẻ thù.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy Mộng
Ficção GeralTác giả: Bạch Điệp Quy Mộng Chủ giác: Minh Bích Lạc, Vân Vận ┃ phối giác: Mặt khác ┃ Cái khác: Bá khí ngự tỷ công × ôn nhu ngoan ngoãn thụ Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - cổ kính - mặt khác diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ thụ