22.Áp Lực

769 44 4
                                    

Sau khi được chấp nhận thì cuộc sống diễn ra khá bình yên lại lặng lẽ trôi qua 1 năm. Thời điểm hiện tại là buổi lễ tốt nghiệp của trường, thân ảnh của hai người kề nhau cùng chụp ảnh tốt nghiệp, nụ cười trên môi không ngừng.

Sau khi tốt nghiệp hai người quyết định ở lại Thượng Hải, Hồng Tĩnh Văn được ba Hồng cho thực tập tại chi nhánh ở đây, từ công việc nhỏ. Đường Lỵ Giai chưa nhận được thông báo từ những công ty cô nộp đơn, tạm thời chỉ ở nhà rảnh rỗi thì thiết kế một vài bộ quần áo.

Hôm nay cũng như mọi hôm, Hồng Tĩnh Văn lại đi làm đến tận khuya có lẽ vì ít người biết cậu là con của chủ tịch nên công việc đẩy cho cậu cũng vô cùng nhiều.
________________

Hồng Tĩnh Văn lê bước chân nặng nề vào nhà, giày vừa được cởi bỏ đã nhanh chóng nằm sấp lên sô pha không chút sức lực.

- Nãi Cái. Cậu về rồi, mệt lắm sao ? - Đường Lỵ Giai bước từ phòng ra nhìn thấy người đang nằm kia mà đau lòng.

- Ưm. Nhiều việc mà. Haizz, tớ đi tắm đã. - cố lấy hai tay chống cơ thể lên bước vào nhà tắm.

- Được. Tớ dọn cơm.

Khi cả hai đã yên vị trên bàn ăn Đường Lỵ Giai chợt nhớ ra chuyện quan trọng cần nói với cậu.

- Nãi Cái. Cậu nhớ mai là ngày gì không ?

- Ờm. Mai là kỷ niệm yêu nhau đúng không, sao tớ quên được. - cậu xoa đầu cô.

- Vậy mai cậu cố về sớm, tớ sẽ mua thật nhiều món ngon nấu cho cậu.

- Ok.
_____________

Hồng Tĩnh Văn hôm này làm việc rất hăng hái, nhanh chóng hoàn thành công việc để về với bảo bối nhà cậu. Quà cậu cũng đã chuẩn bị rồi, cứ nghĩ đến lại lại cười như kẻ ngốc vậy.

Đường Lỵ Giai đang trong siêu thị để mua đồ những món ăn dự tính trước nên mua cũng khá nhanh, về đến nhà việc đầu tiên là trang trí lại nhà cửa, chuẩn bị nguyên liệu, nấu ăn và chờ cậu về.

Cuối cùng cũng đến giờ tan sở, Hồng Tĩnh Văn vươn vai đầy mệt mỏi nhưng vẫn không khỏi mỉm cười khi nghĩ đến cô.

Thu xếp đồ chuẩn bị ra về thì giám đốc tài vụ bước ra từ phòng lớn tiến về phía cậu trên tay là một bản hợp đồng.

- Hồng Tĩnh Văn. Cô vào đây làm cũng vài tháng rồi nhỉ ? Có một dự án cũng kha khá, tôi muốn cô trong vài trò trợ lý đi ký hợp đồng với tôi. Sau vụ này cũng nên lên chức cho cô rồi. - vì bà biết cậu là con của chủ tịch nên cũng hơi thiên vị một chút, những nhân viên hay đẩy việc cho cậu bà hoàn toàn không biết. Ngoài bà còn có một số chức vụ cao biết về thân thế của cậu, nên cũng ngầm tạo cơ hội theo lời của chủ tịch để cậu được trải nghiệm.

- Nhưng ... Phải là hôm nay sao ?

- Đúng. Sẽ nhanh thôi nên cứ yên tâm. - với bà thì nhiêu đó thời gian là ngắn nhưng với cậu thì vô cùng dài.

- Vậy được ạ, tôi có thể biết về nội dung hợp đồng không ? - đây là cơ hội tốt cậu cũng không thể từ chối.

[ Nãi Đường ][ GNZ48 ] " Xin lỗi, Vì không nhận ra cậu" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ