HIỆN TẠI
- Cậu suy nghĩ gì thế? Nào lại đây uống miếng trà đi.
- Cậu vẫn chưa về à?
- Này này cậu đối xử với ân nhân mình như thế đấy à. Cậu nên biết ơn tớ vì lúc đây tìm được cậu kịp thời đi, nếu không là không biết hiện tại cậu đã nằm trong bụng con cá nào rồi.
- Rồi rồi tôi sai, tôi phải nên yêu chiều cậu, ngày ngày cung phụng cậu như một vua để tỏ lòng biết ơn chứ nhỉ?
- khụ khụ... Không cần đến vậy, cậu chỉ cần giảm tý việc cho tôi là được.
- Được.
- Cậu nói thật?
- Đương nhiên.
- Cảm ơn cậu Tuấn Khải à.
- Nhưng tháng sau tăng gấp đôi.
- (゜Д゜*))
- Sao không mãn nguyện à. Hay là tôi tăng gấp ba cho cậu.
- Cậu là ác ma, đại ác ma. Tôi không thèm ở đây với cậu nữa.
- Nè, cậu đưa hồ sơ cho tôi rồi hãy đi chứ.
- Cậu tự đi mà lấy.
Haizz thật là, trêu một tý thì cậu ấy lại giận rồi. Nhưng mà cũng thật cảm ơn cậu lắm Chí Hoành à. Nếu không có cậu sẽ chẳng thể nào có Tuấn Khải như ngày hôm nay được.
Cậu cầm tập tại liệu lên, vừa nhìn vừa vuốt ve dòng chữ ở bên trên nó.
" Vương Thị"
Cứ ngỡ sẽ chẳng bao giờ gặp lại thế nhưng không ngờ lại nhanh như vậy đã tương phùng.Quay người đi ra khỏi công ty, cậu ngồi vào xe đi đến điểm giao hẹn.
Chiếc xe vừa khuất bóng từ sau tòa nha xuất hiện một bóng người đứng vững chãi ở đấy, như đã nhìn thấy mục tiêu thõa mãn mà nhết môi cười.Dưới sảnh chờ.
- Ngài có hẹn trước không ạ?
- Tôi đến tìm gặp chủ tịch của cô, đã có báo trước.
- Được mờ anh đi theo tôi.
Đi theo sau lưng cô, cậu ngắm nhìn xung quanh, từng cảnh vật cho đến đồ trang trí vẫn như xưa, không khác lúc cậu rời đi là bao nhiêu.
Ban đầu lúc nào cậu cũng chỉ nghĩ đến quay về sẽ trả thù họ một vố thật đau, nhất định phải trả thù lại hết thảy những gì họ vẫn còn nợ cậu, nhưng càng về sau cậu lại càng muốn nhanh quay về để mà được nhìn thấy họ. Muốn được nhìn thấy bằng xương bằng thịt, nhìn thấy họ thật mạnh khỏe mà chào đón cậu quay về.5 năm rồi, đã 5 năm rồi không quay lại đây, con người đã thay đổi nhưng trong lòng ngực cậu vẫn rạo rực như cậu thiếu niên năm nào. Vẫn hừng hực lửa cháy như tuổi đôi mươi.
Suốt khoảng thời gian ở bên ngoài kia cậu biết được anh đã đầu thú việc sai trái mình làm, bị nhận án phạt 2 năm tù giam vì tội gián tiếp gây nên cái chết của ba mẹ cậu. Còn về việc bên Hạ gia cũng đã được khám xét cặn kẽ và đưa ra hình phạt thích đáng. Cậu được trao trả hết tài sản của ba mẹ dành cho cậu, hắn vẫn là cậu ấm Hạ gia. Nhưng có trao trả đi nữa thì cậu vẫn không quay về mà nhận được.
Giờ đây chỉ còn lại Chủ Tịch Hạ gia cùng đối tác bên Lưu Thị mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nguyên Khải/Thiên Khải)Thay đổi...liệu còn kịp!!!
AcakTác giả: Lục Linh Trì Thể loại: Đam mỹ - hiện đại - tình cảm - HE Có ai dám chắt rằng liệu tình yêu chỉ luôn mang trong nó là sắc hồng đẹp đẽ, có ai đã từng nghĩ làm vỡ một chiếc gương rồi lại muốn làm lành nó. Cũng giống như thứ tình yêu ấy khi đã...