Tại phòng ăn
Trên bàn ăn không khí thật im lặng, ông vương quan sát cậu rồi ngẫm nghĩ lúc sau liền hướng cậu nói.
- Con đã quyết định mình sẽ thi vào trường nào chưa.
nghe ông hỏi cậu khựng lại ngước mặt lên nhìn ông, trên mặt hiện rõ vẻ lúng túng.
- Con vẫn chưa quyết định.
- Chưa quyết định! thôi được rồi hay con thi vào trường chung với anh con đi có gì có anh con lo cho, cũng không đến nổi phải ở nơi không có người quen.
nghe ông nói mà cậu sửng sốt bà vương cũng không kém, bà hiện tại còn hoảng hơn ai hết.
Đưa Tuấn Khải vào đó chẳng khác nào vào hang sói, không được mình không thể để chuyện này xảy ra được.
- Ông à! Tuấn Khải nó lớn rồi ông cũng nên hỏi con nó xem nó muốn học ở đâu, biết đâu Tuấn Khải nó thích học ở trường nào thì sao.
- Bà nói cũng phải, Tuấn Khải con muốn học ở đâu, nếu thích trường nào thì nói với ba mẹ để ba mẹ chuẩn bị cho con, còn nếu chưa chọn được thì để ba chọn hộ con, con thấy sao.
- Dạ, được thưa ba.
hiện tại cậu đã không còn tinh thần để ăn nữa rồi, nghe ba cậu hỏi như vậy cậu cảm thấy rất lo lắng, thật ra cậu rất thích vào cùng trường học với hắn cùng anh nhưng hiện tại nghĩ đến những hành vi của hắn thì lại làm cậu cảm thấy sợ hãi, một muốn đi một lại thấy e ngại thật sự là không biết phải làm sao đây.
- Ba mẹ con ăn xong rồi, con đi học trước đây, tạm biệt.
- Sao không để tài xế chở con đi cho nhanh.
- Dạ không cần đâu ạ, con tự đi cũng được không cần phiền thế đâu ạ.
Nói rồi cậu quay lưng đi ra cửa, đi trên con đường quen thuộc cậu không ngừng nghĩ đến hình ảnh trước đây, cậu cùng hắn đều đi trên con đường này đến trường nhưng cũng đã được mấy năm rồi nơi đây cũng chỉ còn có cậu bước đi một mình mà thôi.
Đi đến trường, bước vào lớp lại phải chống lại bao ánh mắt này thật sự rất khó chịu. Ngồi xuống lấy tập sách ra ôn lại bài củ thì lại thấy ngay trước mắt có bóng người đứng chắn lại, cậu ngước mặt lên thì bắt gặp một khuôn mặt rõ xinh đẹp hiện ra trước mắt, đây không ai khác chính là hoa khôi của trường Z Tô Tiêu Nhạn, nhưng xinh đẹp tài giỏi giàu có thì đã sao chứ cậu đây cũng chẳng quan tâm những loại người chỉ biết ỷ quyền thế ức hiếp kẻ khác, nhưng kẻ đó là ai chứ, lại chính là cậu đây. (haizz thật khổ mà)
- Oh ai đây, đây chẵng phải là Tuấn Khải nhà ta đây sao. Xem nào hôm nay lại lấy sách ra học nữa sao siêng năng thật đấy, chẳng qua cũng chỉ là một đứa con riêng mà cũng dám ở đây học cùng bọn này sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nguyên Khải/Thiên Khải)Thay đổi...liệu còn kịp!!!
DiversosTác giả: Lục Linh Trì Thể loại: Đam mỹ - hiện đại - tình cảm - HE Có ai dám chắt rằng liệu tình yêu chỉ luôn mang trong nó là sắc hồng đẹp đẽ, có ai đã từng nghĩ làm vỡ một chiếc gương rồi lại muốn làm lành nó. Cũng giống như thứ tình yêu ấy khi đã...