CHƯƠNG 29

54 6 1
                                    

Di chuyển môi lên ngậm cắn môi cậu, đầu lưỡi không ngừng quấn lấy đầu lưỡi đang trốn tránh của cậu, quấn chặt lấy như sự cậu chạy mất, vừa quấn vừa mút. Vì không kịp nuốt xuống mà bên khóe môi cậu không ngừng chảy ra nước dãi. Miệng lưỡi giao triền nhau như đánh bay tất cả, tay đưa từ ngực đến thắt lưng nhỏ nhắn mà vuốt ve lên xuống.

Hắn liền luồng tay xuống dưới cầm lấy nhục bổng nhỏ bé của cậu mà di chuyển lên xuống. Bị tấn công bất ngờ làm không kịp phòng bị mà phát ra những tiếng ư...a...ư...ư......

Tách ra khỏi miệng cậu còn kéo theo cọng chỉ bạc không khỏi gây nên sự động tình, vừa mỹ lệ vừa dâm dục.
Xoa nắn nhẹ nhàng cơ thể cậu đồng thời di chuyển lên xuống nhục bổng đã cương cứng làm cậu không tài nào tệp thu được, cứ như tất thảy mọi thứ đang dần mờ nhạt đi, xung quanh cậu chỉ còn biết có khoái cảm đang dần ập đến, xung chỉ còn lại có tiếng thở dốc của bản thân và tiếng nhóp nhép của nơi tự mật đang bị hắn đùa bỡn.

Hắn không ngừng di chuyển lên xuống càng ngày càng nhanh, đến khi nhục bổng trong tay cương cứng nóng hắn bèn ngừng lại. Cậu khó chịu không  ngừng lắc hông qua lại mà phát ra tiếng rên khe khẽ.

-A~..... Ư.......
Đừng......ngừng lại........
A.....ah.........

- Em nói gì cơ, em muốn tôi ngừng lại hay không ngừng lại đây hửm.

- Xin anh đấy...... Cho em ra......đi.....

- Em muốn ra sao. Vậy phải xem biểu hiện cảu em rồi.

Cậu thật sự không thể nào chịu được sự cấm dục phóng thích này, liền không ngần ngại dùng tay choàng qua cổ hắn mà hôn, tuy vụng về đưa lưỡi mình liếm láp bờ môi hắn, nhưng chỉ điều đó ruồi ùng làm hắn thấy hưng phấn lên, liền dùng tây ghì chặt cổ cậu mà điên cuồng hôn xuống, không ngừng mút lấy môi cậu mà cắn xé, cứ như hắn muốn nuốt cả cậu vào bụng mình. Đôi tay phái dưới không ngừng tuốt lên xuống càng ngày càng gấp rút, đến khi ddatjd đến cực hạn cậu liền phóng thích ra.

Cậu nằm vật ra mà thở hổn hển, chưa lấy lại được bình tĩnh sau cơn cao trào thì cậu lại cảm nhận được có vật lạ đang xâm nhập cậu, khống báo trước mà đâm vào.

- Aaaaaaaaaa......ư......ư........anh đi ra.....a ....a.....

Hắn đưa ngón tay dính đầy tinh dịch của cậu mà đưa vào cửa huyệt, đâm vào rút ra làm cậu khó chịu đến nổi phải vặn vẹo cả thân mình. Di chuyển chưa được lâu thì hắn bắt đầu đưa thêm ngón tay vào, hai rồi ba ngón. Cứ đâm vào rồi rút ra, làm cậu vừa đau vừa khó chịu đến cực điểm. Tiếng nhóp nhép từ dâm thủy không ngừng chảy ra từ huyệt khẩu làm cho không gian trong phòng không ngừng nóng lên bất thường. Hắn dừng động tác lại, cởi bỏ y phục trên người xuống.

Hiện tại cậu chẳng thể suy nghĩ được gì cả, đang bị kích thích ập đến thì lại bị ngừng lại, cậu không ngừng uốn éo thân mình mà tìm kiếm sự lấp đầy.

- Em tìm tôi sao, em cứ yên tâm tôi sẽ cho em tất cả.

Chưa kịp tiêu được ý nghĩa cậu đã phải tiếp nhận dị vật đang hừng hực nóng bỏng, chỉ kịp nhận ra sự nóng bỏng qua da thì cậu đã bị cơn đau đạp tới.

- Aaaaaa.... Ư ư......lớn quá......

A...a.....a......anh ng.....ngừng lại...........đừng......đừng mà..........

Hắn không ngừng đưa đẩy hông mình mà xâm chiếm cậu, côn thịt to lớn đầy gân xanh đang không ngừng đâm vào rút ra từ hậu huyệt đỏ hồng của cậu. Tiếng nhóp nhép cảu dâm thủy pha lẫn với tiếng va chạm của da thịt tạo nên âm thanh thật hỗn độn.

* bạch bạch*

Ư...ư......chậm.....chậm chút........a..a..a..a.aaaaaa

- Em nói gì chứ, tôi nghe không rõ.

- Anh...a.....ư....chậm chút.......cầu xin anh......ah ah ah ah...

- Chậm thì làm sao thỏa mãn được em đây hửm.

Aaaaa...aa....đừng....đừng đâm sâu quá....ư....ư

Không chịu nỗi nữa...a....a.....a.....em....thất sự không....nỗi nữa.....

Hắn không ngừng đâm vào rút ra kịch liệt, di chuyển mạnh bạo làm cả nơi di chuyển cũng có thể nhìn thấy tràng ruột non cũng bị kéo ra, nơi hậu huyệt đang không ngừng ngậm lấy côn thịt to cứng nóng bỏng mà cắn nuốt không chừa một khe hở. Không ngừng va chạm kịch liệt hơn, nữa tiếng hắn liền phóng thích tinh dịch vào bên trong cậu, làn tinh dịch nóng bỏng không ngừng bắn vào trong làm thân thể cậu không ngừng co giật lên xuống khi nhận lấy khoái cảm cực hạn. Hắn rút côn thịt ra ngay sau đó là tinh dịch tràn ra từ cửa huyệt tạo nên khung cảnh dâm loạn mà xinh đẹp.

Còn cậu thì bị hắn kích thích quá độ mà ngất đi.


URI

(Nguyên Khải/Thiên Khải)Thay đổi...liệu còn kịp!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ