CHƯƠNG 58

46 4 0
                                    

Anh đưa tay cởi từng cúc áo cậu ra, sau lớp áo mỏng manh hiện ra trước mắt họ là một làn da tuyết trắng đầy kiểu diễm. Nếu so ra với những cô gái nhà quý tộc thì cũng không thua kém là bao, dù cho bản thân cậu là một chàng trai thì da thịt cậu vẫn mềm mại thấy rõ. Anh không nhịn được mà âm thầm nuốt xuống ngụm nước bọt trong cuốn họng mình, đưa môi kề sát lại từng tất da thịt non mềm ấy để hít lấy mùi hương dịu ngọt của sữa.

Hắn đưa tay vuốt ve lên xuống thân hình cậu, tay chạm đến đũng quần cậu mà ma sát nhẹ nhàng, dục vọng như được thấp sáng lên ngày càng cao hơn. Cậu vặn vẹo thân mình vì ngứa ngáy khó tả, miệng không ngừng thở ra từng đợt khí.

Hắn đứng dậy cởi bỏ quần áo trên thân thể mình, rồi tiện tay cởi bỏ chiếc quần tam giác đang được vắc cheo veo trên bắp chân thon nhỏ của cậu đi. Bàn tay nắm lấy cổ chân mảnh mai đưa lên cao, tay vuốt ve nơi bắp đùi láng mịn rồi nhẹ nhàng lướt qua nơi mềm yếu bên cạnh.

Thân thể cậu chợt cảm nhận được sự va chạm nhẹ nhàng mà run rẫy, tay cấu vào bả vai anh như điểm tựa duy nhất mà cậu có thể nắm vào. Đôi tay luồn vào mái tóc anh như xoa nắn, dưới bàn tay ấy anh đang dùng miệng ngậm lấy nhủ hoa cậu, chiếc lưỡi đầy điêu luyện mà đảo quanh đầu nhủ cuốn lấy nó. Bàn tay kia thì cằm nơi còn lại mà xoa bóp, ngón tay nhẹ nhàng khảy nhẹ nơi đầu nhủ làm nó dựng đứng thẳng lên, tiếng ư...a... Vang lên một cách nhỏ nhặt trong cuốn họng cậu. Tay anh không ngừng gia tăng tốc độ xoa bóp, miệng hút lấy như muốn hút cả sữa ra ngoài. Kích thích ập đến làm cậu rên la đứt quãng, nơi lòng ngực cũng ưỡn cao lên, tay vô thức lại ghì chặt đầu anh càng sát gần thêm.

Phía trên hì hục tạo kích thích thì hắn ở dưới lại đang nhàn nhã mà vui đùa với thứ trò chơi trên tay mình. Bàn tay nắm lấy cự vật mềm nhỏ màu hồng nhạt đang bán cương, nắm chặt lấy nó mà tuốt lên xuống còn không quên dùng ngón tay đỉnh nhẹ nơi lỗ nhỏ. Bị đánh úp bất ngờ cậu rên khẽ mà giật thân mình, tay đưa lên mép bàn nắm chặt. Trước khi bọn họ làm chuyện anh cùng hắn đã đưa cậu từ phòng bếp ra phòng khách để không bị vướng bận, nhưng nào biết nơi đây lại có đủ mọi thứ làm cậu phải xấu hổ lẫn mẫn cảm hơn đâu hết.

Hắn vui vẻ mà đùa nghịch thứ vật thể đã cứng hoàn toàn trên tay cho đến khi cậu sắp cao trào thì chợt buôn nó ra, cậu uốn éo thân mình như tìm kiếm sự mất mát, đôi mắt chứa nước như chực trào sắp rơi ra.

- Vương Nguyên.....đừng...như vậy.

- Hửm.

- Xin anh....ư.....xin....anh...a~

Không đợi cậu nói hoàn toàn hắn cúi xuống ngậm lấy dương vật cậu, khoang miệng ấm nóng bao bọc lấy nó chiếc lưỡi bên trong vuốt ve từng tất một, cao trào ập đến sau vài lần anh phun ra nuốt vào cậu đã phóng thích ra dòng dịch nóng.

Thân thể cậu mềm oặt nữa nằm trên tay anh, dưới kích thích vừa ập đến cậu còn chưa lấy lại được tỉnh táo thì lại cảm nhận được nơi hậu huyệt mình lại có dị vật tách ra, dị vật không ta nhưng lại làm cậu trướng đến lợi hại. Hai mắt mở to như muốn nhìn rõ thì hắn lại cúi xuống bộn trụ môi cậu, tiếng môi lưỡi giao triền nhau cùng tiếng nhóp nhép của dịch thể dưới hạ thân càng làm khung cảnh thêm phần dâm mỹ. Anh dùng hai ngón tay khai mở cửa huyệt cậu, dùng tinh dịch cậu làm chất dẫn mà ra vào, động tác lưu loát đâm vào rồi rút ra bên trên cậu đang mê mang trước nụ hôn cuồng dã của hắn, dòng nước nơi khoang miệng vì không được nuốt xuống mà chảy ra bên ngoài.

Tiếng nhóp nhép vang lên càng ngày càng lợi hại, hai ngón rồi ba ngón như chần chừ mà anh liền nhét thêm ngón thứ tư vào nơi hậu huyệt đỏ thẳm kia. Nhìn từng nếp nhăn gấp khúc nơi miệng huyệt đang không ngừng phun ra nuốt vào ngón tay anh lại càng kiến cho nói nóng bỏng nào đó không ngừng cương cứng lên. Đâm vào rút ra thân vài chục lần anh liền đưa những ngón tay đi ra mà đem cự long nổi đầy gân xanh đưa đến trước miệng huyệt.

Không đợi cậu kịp thích nghi mà nhanh chóng tiến vào, nơi quy đầu to lớn chèn ép vào vách tường thịt, kéo căng nó ra hết cỡ. Dù đã có chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng với kích thước to lớn ấy cậu cũng không thể nào thích nghi kịp, tay nắm chặt đệm ghế mà công thân mình lên cao nơi huyệt khẩu bị nhồi nhét đến cực điểm làm cậu tê dại cả da đầu.

- Ưm....không được....Thiên Tỷ......Aaaaaaa

Đưa nam căng nhồi nhét đến tận cùng anh ngừng lại ôm lấy cậu, tay vuốt nhẹ mái tóc toán loạn trên trán sang một bên. Tay nâng đùi cậu gác lên cánh tay mình, từng nhịp từng nhịp một mà thúc vào đến tận cùng. Anh tiến công như vũ bảo đâm ra rút vào liên tục khiến cậu chỉ biết há miệng rên la. Tiếng hít thở dồn dập vang dội khắp cả căn phòng, hắn quỳ trước mặt cậu, một tay nâng mặt lên tém hết tóc ra phía sau, tay còn lại cằm lấy cự vậy găn xanh tím đang đứng thẳng mà kề lên môi cậu. Tách mở khớp hàm mà nhét cự vật vào trong, cự vật nóng hổi cương cứng được đưa vào miệng cậu, đậm đặc mùi nam tính lại mang vị mặn đang không ngừng được hắn đẩy đưa ra vào trong khoang miệng. Mỗi lần lại đánh vào tận cuốn họng cậu, dù có đến tận cổ nhưng bên ngoài vẫn còn dư ra một khoảng cũng đủ biết nó to lớn đến cỡ nào.

Lẫn trên và dưới cậu đều bị họ làm cho khoái cảm đến dồn dập, nơi cự vật đang không ngừng lớn hơn nhưng họ vẫn chưa có dấu hiệu muốn bắn. Miệng cậu mỏi nhừ nhưng nơi nào đó lại đang bừng bừng khí thế mà ra vào liên hồi, nơi hậu huyệt cậu cũng không ngừng co rút lại, đã qua nhiều đợt cao trào đến với cậu nhưng họ vẫn cứ đâm vào rút ra không có hồi kết. Tiếng nước cùng tiếng * bạch bạch đang không ngừng vang dội trong tai cậu, đã qua rất lâu tưởng chừng như cậu sắp không trụ nổi nữa thì bên dưới lại mạnh mẽ sáp nhập nhiều hơn rồi bắn ra dòng sữa nóng, hậu huyệt cậu không ngừng co bóp như muốn hút cạn dòng tinh dịch đó. Bên trên hắn đang không ngừng đâm vào rút ra, cự vật tăng nhanh tốc độ rồi bắn ra tinh nóng bỏng vào khoang miệng cậu, thứ chất lỏng sền sệt đậm mùi đàng ông chất đầy miệng cậu, nhiều không chứa nổi mà chảy ra từ khóe miệng.

Cậu chậm rãi nuốt xuống nó, lại còn đưa đầu lưỡi hồng thuận vươn ra liếm lấy vài giọt còn vươn bên ngoài. Hình ảnh trước mắt anh cùng hắn nhìn thấy như đánh ba ba vào trái tim. Hắn vội đi xuống bên dưới đưa nam căng còn hừng hừng khí thế tiến vào cậu, nhờ chất dịch mà hắn tiến vào rất dễ dàng. Sáp nhập liên hồi như muốn đánh nát cậu ra, va chạm giữa da thịt vang lên rõ rệt. Anh cũng không chịu thiệt mà tiến lại cho cậu khẩu giao, chẳng biết cậu đã bắn ra bao nhiêu lần cũng chẳng biết họ đã làm bao lâu, thân thể như cạn kiệt hết sức lực nằm đấy mặc họ bầy bố. Cho đến khi cậu ngất đi vì kích thích quá độ, rồi đến khi tỉnh dậy vẫn thấy nơi tư mật còn đang cắm chặt cự vật ấm nóng ấy mà ra vào, tiếng rên rỉ thoát ra từng tiếng thở dốc cũng như từng dòng tinh dịch lan tỏa ở khắp nơi như nhấn chìm hết mọi thứ.





URI

(Nguyên Khải/Thiên Khải)Thay đổi...liệu còn kịp!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ