Chapter 31 - Cutting Classes

323 6 2
                                    

Vincent POV

Hindi ko maiwasang mkaramdam ng inis sa sarili ko ng hindi ko nagawang ipagtanggol si Charli kaya nakidnapped siya. Like watda fuck?! Pero nakita ko siya kanina na parang wala namang nangyari sa kanya. Pero hindi ko maiwasang mag alala baka na sa oras na mawala ang tingin ko sa kanya mawawala na naman siya. Natatakot ako na mawala siya. Damn! I'm so inlove now. There's no way in turning back.

Nakaupo ako sa may bench malapit sa field at nag isip na lang kung sa paanong paraan ko liligawan si Charli para naman mawala sa isip ko yung kidnapped thingy tss.

"Oh kuya. Why so lalim?" napatingin ako sa kapatid ko na nakaupo na pala sa tabi ko.

"Huh?" naguguluhang tanong ko

"Awts! Your so LG naman." anong pinagsasabi nito? LG? Ano yun? Life's Good? Brand yun dba?

"Ha? LG?"

"Aw! You're so LG talaga! LG
Low Gets hahahaha" sabi niya sabay tawa. Low gets? Tangna lang! Saan galing yung word na yun? "By the way, what's gumugulo ba sayo? You're so dead serious and you didn't even notice me." seryosong tanong niya. Like eh?

"Uhm It's kinda hard you know. Courting her is not a joke. Iba siya sa ibang babae." napasimangot naman ako. Sa tuwing maiisip ko na hindi ko siyang pangitiin man lang. Hayy.

"Oh its not a big problem naman." napatingin naman ako sa kanya. "I will help you. Hihi." nakangiting sabi niya at lumapit sa akin para bumulong.

Napangiti naman ako. Great!

Charli's POV

Ang bigat ng katawan ko ngayon parang ayokong pumasok kaso itong bwisit kong kuya nasa kwarto ko na naman. Damn! I don't want someone going in my room. But Kuya said he's not just a someone anyway tss. Oh how I hated someone going in my room. They're surely be dead.

And now nakasakay na kami sa kotse niya. I didn't told him what happened last night. Nagdahilan na lang ako na may nangyari sa hide out. Tinext ko din naman nun si Steven kaya pinuntahan ako at hinatid sa bahay. And he knows. I don't know but unfortunately si Steven ang pinagkakatiwalaan ko ngayon.

Pinasakay ako ni Kuya sa likod. May susunduin daw kami. Tss. Sinunod ko naman agad wala ako sa mood makipagtalo tss.

Nagstop kami sa isang mansion at saktong lumabas si Jamie? The hell! Lumabas si Kuya at pinagbuksan si Jamie, he also help her in her seatbelt. Just watda fuck?! Sumakay na ulit si Kuya at nagsimula na ulit magdrive.

"Goodmorning Chaii" nakangiting bati sa akin ni Jamie. I just ignored her. At tumingin sa labas. "Uhm. Goodmorning babe." bati na lang ni Jamie kay Kuya.

"Goodmorning too, babe. Masakit pa ba ulo mo?" concerned na tanong ni kuya. Tss. Wala namang forever tss.

"A little bit but I'm fine." sagot naman ni Jamie at ngumiti kay kuya. Tss mga galawang hokage psh!

"Dapat nagpahinga ka na lang" sabi ni kuya at biglang nilapit ang mukha kay Jamie at hinalikan ito sa noo. Kapag naaksidente kami damn! Ako mismo maglilibing sa kanilang dalawa. "Ayan.. Hindi na sasakit yan" nakangiting sabi ni kuya kay Jamie. Third wheel? Just what the hell!

"Thank y--" magsasalita sana si Jamie kaso pinutol ko iyon. Tss.

"Just shut the fuck up! Just drive and stop doing cheesy moments in front of me." inis kong sabi. Natawa naman si Kuya at binaling na muli ang tingin sa daan.

"Chaii musta na kayo ni Lopez?" napatingin naman ako kay Kuya at kita kong nakangisi siya kahit na hindi ito nakatingin sa akin.

"There's no us."

The Nerdy Boy meets The Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon