Charli's POV
''Charli Maei Calizo'' napalingon ako sa paligid ko napakadilim. Pero may isang lalaking nakatayo sa harapan ko ngunit ko hindi ko maaninag ang mukha. Na saan ako? Who is this man? My body can't move. Where the hell I am?!
''W-who are you?'' I'm scared on his gaze. I'm in trouble or worst I'm gonna die. Fuck! He's presence makes me weak.
"Your worst nightmare." kitang kita ko ang pagngisi niya sa akin. Damn! I'm scared. I want to run but I can't. Inangat niya ang baril niya at itinutok sa akin "Goodbye. Mafia Princess.."
"No!" napahawak ako sa sentido ko dahil sa pagsakit nun. Fuck! It's just a dream.
But why do I feel its real? Fuck!
Mafia Princess.. What was that?!
Napahawak ako sa braso ko dahil sa biglang pagkirot ng sugat ko. Lalong gumulo ang utak ko dahil nabaril ako kahapon.
Flashback
"Thank you." nakangiting sabi ni Vincent. Tinanguan ko lang siya at bumaba na siya. Aalis na sana ako ng may makita akong pigura ng isang lalaki sa hindi kalayuan. Nakatingin siya dito sa direksyon namin at nakaramdam ako ng kakaiba. Bumaba ako sa kotse at tumingin sa kinatatayuan ni Vincent.
"Pumasok ka na sa loob." seryoso kong sabi. Napakunot naman ang noo niya.
"Hihintayin na ki--"
"Pasok!" mariin kong sabi kaya kahit naguguluhan siya nagmadali siyang pumasok sa loob. Lumingon ulit ako sa direksyon ng lalaki at bigla akong nakaramdam ng takot. Madilim sa kinatatayuan niya pero kitang kita ko kung paano niya iangat ang baril niya na nakaturo sa direksyon ko. Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko. Bigla akong nakaramdam ng takot.
*bang!
Napahawak ako sa braso dahil nadaplisan iyon. Tumingin ulit ako sa lalaki pero wala na siya sa kinatatayuan niya kanina. Napamura na lang ako dahil nagdudugo na ang braso ko. Agad na akong pumasok sa kotse ko at pinaharurot iyon baka lumabas si Vinci.
Flashback ends.
Ang hapdi ng sugat ko sa braso. Nagamot ko naman pero masakit talaga damn! Buti na lang at hindi pa nakikita ni Kuya kasi lagot ako tss. But damn! Hindi ko maalis sa utak ko yung nangyari kagabi. Yung takot na naramdaman ko kahapon ganun na ganun ang takot na naramdaman ko sa panaginip ko. Sino siya? Bakit gusto niya akong patayin?
Tok! Tok! Tok!
Naatingin ako sa pinto ng may biglang kumatok. Gustuhin ko mang sumagot hindi ko magawa kada ibukas ko ang bibig ko hangin lang ang lumalabas. Kahit nanghihina ako tumayo ako at lumapit sa pinto para buksan iyon.
Tumambad sa akin ang mukha ni Kuya na mukhang kakagising lang din. Napapikit ako dahil ramdam kong umiikot ang paningin ko.
"Chaii... andito si D--"
"Hindi ako papasok Kuya I'm tir--" and before I knew it bumagsak na lang ako sa sahig.
"Damn! Charli! Hey Old man! Come here! Fuck! Chaii!"
And everything went black.
***
Vincent's POV
Kakarating ko lang sa hartford at umuulan. Napatigil ako at napangiti dahil naalala ko yung nangyari kagabi. Pero may weird na nangyari kagabi.. Nakarinig ako ng putok ng baril pagkapasok ko sa bahay. Nag aalala nga ako pero hindi ko na lang pinansin. Haist! Basta kinikilig ako kay Charli.
BINABASA MO ANG
The Nerdy Boy meets The Gangster Princess
Mystery / ThrillerNever been in hell until I met her.