Vj POV
Masakit. Ang lapit mo pero malayo ka pa rin.
Magiging ganito na ngalang siguro ang takbo ng buhay ko. Ang tingnan ka mula sa malayo habang kasama mo siya.
I just need to fucking move on. But fuck! I can't! Kasi gusto kitang protektahan. Kahit.. kahit nasa malayo lang ako. Hindi kita pwedeng hayaan lang.. Baka kapag inalis ko ang tingin ko sayo may mangyaring masama.
-Flashback-
Sila na.. At wala akong magagawa.
Tumakbo ako palayo sa lugar na iyon at dinala ako ng mga paa ko sa parking lot. Napaupo na lang ako sa gilid ng kotse ko habang umiiyak. Pero napatigil ako ng may marinig akong papalapit.
"Wala naman tayong mapapala sa pagsunod kay Blackpearl eh."
"Oo nga eh. Yan tuloy nahuli si Tyler."
"Paano na niyan tayo? Siguradong magagalit sa atin si Ms.Devil nito."
Who the heck is Ms.Devil?
"Diba kampi naman ang mafia organization natin kila Ms.Devil?"
What the hell?!
"Tss. Unfortunately, yes. I can't imagine myself helping that woman for my brother." sinilip ko kung sino ang nagsalita. He looks familiar.
"Tss. Galit si Ms.Devil kay Blackpearl. Galit si Master sa angkan ni Blackpearl. Hay nako!"
"But one thing I'm sure of, that girl. Charli Maei Calizo, soon she will be dead."
-FlashBack End-
Tinandaan ko ang platenumber ng sinasakyan nilang kotse. Tss. Careless bastards. Kinuha ko ang baril ko sa may gilid ng kama ko. I will kill those bastards.
Biglang bumukas ang pinto ng kwarto ko kaya agad kong binalik ang baril ko sa lalagyan nito.
"Kuya kagabi ka pa ganyan. Ano bang nangyayari sayo?"sabi ni Aj at umupo sa tabi ko kasunod nan niya si Jv.
"Wala. Siguro masakit lang pakiramdam ko" palusot ko. Napatingin ako kay Jv at napaiwas ng tingin.
"Ah punta muna kami ni Charli ah? Sunod ka na lang." nakangiting sabi ni Aj saka tumayo.
"Ano namang gagawin niyo dun?" takang tanong ko. Mamaya na ang christmas eve at naglalakwatsa pa tong dalawa.
"Andun sina Dad. Doon daw tayo magno-Noche Buena" paliwanag naman ni Aj.
"Sama ako!" sabi ko
"Hindi ka pa naliligo! Sumunod ka na lang!" sabi ni Jv at lumabas na sila ng kwarto ko. Pero tumingin muna siya sakin na para bang kating kating makausap ako. Darn!
Dali dali naman akong pumunta sa banyo at naligo saka nagbihis
Kinuha ko ang phone ko sa side table at dinial ang number ni Steven.
[Hey! Vj! Musta ang buhay one sided lover?]
"Gago!" tumawa naman siya. Tss.
"Na saan ka?"
[Nandito ako kila Charli.]
"Wag kang aalis. We need to talk idiot." seryoso kong sabi at ibinaba na ang tawag.
Bigla naman akong nalungkot ng maisip ko yung nangyari kagabi. Darn it!
Hindi ko namalayang may tumutulo na palang luha sa mga mata ko.
Ang tanga mo naman kasing torpe ka eh! :'(
Author's Note: Sorry about that short update. Binigyan ko lang ng time si Vj na magdrama chos! Sorry Vj ganyan talaga ang tadhana. Ikaw naman kasi eh torpe. Yan yung mga problema sa inyong mga lalaki kapag wala na saka kayo nagsisi! Sus utot niyo! Don't me! hehe. Osya balik tayo sa kwento. Don't hesitate to vote and comment.
Lovelots! Share your thoughts!
Fb: Shiela Hermogenes.
Twitter: @Aphroditezxc
IG: @_ShieHrmgns
BINABASA MO ANG
The Nerdy Boy meets The Gangster Princess
Mystery / ThrillerNever been in hell until I met her.