Chapter 14 - Skull Breaker

365 9 0
                                    

Charli POV

Halos kakauwi lang namin ni Kuya sa bahay. Ugh agad akong dumeretso sa kusina para kumuha ng tubig. I can't believe her.

She just asked my brother if she's still the one in front of us. Stupid bitch! Tss.

From: Gangmate Vj
Blackpearl. Ipapaalala ko lang yung meeting natin. You must have to be there.

Geez I almost forgot ugh!

To: Gangmate Vj
Yeah yeah. Is it that important?

From:GangmateVj
Maybe, si Co-leader Rafael ang nagpatawag ng meeting.

Rafael? Tss ano na naman kaya sasabihin nun?

In our gang, we have three co-leaders and they are the ones who stand as leader if I'm not around.

The First Co-Leader is Vj. He is great. He knows how to handle a situation. And he is very good in handling a knife.

The Second Co-Leader is Rafael. I trust him just like Vj. He is a nice member. I don't know about his real identity but I guess it doesn't matter. He is very good when it comes to martial arts. So just like me.

And lastly the stupid Co-Leader tss. Steven. But unfortunately, he is a great member. He is very good when it comes to guns. He is our sharp shooter. And madalang kami gumamit ng baril. We don't need guns and we won't kill. Fuck!

Di ko na nireplyan si Vj saka tumakbo papunta sa kwarto ko para magshower.

After kong magbihis ay agad akong tumakbo palabas ng bahay baka lumabas pa si Kuya tss.

Paglabas ko ng bahay nakita ko agad yung driver namin saka ko siya linapitan.

"Give me the car keys." kalmado kong sabi sakanya pero alam kong kinakabahan siya tss.

"B-bakit po?"

"Just give it to me!" sigaw ko sa kanya kaya nagmadali naman niyang kinuha ang susi sa bulsa at binigay sa akin.

Kinuha ko ang iyon saka sumakay sa kotse at pinaharurot iyon muntikan ko pa ngang nabangga si Mang Nestor nakaharang kasi tss.

Binilisan ko ang pagpapatakbo ko at ilang saglit lang andito na ako sa hideout. Lumabas ako ng kotse at..

Fuck! There's something wrong.

Lumingon lingon ako sa paligid pero madilim na. I know that there's someone staring at me. But ugh! Pumasok na lang ako sa loob ng hideout at hindi na pinansin pa iyon.

Nakita ko silang nakapulong na sa isang table. Napatingin naman sila sa direksyon ko ng maramdamang paparating ako.

"Hey dumating si BlackPearl!" sigaw ni Steven tss.

"You came." natatawang sabi ni Vj.

"Am I late?" tanong ko at umupo sa isang upuan sa harap nila.

"Just in time." nakangiting sabi ni Rafael. Tumango na lang ako para umpisahan na nila.

"I know that everyone is confuse and maraming kakaibang nangyayare these past few days. Wala pa kaming makuhang impormasyon. Magaling magtago ang mga kalaban." sabi naman ni Rafael.

"Yeah I don't know what are their motives but fuck them!" inis na sabi ni Vj.

"We just have to be careful. And find out who is behind all these. And sa ngayon isantabi na muna natin iyon. Blackpearl, may gustong sumali sa gang natin." napatingin naman ako kay Rafael.

"Galing sila sa gang na Skull Breaker." nanlamig ako sa narinig ko. The fuck!

I thought wala na sila. But fuck! How come?

The Nerdy Boy meets The Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon