Chapter 42 - Punishment.

277 6 2
                                    

Charli's POV

Mabilis na lumipas ang mga araw. Maraming nangyari sa mga araw na lumipas. Marami pa ring tanong na gumugulo sa akin.

Nakausap na ni Dad si Mom at maayos na kami. Ngayon ay tumitira na kami sa mansion ng mga Calizo dahil sa kagustuhan na rin Dad. Sa mga lumipas na araw galit sa akin si Kuya Charles. Nagalala daw siya nung nawala ako tapos ni hindi man lang daw ako tumawag. Maayos naman na kami ngayon.

Magkakasundo sila nina Kuya Charv. Lalo na pagdating sa pangaasar sa akin. Naiinis na ako sa kanila pero naiisip ko masaya pala kapag buo ang pamilya

Nakahiga lang ako dito sa kama ko habang nilalaro si Shacha. Walang pasok ngayon, sabado eh. Napatingin ako sa phone ko ng may message na nagpop, from Aj.

--------------------------------------------------------
From: Aj
Ate Chaii akala mo ba nakalimutan ko na.

To: Aj
Huh?

From: Aj
The Dare

To: Aj
So?

From: Aj
You didn't do my dare for you.So it's time for my punishment

To: Aj
Fine what is your fucking punishment?

From: Aj
I want you to become girly and wear some dress like Jamie and Shiela wear. Be nice to others. Always smile and don't cuss and don't be harsh.. THAT'S MY PUNISHMENT =)

To: Aj
What?! I will never fucking do that!

From: Aj
Akala ko pa naman may isang salita ang isang GANGSTER PRINCESS.

Aj send a video. Shit!

To: Aj
Ok Fine! Hanggang kailan ba?!

From: Aj
After the christmas ball, 1 month in exact. Pero kapag may sinuway ka sa mga sinabi ko. The one will be 2 months.

To: Aj
What?! Arggh! Ok.

From: Aj
You'll start on Monday. Goodluck =)

--------------------------------------------------------

Hindi ko na siya nireplyan pa. Punishment?! Shit! You'll pay for this Aj!

***

Monday na and I fucking hate it! Because I will fucking do that punishment!

I open my closet and look some dress to wear. Matagal na din akong hindi nagsusuot ng dress and pinatapon ko na ang mga dress ko noon tss.

Shit! Anong susuotin ko?! Napaupo ako sa kama ko dahil sa frustration. Kinginang! Shit! Fuck! Damnit!

"Good morning Young lady.." napatingin ako sa pinto ng bigla iyong bumukas at pumasok si Shaun. Sinamaan ko naman siya ng tingin.

"Don't you mind knocking at the door first huh?" masungit kong sabi saka siya inirapan.

"My bad, Young Lady. Sorry." paghinigi niya ng paumanhin at nagbow pa.

"Tss. What do you want? It's too early in the morning Shaun."

"Yes Young Lady. I just need to give you this." saad niya at inabot sa akin ang isang paperbag. Nagtataka ko naman itong kinuha. "Its from your friend." nagbow siya ulit at lumabas ng kwarto ko.

Binuklat ko ang paper bag at bumungad sa akin ang isang dress. Kinuha ko iyon at isa itong black simple dress. Sa tantya ko 4 inch above the knee. Inilapag ko na ito sa kama ko at pumasok na sa banyo para maligo.

The Nerdy Boy meets The Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon