Cốc cốc!
Mẹ La bước vào phòng con trai lớn, thấy anh đang ngồi bên chiếc laptop, tay gõ lia lịa.
"Nhất Châu à? Hôm nay chủ nhật con rảnh đúng không? Đưa mẹ đi trung tâm thương mại nhé!".
"Bây giờ ạ?"
"Ừ!"
La Nhất Châu đưa tay lên xem đồng hồ rồi gập laptop lại.
"Được ạ!"
Bên nhà họ Dư thì ồn ào hơn.
"Tina! Con chở mẹ đi trung tâm thương mại nhé!"
Dư Lệ Thiên còn đang vùi mặt trong chăn gối, hôm nay chủ nhật tính ngủ nướng thì mẹ lại vào gọi.
"Mẹ nói bố đưa đi được mà...". Cô nói với giọng lèo nhèo.
Mẹ Dư quát:
"Bố bận rồi! Nhanh lên! Người ta sắp ăn trưa tới nơi rồi mà giờ còn chưa dậy! Không dậy đi ngay thì đừng trách mẹ!"
Rồi bà đi sang phòng con trai, đổi giọng ngọt ngào cứ như người vừa đứng quát bên phòng kia không phải là mình.
"Tony à! Cục cưng của mẹ! Hôm nay chủ nhật có muốn đi chơi với mẹ không?". Vừa nói vừa cưng chiều vuốt tóc vuốt má con trai các kiểu.
"Không, con muốn ngủ...". Dư Cảnh Thiên lắc lắc người né bàn tay của mẹ, ậm ờ bằng giọng mũi rồi trùm chăn lên đầu ngủ tiếp.
Haizzz! Mẹ Dư tét yêu vào mông con trai một phát trước khi ra ngoài, đóng cửa.
..............................................
La Nhất Châu tay xách túi lớn túi nhỏ cho mẫu hậu nhà mình, thì ra kêu anh đưa đi là để làm tuỳ tùng xách đồ giúp.
Nhưng anh cảm thấy lạ là từ lúc lên tầng 3, mẹ La cứ hay nhìn ngang nhìn dọc như tìm ai đó.
"Mẹ tìm ai hả?"
"Hả? Gì? Làm gì có". Bà lắc đầu chối đây đẩy.
Rõ ràng mà có gì đó rất mờ ám.
Khi đi đến gian hàng túi xách, mẹ La "vô tình" gặp mẹ Dư cùng Dư Lệ Thiên đi tới.
"Chị Hồng Lợi? Ôi trùng hợp quá!"
"Mẹ Tina! Cả Tina nữa, hai mẹ con đi mua sắm đấy à?"
Hai bà mẹ gặp nhau mừng mừng rỡ rỡ, nắm tay thân thiết cứ như tri kỷ 3 năm rồi không gặp. Mẹ La gặp Dư Lệ Thiên luôn miệng khen xinh khen ngoan các kiểu làm cô ngại chỉ biết cười cười hết sức giả trân.
La Nhất Châu vừa thấy mẹ Dư cùng cô bạn thân đi đến, ánh mắt anh theo quán tính nhìn ra đằng sau họ để tìm một hình bóng mấy ngày rồi không gặp. Từ sau hôm gặp sự cố ở quán cà phê, Dư Cảnh Thiên không quay lại đó nữa, và sau cái hôm tự nhiên trả lời tin nhắn của anh, em ấy cũng không phản hồi thêm lần nào nữa, mặc dù tối nào anh cũng nhắn tin đều đặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phong Dư Đồng Châu] Cục nợ
FanfictionCục cưng hay cục nợ? Shortfic - ngọt - xàm xí Bắt đầu: 26/7/2021. Không đồng ý chuyển ver dưới mọi hình thức.