Người phụ nữ chỉnh lại mái tóc, nghiêng đầu thích thú nhìn biểu cảm trên khuôn mặt đối phương. Hôm nay, sự hiện diện của cô chắc hẳn mang lại rất nhiều bất ngờ cho Kwon Sook."Bộ trưởng Kwon, lần cuối gặp nhau, trông chị không căng thẳng thế này"
Kwon Sook hạ khẩu súng trên tay xuống, khóe miệng cong lên. Cô tựa vào cửa, nhẹ nhàng cất giọng, "Ủy viên Hong tìm tôi có việc sao?"
"Tôi cần lấy lại một số vật bỏ quên..." Hong Chan Mi trả lời, cố lờ đi ánh mắt trêu chọc của Kwon Sook. Cô biết trong đầu bộ trưởng Kwon đang tái hiện hình ảnh hai người họ đêm hôm đó.
"Thứ gì vậy, tôi sẽ tìm giúp em" Kwon Sook gõ nhẹ ngón tay vào thành cửa.
Vốn dĩ thông minh, Hong Chan Mi nhanh chóng nhận thấy hành vi bất thường từ Kwon Sook. Cô khoanh tay, lướt nhìn từ trên xuống dưới. Kwon Sook nãy giờ không rời khỏi vị trí, một tay gác phía bên kia cánh cửa, như sợ Chan Mi sẽ xông vào trong nhà. Điều này dĩ nhiên kỳ lạ, Kwon Sook chưa bao giờ e ngại phụ nữ vào nhà mình, trừ phi...
"Chị đang có khách?" Chan Mi nói. Đó là lời khẳng định, không phải câu hỏi.
"Đại loại vậy" Kwon Sook hắng giọng, đáp lửng lơ.
Chan Mi bật cười, cô hiểu quá rõ người phụ nữ này. Với một con sói như Kwon Sook, việc đi săn chính là bản năng. "Chiếc cài áo rất nhỏ, không chắc chị sẽ tìm thấy đâu. Không phiền nếu tôi tự làm việc ấy chứ?"
"Ủy viên Hong..."
"Nhanh thôi mà, Kwon Sook..."
Kwon Sook thở dài. Hong Chan Mi luôn biết cách làm trái tim Kwon Sook mềm ra chỉ bằng cách gọi tên cô như vậy.
"Đừng trách tôi nếu em không tìm được, em biết đấy, nếu cần gợi ý địa điểm, tôi nghĩ nó có thể rơi ở ghế sofa, phòng tắm, hoặc phòng ngủ của tôi..."
Hong Chan Mi nhún vai, không để ý tới những lời mờ ám đó. Kwon Sook lùi người lại, để Chan Mi bước vào trong.
***
Shin Ae Ri ngồi yên trên ghế, hơi bối rối trước cái nhìn của người phụ nữ lạ. Cô ấy trông giống một chính khách trong bộ vest trắng, viền cổ áo đen, váy mini juyp lịch thiệp. Ánh mắt sắc sảo, màu son đỏ làm nổi bật vẻ tự tin sẵn có.
"Xin chào"
"Chào chị..."
"Cô cứ tự nhiên, tôi sẽ đi nhanh thôi" Hong Chan Mi nói, nhanh nhẹn bước lên trên tầng.
Cuộc gặp gỡ có vẻ lạ lùng, nhưng Shin Ae Ri không thắc mắc. Cô đã quen với việc này khi ở cạnh bộ trưởng Kwon.
"Kính coong" Kwon Sook vừa đặt khẩu súng lên bàn thì chuông cửa vang lên.
"Lại ai nữa?" Kwon Sook lẩm bẩm. Cô chậm rãi châm điếu thuốc, vuốt tóc rồi ra mở cửa. "Thú vị đây", Kwon Sook thầm nghĩ. Đúng là một buổi tối đầy sự bất ngờ.
***
Eun Ho bước vào lúc Young Jin đang lúi húi dọn dẹp. Trong căn phòng vẫn còn đầy mùi rượu.
"Cháu đứng yên đó!" Cha Young Jin vội nói, sợ Eun Ho đạp phải mảnh thủy minh nào còn sót lại.
"Cô Young Jin, có chuyện gì vậy?" Eun Ho tròn mắt ngạc nhiên. Cậu nhìn trên kệ bếp thấy nguyên liệu nấu ăn vẫn còn nguyên, túi xách của Ae Ri đặt trên bàn. "Chị Ae Ri đâu rồi ạ?"