Kwon Sook tiến về phía Shin Ae Ri đang ngồi gục ở góc bàn. Cô vén lọn tóc xoăn của Ae Ri ra phía sau tai, lắc đầu mỉm cười.
"Dậy nào, đi về với tôi"
Shin Ae Ri ngẩng đầu, ngước nhìn người phụ nữ với mái tóc ngắn quen thuộc. "Bộ trưởng?" Ae Ri lẩm bẩm, đổ gục vào bụng Kwon Sook, "sao chị lại đến đây..."
"Cô là bạn của Ae Ri? Phiền cô đưa cô ấy về giúp tôi nhé. Hôm nay liên hoan công ty nên ai nấy đều uống hơi quá chén" Moon Young lịch sự bắt tay Kwon Sook, bận rộn dìu Cris say không kém ở bên cạnh về trước.
Kwon Sook gật đầu chào Moon Young, khẽ vuốt tóc Ae Ri, cúi xuống hôn nhẹ lên má cô ấy. Cô đã quen việc giúp đỡ phụ nữ khi say, nhưng khuôn mặt Ae Ri phụng phịu với hai má ửng hồng quả thực rất đáng yêu.
Ae Ri bám vào người Kwon Sook, lảo đảo đứng dậy đi ra ngoài. Bấy giờ đang là giữa đêm mùa đông, gió lạnh thổi tới đột ngột khiến cô rùng mình, vùi mặt vào vai Kwon Sook.
"Hmmm..." Ae Ri khụt khịt mũi.
Kwon Sook dừng lại, quấn thêm một vòng khăn quanh cổ Ae Ri, luồn tay ra sau lưng đỡ Ae Ri đứng vững.
"Bộ trưởng Kwon!"
Âm thanh vang lên khiến Kwon Sook nhíu mày, bất giác siết chặt bàn tay. Cô nhếch mép nhìn Cha Young Jin, trong lòng nổi lên cơn khó chịu, tự hỏi đã bao lần thanh tra vô vị này phá hỏng chuyện của cô.
"Có việc gì không?" Kwon Sook nói cộc lốc.
"Tôi sẽ đưa cô ấy về" Cha Young Jin bỏ tay khỏi túi áo, đứng đối diện với Kwon Sook.
"Tới trễ như vậy, có lẽ Shin Ae Ri không cần phiền thanh tra Cha" Kwon Sook mỉa mai, kéo Ae Ri sát vào người mình.
"Cô ấy gọi cho tôi, tất nhiên đó là việc của tôi" Cha Young Jin lắc lắc điện thoại trong tay. Vừa nhận cuộc gọi, cô vội vã tới ngay, chỉ không ngờ vẫn sau Kwon Sook một bước. Tuy vậy, lần này nhìn bộ dạng say khướt của Ae Ri, Young Jin nhất định không chịu nhượng bộ.
"Ta hỏi ý kiến cô ấy xem" Kwon Sook hơi lùi lại, khẽ lay Shin Ae Ri.
Shin Ae Ri dụi mắt, tự hỏi mình có đang bị ảo giác. Cha Young Jin?
"Ae Ri ah, lại đây" Cha Young Jin dịu dàng nói, chìa tay về phía trước.
Nghe thấy tên gọi, mặc cho tay Kwon Sook quấn quanh eo mình, Shin Ae Ri theo bản năng lao về phía người trước mặt, để Young Jin giữ lấy cô ấy. Hương gỗ thông quen thuộc xộc vào mũi làm Ae Ri an tâm hơn hẳn, cô khẽ cọ mặt vào cổ áo Young Jin.
"Cảm ơn bộ trưởng Kwon đã cất công tới đây. Tôi sẽ lo chuyện còn lại" Nhận được cơ hội hiếm có, Cha Young Jin không quên đáp trả. Cũng giống như Kwon Sook, Cha Young Jin không hề thoải mái mỗi lần Kwon Sook xuất hiện cạnh Ae Ri.
***
Cha Young Jin thắt dây an toàn cho Ae Ri, nhìn cô ấy ngủ gục trên ghế. Thành thực mà nói, cô không nghĩ Shin Ae Ri gọi điện cho mình, nhất là sau lần tranh cãi nảy lửa mới đây giữa họ. Từ lúc Ae Ri bỏ về, tâm trạng của Young Jin không khá hơn chút nào. Mọi thói quen mới, mọi đồ vật xung quanh đều gợi nhớ tới người con gái ấy. Thậm chí, món ngũ cốc cô ăn suốt mười chín năm cũng trở nên nhạt nhẽo, không còn hợp khẩu vị.