Chương 15: Tôi không phải người tùy tiện (H)

1.2K 53 80
                                    

Cảnh báo: có nội dung người lớn. Cân nhắc trước khi đọc.

____________

Jae Hong huých tay Ja Young, hướng về phía thức ăn để trên bàn, đây chẳng phải hộp cơm quen thuộc Cha Young Jin thường mang đi ăn trưa hay sao? Ở trước mặt họ, cô gái trẻ niềm nở mở nắp, đưa đũa cho từng người.

"Mọi người cứ ăn tự nhiên, tôi chuẩn bị nhiều lắm" Shin Ae Ri nhiệt tình nói. Biết sẽ có người ghé thăm Eun Ho nên mỗi tối làm đồ ăn mang vào bệnh viện, cô đều nấu dư ra một chút.

"Em đã ăn chưa?" Cha Young Jin nhẹ nhàng hỏi, khẽ gạt lọn tóc xoăn dài của Ae Ri ra phía sau.

Jae Hong, Ja Young bốn mắt trợn tròn, không hẹn mà cùng quay sang nhìn Cha Young Jin chằm chằm. Ở trụ sở Cha Young Jin rất ít nói, trước các nữ đồng nghiệp trẻ hâm mộ đều tỏ ra lạnh lùng, chưa từng chủ động quan tâm ai nhiều như vậy.

"Hai người có ăn không?" Cha Young Jin hỏi, nhíu mày thấy cấp dưới của mình ngồi ngây ra.

"Ăn! Ăn! Cảm ơn cô...?" Jae Hong nhanh chóng đáp, không hiểu sao cậu có cảm giác đã từng gặp cô gái này.

"Shin Ae Ri, cứ gọi tôi Ae Ri được rồi"

"Cô Ae Ri cũng quen Eun Ho sao?"

"Trước đây ở cùng nhà Young Jin, tôi có thân thiết với cậu bé"

Đối diện với ánh mắt sửng sốt của cả Jae Hong và Ja Young, Ae Ri chợt nhận ra mình vừa lỡ lời tiết lộ điều gì. Cô lén nhìn Cha Young Jin, thở phào khi chị ấy vẫn điềm nhiên cho thức ăn vào miệng, khuôn mặt không chút biểu cảm giận dữ nào. Ae Ri mím môi, tự hỏi người này tập trung dùng bữa mà không để ý điều cô mới nói chăng?

"Cậu muốn hỏi cung chứ không muốn ăn?"

"À à, xin lỗi đội trưởng, tôi ăn đây" Jae Hong giật bắn mình bởi câu hỏi đột ngột của Cha Young Jin, vội cắm cúi ăn tối. Đồ ăn rất ngon, chẳng trách đội trưởng của cậu hàng ngày đều không bỏ thừa dù chỉ một ít.

"So Yeon, cô cũng vào ăn đi" Cha Young Jin gọi, thấy So Yeon mở cửa bước vào.

So Yeon khép cửa, lặng lẽ ngồi xuống bên cạnh Cha Young Jin. Mấy ngày nay cô thức chăm sóc Eun Ho nên hơi mệt mỏi, nhờ có Young Jin và Ae Ri tới giúp mỗi tối mới có thời gian tắm rửa nghỉ ngơi.

"Cảm ơn cô vì hôm qua giúp tôi tắt điện căn hộ nhé. May quá, nếu cô không gọi, tôi cũng không biết mình quên"

"Ừ, chuyện nhỏ thôi mà" Cha Young Jin trả lời.

"Hai người thân thật đấy, còn biết mật khẩu nhà nhau" Jae Hong cười, vô tư đưa miếng gimbap lên miệng.

"Tất nhiên rồi, họ là hàng xóm gần chục năm mà" Ja Hong huých tay Jae Hong, vội nói xen vào khi trông thấy vẻ mặt của Ae Ri ngồi đối diện.

Sau bữa tối, chỉ còn lại Young Jin, So Yeon và Ae Ri trong phòng bệnh. Young Jin chăm chú đọc sách, trong khi Ae Ri ngồi bấm điện thoại. Đọc được vài chục trang, Young Jin liếc mắt sang bên cạnh, để ý Ae Ri dường như im lặng khác hẳn ngày thường, ở phía kia băng ghế, So Yeon ngủ gục từ lúc nào. Young Jin đứng lên, nhấc chiếc chăn mỏng, khẽ choàng nó lên người So Yeon. Điều hòa trong phòng bệnh hơi lạnh, đây là người phụ nữ quan trọng nhất đối với Eun Ho, cô ấy nên khỏe mạnh cho tới lúc cậu bé tỉnh lại.

Từ khi em đến [Kim Seo Hyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ