Baek Sang Ho lắc đầu nhìn đồng hồ, chỉ còn mười lăm phút nữa là hết thời hạn, vẫn không thấy bóng dáng Cha Young Jin. Gã bước đến trước mặt Shin Ae Ri, tháo khăn bịt miệng cô ra, xoay xoay chiếc điện thoại nắp gập màu mận đỏ.
"Cô biết không, đây là điện thoại của Su Jung, mười chín năm kể từ ngày trái tim ấy ngừng đập mà nó vẫn hoạt động bình thường. Lẽ ra Cha Young Jin phải tới đây mới đúng, khổ sở khi lắng nghe những lời trăn trối cuối cùng của người cô ta yêu thương nhất. Chà, Shin Ae Ri, cô phi thường thật đấy, đã giành được tình yêu của Cha Young Jin. Vậy xem chừng chúng ta phải "làm lễ" sớm thôi..." Baek Sang Ho nhếch mép, chĩa mũi dao nhọn hoắt về phía cổ Ae Ri.
"Anh... anh nói sẽ tha chết cho tôi nếu Cha Young Jin không xuất hiện mà?" Shin Ae Ri đẩy cổ lại phía sau, cố gắng kéo dài thời gian.
"Ha ha" Baek Sang Ho cười vang, "cô tin một kẻ sát nhân sao? Cái chết của cô sẽ làm Cha Young Jin đau khổ gấp đôi, tôi tất nhiên không thể để cô sống sót"
Sự sợ hãi khiến Shin Ae Ri tê dại, nhớ lại cảnh đối đầu với tên giết người Ji Chang hôm ấy. Cũng may lần đó Kwon Sook kịp thời cứu cô. Trong khoảnh khắc kinh hoàng vì cái chết cận kề, điều khiến Ae Ri ngạc nhiên nhất là thay vì sợ mất mạng, thứ làm cô lo lắng hơn nhiều là cuộc sống của Cha Young Jin sau khi cô qua đời. Cô chưa từng gặp ai chân thành và chung thủy trong tình cảm như vậy. Nó là ưu điểm, đồng thời là yếu điểm, làm Young Jin khó vượt qua mất mát gấp ngàn lần người khác, nhất là khi cô ấy nghĩ bản thân gây ra cái chết cho người mình yêu thương.
"Đừng giết tôi..." Shin Ae Ri cầu xin. Cô không muốn để Cha Young Jin biết mình chết thế này.
"Thú vị quá, tôi thích nhất nghe lời van nài này đấy" Baek Sang Ho tặc lưỡi, khoái trá nhìn Ae Ri.
ĐOÀNG!
Nghe tiếng súng, Baek Sang Ho giật mình quay đầu lại, nụ cười rộng ngoác trên miệng khi thấy Cha Young Jin bước ra từ cửa thoát hiểm trên sân thượng. Gã liếc đồng hồ, vẫn còn tận mười phút.
"Ồ, hóa ra chúng ta hiểu lầm thanh tra Cha rồi. Cô ấy vẫn luôn chọn Su Jung" Baek Sang Ho kề dao gần cổ Shin Ae Ri, cúi người thì thầm vào tai cô.
"Thả dao xuống!" Chĩa súng về phía Baek Sang Ho, Cha Young Jin nhanh chóng tiến tới trước mặt gã.
"Bỏ súng xuống. Con dao của tôi sẽ nhanh hơn hay viên đạn của cô?" Baek Sang Ho nói, kéo lưỡi dao gần Ae Ri hơn.
"Thả dao xuống!" Cha Young Jin nhắc lại.
"Cô làm gì vậy? Sao không thể tin tưởng nhau trong khi chúng ta rất thân thiết? Nào, hãy cho cô Shin đây thấy sự nhượng bộ đi, thanh tra Cha" Baek Sang Ho cười.
Cha Young Jin bắn liên tiếp hai phát súng lên trời, âm thanh chói tai khô khốc. Ánh mắt cô vẫn kiên định hướng về mục tiêu, cô hiểu trò chơi của Baek Sang Ho, hơn ai hết, Cha Young Jin biết gã muốn gì.
"Bắn thêm phát nữa đi" Baek Sang Ho mỉa mai.
"Bỏ dao xuống!" Cha Young Jin nói, vô cùng dứt khoát.
"Cô nghĩ cô sẽ làm gì với một khẩu súng trống đạn?" Baek Sang Ho vứt con dao xuống đất, "cô được lắm, nhưng cô đã cất công tới tận đây vì Su Jung, hôm nay tôi không có hứng thú lấy mạng cô gái này" Baek Sang Ho nhếch mép, đặt hai tay lên vai Shin Ae Ri.