Cảnh báo: Chương có chứa nội dung người lớn, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.
__________
Shin Ae Ri chớp mắt, tận hưởng nụ hôn thứ tư từ Cha Young Jin. Sau một hồi dây dưa, tuyệt nhiên không còn mảnh vải nào ngăn cách giữa hai người bọn họ. Cơ thể nóng hổi của Young Jin phủ lên người cô, bàn tay luồn ra sau gáy, kê dưới đầu Ae Ri, ngón cái miết nhẹ phía sau tai, miệng dịu dàng như đang hôn một nàng công chúa. Nụ hôn của Cha Young Jin đơn giản hệt như con người chị ấy, khẽ cắn và mút nhẹ, mân mê trên bờ môi, nhưng vẫn đủ để Ae Ri rạo rực. Cô chưa từng nghĩ mình sẽ hôn một người phụ nữ, huống hồ là những chuyện sắp xảy ra tới đây. Sự đụng chạm từ Young Jin khiến lý trí cô mờ mịt, toàn thân bủn rủn đón nhận. Cơ thể không biết nói dối, khoảnh khắc môi chạm môi, Shin Ae Ri biết cô thực sự có tình cảm với người phụ nữ này.
Cha Young Jin rời khỏi nụ hôn, ngây ngốc ngắm nhìn người con gái dưới thân mình. Ae Ri với mái tóc dài buông xõa, cặp môi sưng đỏ, đôi mắt nhắm nghiền, khuôn ngực trần trụi phập phồng quyến rũ gấp vạn lần so với cô tưởng tượng trong lần bọn họ nằm trên ghế sofa. Hai con ngươi trở nên đen sẫm, Young Jin cúi xuống, vùi mặt vào hõm cổ trắng nõn, không kiềm chế được mà thưởng thức nó.
"A..." Nơi nhạy cảm bị tác động khiến Shin Ae Ri bất giác run lên, há miệng thở gấp. Đầu lưỡi Young Jin chạm vào cổ cô, hơi thở nóng hổi phả bên tai, môi tham lam mút mát trên da thịt. Mùi gỗ thông nồng ấm từ người Young Jin mỗi lúc một đậm hơn, cảm giác này vô cùng quen thuộc.
"Là... là chị..."
"Hmm?" Cha Young Jin ậm ừ, không còn nghe rõ lời Ae Ri. Cơ thể hấp dẫn bên dưới khiến cô nhất thời mụ mị.
"Thật may... vì đó là chị" Shin Ae Ri khó nhọc nói. Người ở cùng cô đêm say đó chắc chắn là Cha Young Jin, giờ thì Ae Ri có thể khẳng định.
"Ừm" Cha Young Jin đâu có tâm trí nào phân tích câu nói của Shin Ae Ri. Thân thể Ae Ri cọ quậy ma sát vô tình kích thích cô hơn nữa.
Young Jin đè chặt Ae Ri xuống, di chuyển nụ hôn tới bầu ngực tròn trịa. Ngậm lấy một bên nhũ hoa căng cứng trong miệng, cô đưa tay xoa bóp bên ngực còn lại. Nắm cả trái đào căng phồng mềm mại trong tay, Young Jin cứ vậy mà nhào nặn, thấy Ae Ri vặn vẹo còn cao hứng cắn nhẹ một cái.
"Young... Jin... ah~"
Shin Ae Ri rên rỉ, hai tay bấu lấy vai Young Jin nhưng người kia đã nhanh nhẹn trượt xuống thêm chút nữa. Cô hóp bụng lúc Young Jin đặt những nụ hôn nhỏ quanh rốn mình, bàn tay kia rời ngực chạm vào đùi, khẽ tách hai chân cô ra. Nơi ấy của Ae Ri nhói lên, biết bản thân đã ướt một cách đáng xấu hổ. Cô cắn môi, toàn thân râm ran mỗi lúc lưỡi Young Jin lướt trên đùi, hơi bất ngờ khi Young Jin lại là kiểu thích trêu chọc này.
Tuy lần đầu làm chuyện thân mật nhưng Cha Young Jin không ngốc, nghe qua tiếng van nài ấy là hiểu Ae Ri đang khao khát cô chạm vào đâu. Bản thân Young Jin cũng muốn tới nhanh phần đó, chỉ có điều cô hơi hồi hộp, sợ làm Ae Ri không thoải mái.
"Young Jin..." Shin Ae Ri gọi lần nữa, âm thầm hối thúc.
Cha Young Jin nhắm mắt, ngón tay miết một đường dọc theo nếp gấp ẩm ướt, cảm nhận được cái rùng mình từ Ae Ri. Cơ thể Ae Ri hồi đáp nhiệt tình như vậy càng khơi dậy ham muốn trong Young Jin. Cô khẽ đẩy ngón tay ngược lại một lần.