"Ae Ri tội nghiệp quá, một thân một mình, cậu ấy... có thể đến ở với chúng ta chứ?"
"Tất nhiên là không" Jung Seo Hyun trả lời nhanh chóng, khoanh tay nhìn Suzy cởi bỏ áo khoác, thay bộ trang phục ở nhà. Cả sáng nay em ấy ở trong viện cùng với Ae Ri, không đoái hoài cô chút nào.
"Làm sao giúp cậu ấy đây?" Suzy thở dài. Lúc trước, còn học tại Pháp, cô không may gặp vấn đề với chủ nhà, Ae Ri chủ động cho cô ở nhờ một thời gian. Lần này nếu không giúp được Ae Ri, Suzy cảm thấy vô cùng áy náy.
"Em yên tâm. Chị đã thu xếp mọi thứ ổn thỏa cho Shin Ae Ri, ra viện là có chỗ ở ngay" Seo Hyun nhẹ nhàng nói. Khi Suzy thuật lại tình hình của Ae Ri, Seo Hyun đã gọi bộ phận nhân sự, đặc cách cho Ae Ri ở tại khu căn hộ dành cho chuyên viên Hyowon Group. Suzy vốn bản tính tốt bụng, Seo Hyun đoán trước em ấy dự định làm gì, nên âm thầm xử lý mọi chuyện, tránh để Suzy mất thời gian lo lắng.
"Vậy thì tốt quá" Suzy mừng rỡ lại gần, ôm cổ Seo Hyun, khẽ vén lọn tóc ngắn ra sau tai chị ấy.
"Tốt như vậy có xứng đáng được thưởng bữa sáng tại giường hay không?" Seo Hyun nháy mắt, nghiêng đầu thì thầm vào tai Suzy.
"Bây giờ là giờ trưa rồi, Jung Seo Hyun" Suzy tỉnh táo đáp.
"Vậy thì bữa trưa tại giường?"
"Em không thấy ai ăn trưa tại giường cả"
"Chúng ta" Không để Suzy có cơ hội lảng tránh, Seo Hyun vòng tay qua eo, nhấc bổng cô lên, tiến về phía giường ngủ.
***
Cha Young Jin nằm thừ giữa nhà, thử gọi cho Ae Ri một lần nữa, song vẫn không có tín hiệu liên lạc. Cô đặt điện thoại xuống, thở một hơi dài lấy lại bình tĩnh, cố sắp xếp các sự kiện trong đầu. Theo như lời So Yeon, lúc gặp nhau buổi sáng trông Ae Ri rất tỉnh táo, vậy khả năng vào viện không cao. Cha Young Jin đã cẩn thận kiểm tra danh sách bệnh nhân tại các bệnh viện trong khu vực, không tìm thấy tên Shin Ae Ri. Với vết thương ở chân, Ae Ri chắc chắn không thể rời khỏi nhà cô một mình. Những người cô biết đủ gần gũi để đi cùng Ae Ri chỉ có ba người. Mặc dù được Shin Ae Ri gọi là "bạn trai", tối hôm qua cô ấy nói sẽ gọi Kang Jae tới đón, nhưng linh tính mách bảo Ae Ri sẽ không liên hệ người đàn ông này. Người thứ hai, xác suất cao hơn, chủ tịch tập đoàn Hyowon, Ae Ri từng kể Jung Seo Hyun giúp cô ấy có công việc tại Hyowon Beauty, như vậy mối quan hệ cũng phải đủ thân thiết. Người thứ ba, gần như có khả năng cao nhất, bộ trưởng Kwon Sook. Young Jin nhíu mày nhớ đến nụ cười nửa miệng đầy thách thức của Kwon Sook, không hiểu sao cô ít có thiện cảm với người phụ nữ đó. Nếu đúng là bộ trưởng Kwon, lần này cô ta sẽ không đưa Ae Ri về biệt thự ngoại ô, Young Jin gọi điện hỏi cũng vô ích.
Đưa tay lên bóp sống mũi, Cha Young Jin thở dài. Ít nhất Shin Ae Ri chắc sẽ không gặp nguy hiểm. Cô ấy vẫn phải đi làm, đợi tới thứ hai tìm gặp tại Hyowon Beauty cũng chưa muộn. Young Jin chỉ mong vết thương ở chân Ae Ri ổn định, nếu chỉ là sốt vì cảm lạnh thông thường thì tốt. Shin Ae Ri... không phải mọi chuyện tới sáng nay vẫn rất êm đẹp hay sao? Nghĩ tới đây, hình ảnh Ae Ri mềm mại ấm áp, tay ôm chặt cô tối qua đột nhiên hiện lên. Hmmm. Young Jin hắng giọng, bỗng thấy tim đập mạnh. Điều này càng khiến Young Jin thắc mắc, lý do gì khiến Ae Ri bỏ đi?