Sau khi cảm thấy đỡ hơn, Shin Ae Ri quyết định đến công ty. Không khí làm việc tại Hyowon Beauty khẩn trương như thường lệ, tiếng giày cao gót, tiếng chuông điện thoại, tiếng máy in nối tiếp nhau tạo nên chuỗi âm thanh công sở sống động. Chỉ khi Ae Ri bước vào khu vực văn phòng, mọi thứ mới yên tĩnh trở lại.
"Cậu đến muộn thế?" Cris ngừng gõ bàn phím, quay sang hỏi.
"Hôm qua mình không khỏe nên mãi mới dậy được" Ae Ri trả lời, đặt túi xách lên bàn. "Trưởng phòng Moon Young đâu nhỉ? Mình muốn tìm cô ấy hỏi chút việc"
"Lát nữa chị ấy quay lại đấy, cậu cần gì à?"
"Ừ, mình đang muốn lấy trước mẫu thử của mấy thỏi son mới" Shin Ae Ri lẩm nhẩm mã son trong đầu. Cô muốn tặng Cha Young Jin các màu son tối qua. Với bản tính của Cha Young Jin, chưa chắc chị ấy đã nhớ tới việc dùng, huống hồ là tự đi mua.
Moon Young nhanh chóng chấp nhận đề nghị của Shin Ae Ri. Tuy mới vào công ty chưa lâu, song Ae Ri làm việc rất chăm chỉ, lại hay có những đề xuất cải tiến sản phẩm tốt, giúp bộ phận của cô gần đây được phía tập đoàn khen ngợi.
"Trưởng phòng Moon, tôi lấy thêm một thỏi nữa được không?" Shin Ae Ri nhớ lại, dường như bộ trưởng Kwon cũng khá quan tâm tới son. Lần trước Kwon Sook tặng cô một chiếc khăn đắt tiền, cô cũng nên có chút quà đáp lễ.
"Cô cứ lấy đi" Moon Young hào phóng nói, nhân tiện đưa cho Cris đứng bên cạnh một chiếc hộp, "Cái này là của em"
Ae Ri để ý đó là son phiên bản giới hạn, không hiểu sao trưởng phòng Moon chỉ đưa cho Cris, nhưng cô không hỏi gì thêm. Trước giờ trưởng phòng Moon luôn đối xử đặc biệt với Cris, làm cô liên tưởng tới chủ tịch Jung và Suzy. Rõ ràng mối quan hệ của họ không giống bạn bè bình thường, có lẽ là vô cùng thân thiết? Trưa nay, cô có hẹn Suzy để cảm ơn, chắc chắn sẽ thử thăm dò xem sao.
***
"Chủ... chủ tịch?" Shin Ae Ri vội vã chào hỏi.
Jung Seo Hyun bỏ chiếc kính đen xuống, lịch sự gật đầu. Cô khẽ chỉnh lại vạt áo vest màu xanh biển, cùng tông với chiếc váy Suzy đang mặc.
"Ae Ri ah, mình quên không báo trước với cậu, chị Seo Hyun đi cùng không sao chứ?" Suzy thì thầm với bạn. Biết Suzy đi ăn với Ae Ri, Seo Hyun cứ thế xách túi đi theo, không chịu rời bước nào, cô cũng thực sự hết cách.
"Ờm... không sao đâu" Ae Ri xua tay. Mới lấy tháng lương đầu tiên, cô định mời Suzy một bữa. Nhà hàng tầm trung này thoải mái phù hợp với hai người họ, mà không biết so với khẩu vị của chủ tịch Jung thì thế nào. Dù gặp mặt nhiều lần, song Ae Ri vẫn hơi e ngại trước Jung Seo Hyun. Ở công ty, chủ tịch Jung rất lạnh lùng, chỉ khi có mặt Suzy, Seo Hyun mới bớt đáng sợ đôi chút.
"Cô Ae Ri ở chỗ mới ổn định rồi chứ?" Jung Seo Hyun hỏi, tay bận rộn gắp đồ ăn sang bát Suzy.
"Vâng... cảm ơn chủ tịch giúp đỡ" Ae Ri liếc mắt, thả lỏng cơ thể, xem chừng chủ tịch cũng không quá xa cách.
"Khu căn hộ đó an ninh rất tốt, chắc phía cảnh sát cũng bớt lo lắng" Jung Seo Hyun tiếp lời, nhớ lại buổi gặp mặt với Cha Young Jin lần trước.