Chương 5: Nếu là đàn ông

607 53 38
                                    

Cha Young Jin nhíu mày, tự hỏi vì sao từ lúc bước vào văn phòng, nhiều người nhìn cô với ánh mắt kỳ lạ như vậy. Các đồng nghiệp nữ cấp dưới còn kéo nhau lại bàn tán gì đó.

"Jea Hong, đã kiểm tra xong CCTV tại nơi nghi có sự xuất hiện của Yoo Ji Chang chưa?"

"Thưa đội trưởng, tôi đang kiểm tra, nội trong hôm nay có báo cáo"

"Được rồi, cuộc họp kết thúc tại đây. Ye Won, cô ở lại tôi có chút việc muốn trao đổi"

"Vâng, thưa đội trưởng?"

Đợi mọi người ra ngoài hết, Cha Young Jin nói với vẻ nghiêm túc. "Tôi hôm nay có gì khác lạ sao?"

Câu hỏi vừa vang lên, Ye Won bụm miệng cười. Cô nghe các đồng nghiệp kháo nhau, và tận lúc đội trưởng Cha bước vào phòng họp mới được tận mắt chứng kiến, đội trưởng Cha hôm nay có tô son, hơn nữa lại là son bóng, tuy màu sắc nhã nhặn, không quá khoa trương nhưng vì đó là đội trưởng Cha nên ai nấy đều rất dễ nhận ra.

"Ye Won, tôi yêu cầu cô mau nói ra" Cha Young Jin nhíu mày.

"Không có gì, đội trưởng" Ye Won xua tay.

"Đây là mệnh lệnh"

"Vâng..." Ye Won nén cười, cố tỏ ra nghiêm túc nhất có thể. "Chắc mọi người hơi bất ngờ vì cách trang điểm hôm nay của đội trưởng thôi"

"Trang điểm?"

Cha Young Jin vào nhà vệ sinh, vội nhìn khuôn mặt mình trong gương.

Son môi. Là son môi. Ở đâu ra vậy?

Shin Ae Ri!!!

***

"Hắt xì" Shin Ae Ri đột nhiên hắt hơi. Không biết có phải do hôm qua thức khuya hoàn thành nốt báo cáo mà hôm nay cảm lạnh chăng.

Tối qua Cha Young Jin cũng thức rất khuya, sáng nay đã chuẩn bị xong xuôi còn ngủ gật trên sofa. Đang thử thỏi son mới SC, Ae Ri không để ý bôi lên môi quá nhiều.

"Chà, phải ghi chú lại mới được, chất son cần làm đặc hơn một chút" Ae Ri định lấy khăn giấy lau đi, bỗng quay sang nhìn thấy Cha Young Jin đang ngủ, gió lạnh khiến môi Young Jin khô lại.

"Không nên lãng phí tài sản của công ty" Shin Ae Ri thầm nghĩ.

"Hắt xì" Ae Ri hắt hơi thêm lần nữa. Cô nhìn đồng hồ, vội vã chuẩn bị xuống sảnh trung tâm thương mại hỗ trợ sự kiện tặng thử mẫu son mới cho khách ghé thăm. Hyowon Mall luôn tấp nập người ra vào ngay cả trong tuần. Shin Ae Ri đã có một ngày dài mệt mỏi. Cô mở túi xách, nhận ra mình còn cầm thẻ của Cha Young Jin, chợt nhớ lần trước vẫn chưa kịp mua đồ cho cô ấy. Shin Ae Ri dạo quanh một vòng, dừng lại trước chiếc áo khoác dài màu đen đẹp mắt. Tuy biết Cha Young Jin không còn xa lạ gì với trang phục màu đen, nhưng hàng cúc đính trên áo đặc biệt tinh xảo, có điểm nhấn hơn bình thường, nên Shin Ae Ri vẫn quyết định chọn mua chiếc áo đó. Chỉ còn hơn mười ngày nữa là cô lĩnh lương, trước khi trở thành người lạ cũng nên có món quà gì đó mới phải.

"Chị về sớm vậy?"

Shin Ae Ri đặt đồ đạc lỉnh kỉnh vừa mua xuống kệ bếp, ngạc nhiên khi thấy Cha Young Jin đã ở nhà.

Từ khi em đến [Kim Seo Hyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ