Chương 13: Có tôi ở đây rồi, Shin Ae Ri

1K 57 58
                                    

Đây là lần đầu tiên Kwon Sook ghé thăm nhà Hong Chan Mi. Tất nhiên, sự hiện diện của cô khiến ủy viên Hong bất ngờ đến choáng váng.

"Bộ trưởng Kwon?" Hong Chan Mi mở rộng cửa, để Kwon Sook bước vào trong.

Kwon Sook đưa mắt nhìn quanh. Căn hộ thiết kế hiện đại với tông màu xanh và vàng đồng đẹp mắt, phòng khách đặc biệt rộng với chiếc bàn kiểu dáng cầu kỳ, có lẽ bởi Hong Chan Mi thường xuyên có những vị khách không hề tầm thường. Ở phía sau kê giá sách lớn, đặt rất nhiều loại tài liệu được đánh dấu cẩn thận. Trước đây Hong Chan Mi từng là luật sư, cô vốn có thói quen ngăn nắp.

"Em không phiền chứ?" Kwon Sook dụi điếu thuốc trên chiếc gạt tàn, để ý nó vô cùng sạch sẽ. Cô không nỡ làm nơi này ám mùi khói thuốc, cho dù biết Hong Chan Mi sẽ chẳng phiền lòng.

"Có việc gì sao?" Hong Chan Mi muốn đặt câu hỏi khác, nhưng trông Kwon Sook hôm nay có vẻ nghiêm túc, giống như tìm cô vì lý do công việc.

Kwon Sook lắc đầu, khuôn mặt giãn ra đôi chút. "Tôi mang cho em một món quà" Kwon Sook kéo trong túi áo khoác rộng ra một chiếc hộp vuông, đưa nó cho Chan Mi.

Hong Chan Mi hồi hộp đón lấy. Cô từng nhận rất nhiều quà từ Kwon Sook, đôi khi là thứ đắt tiền, đôi khi là một bất ngờ thú vị. Kwon Sook không tặng quà nhằm mục đích lấy lòng phụ nữ, Hong Chan Mi rất rõ, có lẽ, đây vừa là thói quen, vừa là để đánh dấu sự hiện diện của Kwon Sook trong lòng đối phương, ngay cả khi sau đó cô ấy biến mất không lời từ biệt.

"Tôi có thể mở nó luôn không?"

"Đừng" Kwon Sook vuốt má Chan Mi, cúi đầu đặt nụ hôn lên đôi môi đỏ mọng. "Tôi phải đi bây giờ"

"Kwon Sook..." Hong Chan Mi giữ lấy tay Kwon Sook, đáy mắt chứa đầy hụt hẫng. Cô không nghĩ Kwon Sook sẽ rời đi ngay.

"Nhiệm vụ quan trọng, phải xuất phát trong đêm nay" Kwon Sook nhẹ nhàng giải thích.

"Từ giờ tới nửa đêm còn rất nhiều thời gian" Hong Chan Mi gợi ý, giữ chặt vạt áo khoác của người trước mặt.

"Nếu tôi không thể trở về, em sẽ là người phụ nữ cuối cùng bên tôi" Kwon Sook nghiêng người, bàn tay đã chạm vào eo Chan Mi từ lúc nào.

"Ngưng nói xui xẻo" Hong Chan Mi đáp lại, đắm chìm trong nụ hôn. Cô nhanh chóng bị Kwon Sook gỡ sạch y phục trên người. Hong Chan Mi bắt đầu cảm thấy lung lay, lời hứa hẹn không yêu người phụ nữ này thật khó mà giữ nổi. Cứ mỗi lúc, Hong Chan Mi lại lún sâu thêm một chút, nhưng chiếc bẫy này quá ngọt ngào, cô không muốn thoát ra.

***

"Shin Ae Ri, em muốn tôi phải phản ứng thế nào với hành động của em?"

Shin Ae Ri nín thở, hai mắt mở to, bị đè chặt dưới thân Cha Young Jin. Cô không biết nên trả lời thế nào. Đúng vậy, cô đang làm điều ngốc nghếch gì thế này, tại sao lại chọn cách quyến rũ chị ấy? Ae Ri đâu ngây thơ, cô hoàn toàn biết hành động của mình có thể dẫn tới loại tình huống mờ ám nào. Cha Young Jin không phải đàn ông, thậm chí nếu là đàn ông, phương án đó chỉ có thể áp dụng cho người mình thích.

Từ khi em đến [Kim Seo Hyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ