Phần 25: Năng lực

1.9K 235 16
                                    

Ryoma mặt còn buồn ngủ, chậm rãi bước từng bước vào trường. Cậu cũng không nhớ rõ chuyện ở công viên kết thúc thế nào, vì đã phải chờ quá lâu, Ryoma rốt cuộc không chịu được nữa mà ngủ gật. Chắc là cuối cùng Ryoga đã đưa cậu về, mong là ba người kia không hứa hẹn gì kì lạ với nhau.

Sau khi trải qua các tiết học không mấy thú vị trên lớp, giờ đây Ryoma cùng các tiền bối chính tuyển lại chuẩn bị cho một buổi huấn luyện không bình thường chút nào của đội tuyển Seigaku, bởi nó có sự góp mặt của thứ nước uống mang tên-Inui's Juice.

Hôm nay, các bài tập huấn luyện có liên quan đến vấn đề khu vực bị hạn chế trong thi đấu. Ban đầu, Inui như thường lệ chia các thành viên thành các nhóm khác nhau ứng với tùng bài tập thích hợp. Sau đó, anh giải thích luật lệ mà các thành viên phải tuân theo khi thực hiện bài tập, cùng với "phần thưởng" nếu thất bại.

-Nói tóm lại là, chỉ cần thắng thì sẽ không phải uống cái thứ nước kia phải không?

Ryoma mặt bình tĩnh nói.

-Đúng thế, nhưng muốn thắng tụi anh không dễ đâu nha Ochibi.

Kikumaru đối với Ryoma lắc lắc đầu, một bộ dạng tự tin chẳng kém.


Các trận đấu lần lượt bắt đầu và những nạn nhân đầu tiên lần lượt là: Kaido, Oishi, Fuji.

Fuji sau khi uống xong còn làm như thể nó rất còn, còn 'nhiệt liệt đề cử' nữa, làm cho mọi người xung quanh không thể không cảm thán một trận: Rốt cuộc con người này biến thái đến mức độ nào vậy trời!

Chỉ còn một trận đấu nữa và thật oan gia làm sao, đối thủ của Ryoma là Kikumaru. Đương nhiên là sẽ chẳng có ai muốn thử vị 'tươi ngon' của thứ nước uống kia rồi, trừ người nào đó, nên cả hai bên đều rất hắng sức.

Vì bài tập lần này có liên quan đến khu vực hạn chế, nên năng lực về kĩ thuật được chú trọng hơn thay vì thể lực như những lần trước.

-Anh sẽ không uống cái thứ nước kia đâu.

Kikumaru với vẻ mặt vô cùng nghiêm túc và trầm trọng nói, cũng chẳng trách được...

-Em thấy trông nó cũng khá ngon đấy chứ?

Ryoma cười cười nói, điệu bộ thong dong không lẫn vào đâu được.

-Ngon thì em tự đi mà uống!


Nói là không chú trọng thể lực, nhưng với cách đánh không có quỹ đạo nhất định và luôn biến hóa, tùy hứng của Kikumaru, Ryoma cũng không tránh khỏi có chút chật vật.

Kikumaru thì luôn tung ra các cú đánh ở hai vị trí hiểm: Cuối sân và đầu sân, khiến Ryoma phải liên tục di chuyển để đỡ bóng, đồng thời cũng hạn chế khả năng điều khiển banh tùy ý của cậu. Hơn nữa, do vậy mà nhịp điệu trận đấu diễn ra rất nhanh, không thể dừng lại và chần chờ một giây nào, cũng đồng nghĩa với việc không thể nghĩ ra đối sách mới ngay được.

Ryoma cau mày khó chịu, đây là muốn ép cậu mà!

Trong trường hợp này, đối với những giải đấu chuyên nghiệp, Ryoma đã không chần chừ sử dụng ngay Samurai's Zone, nhưng đây chỉ là một trận đấu luyện tập. Hơn nữa, phải giữ vài con bài tẩy cho riêng mình thì mới yên tâm được, đó cũng là một trong những kinh nghiệm cậu rút ra được từ kiếp trước.

[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ