Phần 11: Seigaku Confession

3.6K 378 33
                                    

Sáng sớm hôm sau, khi hội học sinh vừa mới bắt tay vào giải quyết triệt để vấn đề của Ryoma, họ đã phát hiện ra vấn đề này khó giải quyết hơn họ tưởng rất nhiều. 

Không những sự phân biệt đối xử và bắt nạt trong tiềm thức của mỗi học sinh, mà còn các trang confession của trường, rồi những trang cá nhân của một vài học sinh cũng đã bắt đầu công kích Ryoma. 

Và người đứng sau thì...còn ai khác ngoài nữ phụ đam mĩ mà cứ tưởng mình là nữ chính ngôn tình: Ryuzaki Sasaki chứ. 

Nhưng cô ta đã thuê hacker để lo liệu mọi chuyện mà không để lại bất cứ giấu vết gì, nên hội học sinh cuối cùng vẫn là không trả được tận gốc.

SEIGAKU CONFESSION:


#367: Chuyện động trời, chuyện động trời bà con ơi, nghe nói là tên Echizen Ryoma-cái đứa trở thành đối tượng bắt nạt của cả khối ấy, hình như được hội học sinh với chính tuyển tennis chống lưng đấy! Ghê chưa, ghê chưa, chắc chắn là đi cửa sau. 

Nghe mấy học sinh bên lớp nó kể là: Mấy đưa bắt nạt thằng đó bị đình chỉ học hết rồi, tận 3 tháng cơ, mà cái vẻ mặt của Fuji tiền bối khi thấy thằng đó bị thương đi, đúng đáng sợ luôn đó! Rồi còn nhiều lần có mấy học sinh thấy đó trò chuyện vui vẻ với mấy tiền bối trong hội học sinh nữa, hơn nữa, hình như cha thằng tên Ryoma đó còn là học sinh cũ của huấn luyện viên CLB tennis....

À mà thằng đó còn dám làm hoa khôi trường chúng ta khóc nữa đó, tui nghe nói vì nó mà chính tuyển không thèm ngó tới cậu ấy luôn, trong khi cậu ấy là quản lí của CLB, đúng là....

—————————//////////—————————

475 likes. 395 share. 842 comments.

Comments:

#1: Nghe nói gì nữa chứ, tận mắt tui thấy nó làm hoa khôi trường khóc, sự thật 100% đó tụi bây, cái thằng đó dựa vào quan hệ nên mới chảnh như vậy, đúng là xăm ba cái loại người...

#2: Lầu trên nói thật á? Vậy thì cái loại như nó nên bị đuổi học đi là vừa, đừng có ở đó mà bôi đen danh tiếng của hội học sinh với CLB tennis trường, thần tượng của tui ngầu như vậy, đẹp đẽ như vậy, mà bị nó kéo xuống hết rồi, đúng là cái thứ tại ương mà!!!

#3: +1 lầu trên, đúng đó, Fuji tiền bối của tui ôn nhu, hiền lành như vậy, mà bị nó kéo xuống rồi, chẳng qua là tiền bối yêu quý đàn em thôi, chứ không thì nó có mơ cũng không được như thế!

#4: Nghe nói thằng đó còn đút lót nữa đó.

#5: Tui học chung lớp với nó nè, cái thằng đó là cái loại ăn chơi ấy, nhớ cái lúc mà mấy cậu bạn bị đình chỉ kia đi qua bàn của nó, mới đẩy có dăm ba cái mà nó đã giả vờ ngã vào tường, rồi chảy máu gì gì đó, khúc đó nó còn tỏa sát khí nồng nặc, nhìn mặt đúng đáng sợ luôn. Rồi sau đó, bước ra cửa thì làm gì đáng thương lắm, để tiền bối thấy được lại nghĩ oan cho lớp tui, tức chết!
....
....
...
..
.
#97: Cái loại rẻ tiền như nó hả, chắc chỉ đi làm ấm giường cho người ta, chứ ở đây làm gì, tổ ngáng chân cản lối danh tiếng trường Seigaku này mà thôi!

[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ