Phần 5: Sân tennis đầu đường-Tụ họp (2)

4.6K 445 20
                                    

....Hồ ly đã lên sàn....

Cả đám ớn lạnh nhìn về phía Fuji-nhân vật không biết từ đâu bất thình lình xuất hiện. 

Nhưng Atobe vẫn không quan tâm đến câu nói có phần đe dọa lúc nãy của Fuji, kiêu ngạo (hay ngu ngốc) đào người:

-Này nhóc, có hứng thú với Hyotei không?

Câu nói của Atobe khiến cho tất cả mọi người sửng sốt, Rikkaidai gặp trước mà còn chưa dám đào tường cướp người như vậy. 

Atobe thật sự quá kiêu ngạo rồi, loại kiêu ngạo đặc trưng của mấy ông công tử nhà giàu ấy mà.

Fuji tỏa hàn khí, nếu không nhìn kĩ thì cũng tin rằng Tezuka đang ở đây.

-Không.

Câu trả lời ngay lập tức và chắc nịch từ Ryoma còn làm cho mọi người sốc hơn, nhất là Atobe, trong cuộc đời của bổn đại gia (vua khỉ núi) hắn chưa từng có ai từ chối nhanh và thẳng thừng như vậy, không thèm để lại cho hắn chút mặt mũi, nhưng giờ thì có rồi đó, tiểu miêu Ryoma nè.

-Lí do?

Lần này tiếng nói cất lên là của người đang ngủ nãy giờ-Jirou. 

-Anh là ai?

Ryoma mặt đơ, xen lẫn chút khó hiểu nói.

-A! Nãy giờ quên giới thiệu, anh là Akutagawa Jirou, rất vui được gặp em. Mà tại sao em lại không đồng ý?

Jirou vẫn có ý muốn tiếp tục nghi vấn của mình, mặc dù ý Ryoma đã quyết.

-Vì sao em phải đồng ý, em đã nhập học tại Seigaku và không có ý định sẽ chuyển đi, chưa kể nhà em so với Hyotei là một quãng đường khá xa.

Ryoma trả lời, Jirou cũng cứng họng, đúng là tiểu miêu nhà ta, rất kiên định, dễ gì mà cho các anh muốn là đem đi thế được.

Nhưng Atobe với cái khí chất vương tử (khỉ núi) của mình vẫn kiên trì (hay cố chấp), không chấp nhận câu trả lời của Ryoma, buông lời thách thức:

-Ta sẽ coi như chưa nghe thấy gì, cho nhóc cơ hội lần cuối, có muốn chuyển không? Hay là ngươi cho rằng bọn ta yếu hơn Seigaku? Vậy thì đấu đi, sẵn tiện có sân tennis ở đây, thắng trong một séc, trong bọn ta, ngươi hãy chọn ra một người để thách đấu. Nếu thua, người phải chuyển trường.

Nhưng trông Ryoma có chút gì là quan tâm không? 

Đương nhiên không rồi, với cái đẳng cấp đã từng bỏ xa các tiền bối của mình, Ryoma có quyền kiêu ngạo, cậu bây giờ chỉ muốn lôi cái tên Vua khỉ núi này ra rồi đập nát mặt hắn thôi, nhưng thế cũng không được, nó quá vô lí, về cơ bản một đứa nhóc năm nhất như....thân phận và bề ngoài của Ryoma bây giờ, không thể nào làm ra loại chuyện đó.

-Còn nếu tôi thắng thì sao?

Ryoma vẫn nhàn nhã hỏi.

-Vậy thì ta sẽ không bao giờ nhắc đến chuyện này nữa, vừa ý?

Atobe không quan tâm đến mấy cái hàn khí xung quanh-thứ càng ngày càng tỏa ra nhiều hơn, chưa bao giờ hồ ly ta bị coi thường như vậy nha, hắn chính là đứng ngay đây, nhưng đối phương vẫn cứ bình tĩnh chuyên tâm đào người của hắn? 

[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ