Sau khi lấy lại được tinh thần nhờ một trận đấu tennis với Tachibana Ann, cuối cùng Momoshiro cũng lấy lại được nhiệt huyết của mọi ngày mà tiếp tục tham gia hoạt động CLB.
Nhưng nghỉ liên tục nhiều ngày mà không có lí do chính đáng thì tất nhiên sẽ không yên thân với Đội trưởng Tezuka-người được cho là vô cùng kỉ luật.
-Anh cá lần này số vòng sẽ phá kỉ lục.
Kikumaru đứng bên cạnh Ryoma, vui vẻ nói, không có một chút dáng vẻ gì là thương thay cho người hậu bối sắp bị cho chạy đến rụng chân.
Còn vì sao Kikumaru chỉ đứng bên cạnh Ryoma mà không năng động nhảy vồ lên là vì...
Sau khi nghe hàng tấn lời khuyên ngăn của gà mẹ Oishi, cuối cùng Kikumaru cũng từ bỏ hành động đó trong sự chưa hiểu lắm.
Còn Oishi thì thở phào nhẹ nhõm sau khi giúp người bạn thân của mình thoát khỏi nguy cơ bị Fuji và Tezuka ghim.
Ryoma đảo mắt, uống một ngụm ponta yêu thích để xua tan đi cơn khát, rồi bắt đầu lắng nghe suy đoán của những người khác.
Trong khi các thành viên bình thường chỉ dừng lại ở con số 20-30 vòng, thì bên phía chính tuyển, nó đã lên đến hơn 60 vòng.
-Nè Ochibi, em nghĩ Momo sẽ bị phạt mấy vòng?
-100 vòng.
Lời nói vừa dứt thì cả chục cặp mắt đã cùng lúc hướng về phía Ryoma, căn bản là họ chưa từng nghĩ đến một con số cao như vậy.
Nhưng bỏ tập gần một tuần cơ đấy, lại còn không có lí do chính đáng, nên 100 vòng cũng chưa hẳn là không có khả năng xảy ra.
-Nha~ Nếu là Ryoma nói thì sẽ đúng đấy.
Fuji không một chút do dự liền đồng ý với Ryoma.
Bên kia, Tezuka bỏ ngoài tai toàn bộ lời bàn tán xì xầm sau lưng mình, nghiêm khắc, không khoan nhượng tuyên bố hình phạt cho Momoshiro-người đang cúi gập người trước mắt mình:
-Cấm vợt 1 tuần, bắt đầu nhặt bóng và 100 vòng quanh sân. Đây là hình phạt của cậu.
-Vâng.
Momoshiro dù điếng người trước con số khủng khiếp kia, nhưng vẫn im lặng bắt đầu thực hiện hình phạt.
Ở bên kia, chính tuyển không những không thương xót cho đôi chân tội nghiệp của Momoshiro, mà còn vây quanh Ryoma tán thưởng, làm cậu có chút cạn lời.
Trong khi đó, Fuji chỉ im lặng, nhưng khóe miệng dần nâng cao thêm đã biểu thị tâm trạng không ổn định của anh.
Đi đến bên người bạn kiêm đối thủ trên nhiều phương diện của mình, Fuji như trêu đùa lại như không nói:
-Cậu chiều Ryoma thật.
Bước đi của Tezuka khựng lại một chút sau câu nói đó, nhưng sau đó cũng không nói lại mà đi thẳng, đôi mắt sắc bén sau cặp kính không giấu được sự ôn nhu cùng sủng nịnh.
Fuji nghiêng đầu nhìn theo, đây là chấp nhận rồi sao?
Hôm qua là chuyện của Momoshiro, hôm nay, CLB tennis trường Seigaku lại được thêm một phen hú hồn sau khi danh sách thi đấu được công bố, bởi ngay trận đầu tiên, họ đã gặp Hyotei.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!
Fiksi PenggemarTác phẩm: [Allryoma] Thiên tài tennis! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Thể thao,... Tình trạng: Đã hoàn. Độ dài: 68 chương. 07/04/2020-25/12/2023. Với tài năng và niềm đam mê dành cho tennis, Echizen Ryoma đã đứng trên đỉnh của bộ môn t...