24/12 là sinh nhật Ryoma đó nha, cùng chúc mừng nào ☆*:.。. \(≧▽≦)/ .。.:*☆
-----------------------------------------------------
Ryoma rã rời ngồi bệt xuống đất thở dốc vì mệt mỏi sau buổi luyện tập với cường độ chỉ tăng mà không giảm, cậu thầm lia mắt khắp nơi....
Momo tiền bối đã bỏ hoạt động CLB ba ngày rồi.
Nhưng Ryoma cũng không quá để tâm đến chuyện đó, đối với loại người như Momoshiro, phải tự hiểu ra vấn đề rồi cố gắng mới là hướng đi tốt nhất.
Hơn nữa, các bài tập gần đây của chính tuyển đã đạt đến một tầm cao khác từ khi cuốn sổ tay dữ liệu mới của Inui xuất hiện, chung quy cũng là vì cuốn cũ hết chỗ ghi rồi, dù nó cũng chẳng mỏng manh hay nhỏ bé gì.
Ryoma vì là năm nhất duy nhất trong chính tuyển Seigaku, lại còn được ngầm mệnh danh là át chủ bài của Seigaku, thành ra bài tập của cậu so với các thành viên khác luôn là nhiều hơn.
Vả lại thể lực của Ryoma căn bản là vô cùng tốt, nếu không muốn nói là quái vật, nên Inui càng không kiêng kị gì trong việc ra bài tập tập luyện cho cậu.
Nói là không kiêng kị, nhưng Ryoma nào biết, vì lo lắng cậu vẫn chưa hoàn toàn khỏe sau cơn sốt kia, Tezuka và Fuji đã thương lượng, tốn khá nhiều lời lẽ để khiến Inui giảm bớt một vài bài tập nhỏ, nhưng tiêu thể lực nhiều.
Chuyện bị nhốt trong phòng dụng cụ kia thì ngoài Tezuka, Fuji, Ryoma và Ryuzaki Sasaki thì tuyệt đối không có người tiếp theo biết được.
Trong nội bộ CLB tennis cũng đột nhiên xuất hiện tin đồn phòng dụng cụ có ma, vì nhiều đồ đạc nhỏ không cánh mà bay.
Bỏ qua chuyện đó, chuyện khiến Ryoma mệt mỏi thứ hai chính là....cậu không biết đối mặt với Tezuka và Fuji thế nào nữa.
Đã lỡ đồng ý chuyện xưng hô thẳng tên của hai người họ, Ryoma dù không coi đó là chuyện to tát gì, nhưng cậu cũng không phải học sinh tiểu học, đương nhiên sẽ liệu trước được một phần hậu quả của nó.
Nên là...Ryoma chỉ biết cứng nhắc tránh mặt Tezuka và Fuji, theo suy nghĩ của cậu, không gặp mặt thì không cần phải nói chuyện, mà không cần nói chuyện thì khỏi gọi tên, thế thôi.
Và cũng chính vì thế, áp suất cùng khí lạnh Tezuka ngày càng có xu hướng tăng dần, đạt đến ngưỡng có thể thần không biết quỷ không hay mà đóng băng người bên cạnh. Fuji cũng không bình thường nổi, nụ cười của anh thật làm người ta không rét mà run.
Kết quả là chẳng thành viên nào trong CLB tennis dám chểnh mảng việc tập luyện, dù có tham gia thi đấu chính thức hay không.
Ngay cả Kikumaru thường ngày vẫn hay đùa giỡn cũng nghiêm túc hẳn ra.
Mà trong tình cảnh này, Momoshiro lại nghỉ mấy bữa liền, đúng là tự đâm đầu vào chỗ chết.
-Ryoma, nước.
Chai nước khoáng mát lạnh được đưa đến, kề vào gần má Ryoma làm cậu bất giác run nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!
FanfictionTác phẩm: [Allryoma] Thiên tài tennis! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Thể thao,... Tình trạng: Đã hoàn. Độ dài: 68 chương. 07/04/2020-25/12/2023. Với tài năng và niềm đam mê dành cho tennis, Echizen Ryoma đã đứng trên đỉnh của bộ môn t...