Cuối cùng thì ngày đó cũng đã tới, tại sân tennis của thành phố Tokyo, buổi lễ khai mạc giải toàn quốc đã diễn ra. Lần lượt tuyển thủ của các đội bước vào, rồi phát súng khai mạc vang lên, báo hiệu giải đấu bắt đầu.
Tezuka đúng là ngoài cái mặt lạnh ra thì không còn khuyết điểm gì nữa, ngay cả chỉ số may mắn cũng cao hơn người thường, thành ra Seigaku nghiễm nhiên trở thành một trong số ít đội không cần đấu trận đầu.
Nhưng vẫn phải tập trung đúng thời gian.
Không biết có phải bị trúng lời nguyền gì hay không, nhưng cứ mỗi lần đi thi đấu, Ryoma không dậy trễ thì cũng giờ cao su, lúc nào cũng trong tình trạng chưa tỉnh ngủ ngáp ngắn ngáp dài và lần này cũng không ngoại lệ.
-Buồn ngủ quá.
Ryoma híp mắt vừa mơ màng nói, vừa đưa tay xoa mắt. Momoshiro bên cạnh làm mắt cá chết, tên nhóc này lại thả thính khắp nơi rồi, nếu không ngăn lại ngay thì anh sẽ chết dưới tay Đội trưởng với Fuji tiền bối mất.
-Tập trung đi, Ryoma, trận đấu của Rokkaku sắp bắt đầu rồi.
Dù đã từng đánh bại Rokkaku tại giải Tokyo trước đó, nhưng điều này không có nghĩa là Seigaku có thể lơ là, bởi các tuyển thủ của họ đều mạnh theo cách riêng. Hơn nữa, nếu đội Rokkaku thắng trận này, thì đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Seigaku.
Tuy nhiên, đối thủ của Rokkaku cũng không tầm thường chút nào, lấy cơ sở là một loại võ thuật đặc biệt ở Okinawa, chưa kể đến thể lực thế nào thì họ cũng đã có thể dễ dàng di chuyển liên tục từ đầu đến cuối sân đấu.
Hơn hết nữa là...
Ryoma híp mắt. Cậu có thể còn trẻ đã đãng trí, nhưng đã ghim ai thì sẽ không quên, nhất là mấy người thích chơi xấu, đội Higa này cũng không ngoại lệ. Điểm đặc biệt chính là, người bị chơi xấu không phải tuyển thủ, mà là huấn luyện viên của họ.
-Kentaro.
Nhân lúc mọi người còn đang ngỡ ngàng vì lối chơi mới mẻ của đội Higa, Ryoma nhẹ giọng gọi Đội trưởng Kentaro của đội Rokkaku, cũng là một trong những người bạn cùng tuổi hiếm hoi của cậu.
Không dễ gì mới tiếp cận và làm bạn được với Ryoma, nghe cậu kêu một tiếng là Kentaro liền chạy đến gần tấm lưới bao quanh sân, đối diện với Ryoma.
-Cậu gọi tớ có chuyện gì sao, Ryoma?
-Đưa huấn luyện viên của các cậu ra ngoài ngồi đi, người già ngâm nắng không tốt.
Kentaro mới năm nhất còn ngây thơ, còn nhẹ dạ cả tin, hớn hở gật đầu, nói tiếng "cảm ơn" với Ryoma liền trở về với người ông yêu quý của đội mình.
Kentaro vừa cúi đầu định khuyên ông lão, trái banh tennis đáng lẽ phải đang ở trong sân giờ đây lại xé gió, lao vút đến chỗ họ. Phản ứng nhanh nhẹn nâng vợt đỡ banh, nhịp tim Kentaro tăng nhanh vì hoảng hốt, cả người đứng đơ cứng chưa phản ứng lại ngay được.
Các thành viên khác, nhất là Saeki còn đang đứng trên sân đấu thì sững sờ, chỉ có tuyển thủ đội Higa vừa đánh cú đó thì nụ cười giữ nguyên trên môi, không chút thành ý bao biện:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!
FanficTác phẩm: [Allryoma] Thiên tài tennis! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Thể thao,... Tình trạng: Đã hoàn. Độ dài: 68 chương. 07/04/2020-25/12/2023. Với tài năng và niềm đam mê dành cho tennis, Echizen Ryoma đã đứng trên đỉnh của bộ môn t...