Sáng sớm, Ryoma dưới cách gọi vô cùng không lịch sự của ông bố Nanjirou khó chịu thức dậy.
Cũng không trách được, tối hôm qua huận luyện viên Ryuzaki còn đặc biệt gọi điện thoại cho Echizen Nanjirou thông báo chuyện sắp có giải đấu nội bộ trong CLB tennis diễn ra.
Đến trễ sẽ coi như thua.
Chẳng ai muốn bị loại bởi một lí do ấu trĩ như dậy trễ cả, mà sau khi có kinh nghiệm một lần xém trễ trước đây của Ryoma, huấn luyện viên Ryuzaki tỏ vẻ mình chỉ còn cách này thôi.
-Đi đây.
Giọng nói vẫn còn vương chút buồn ngủ của Ryoma vọng vào từ ngoài cổng.
-Nhớ về sớm nha nhóc, tối nay nghe dự báo thời tiết nói có bão qua đó.
Cũng không biết Ryoma có nghe được không, Nanjirou hét lớn xong liền nằm vật ra sàn mà đọc tạp chí...người lớn.
Để lên được danh sách đội hình chính tuyển phù hợp nhất cho giải đấu mới quy mô hơn sắp bắt đầu, đội tennis của trường Trung học Seigaku hôm nay lại tổ chức một giải đấu giữa các thành viên trong CLB.
Bất kì ai trong đội hình chính tuyển hiện tại cũng có thể đánh mất cơ hội tham gia thi đấu giải Kantou sắp tới nếu để thua 2 trong 4 trận đấu.
Đương nhiên kết quả của hầu hết các trận đấu đều khá dễ đoán, nhất là những trận đấu giữa một trong những thành viên của chính tuyển và đội viên thường.
Khi nhìn vào những trận đấu như thế, nhắm mắt cũng biết thế trận đang nghiêng hoàn toàn về một bên.
Bởi không chỉ là vấn đề chênh lệch thực lực, mà ở đợt thi đấu nội bộ lần này, chính tuyển nghiêm túc hơn hẳn.
Một loạt tỉ số 6-0 được ghi lên trên bảng kết quả.
Và....đợt này có một bảng đấu rất thú vị.
Hai thành viên chính tuyển có mặt trong cùng 1 bảng đấu là chuyện vô cùng bình thường, bởi một trong số họ chỉ có thể thất bại 1 lần và cuối cùng cả 2 đều vào được đội hình ra trận.
Nhưng 3 thành viên chính tuyển trong cùng một bảng đấu...sẽ khốc liệt cỡ nào a.
Tezuka, Inui và Momoshiro.
Tuy sự thật đôi lúc rất phũ phàng, nó như tát một cái thật mạnh vào mặt chúng ta, nhưng ta cũng không còn cách nào khác ngoài chấp nhận nó.
Không có bất kì ngoại lệ nào...
Momoshiro đã được trải nghiệm cảm giác đó.
Bắt đầu từ năm nhất đã luôn nằm trong đội hình chính tuyển, bây giờ lại bị loại, nói không sốc và buồn, thêm thất vọng là nói dối.
Ryoma nhìn dáng vẻ buồn mà cố gắng không thể hiện ra của Momoshiro không nói gì, chỉ nhanh chóng xoay người bước đi.
Tự vượt qua mới mạnh mẽ và trưởng thành, huống hồ gì Ryoma bây giờ chỉ là một hậu bối thua Momoshiro 1 tuổi.
Để một đứa trẻ thua mình 1 tuổi an ủi mình, mà nó còn ở trong chính tuyển, thoải mái lên chưa được bao nhiêu thì đã khó chịu rất nhiều rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!
FanfictionTác phẩm: [Allryoma] Thiên tài tennis! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Thể thao,... Tình trạng: Đã hoàn. Độ dài: 68 chương. 07/04/2020-25/12/2023. Với tài năng và niềm đam mê dành cho tennis, Echizen Ryoma đã đứng trên đỉnh của bộ môn t...