Sau thêm hai trận đấu nảy lửa, Seigaku đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục, nhưng cả người hâm mộ và chính tuyển hai bên đều không có thời gian để lo lắng hay vui mừng, bởi trận tiếp theo đây, sẽ quyết định việc chiếc cúp vô địch kia thuộc về đội nào.
Chức vô địch của Rikkaidai đang bị rung chuyển, mà Seigaku cũng chưa thật sự làm nên kì tích gì, dù sao hai trận trước đều là thắng sát.
Nhưng trận đấu cuối cùng này, bất kể kết quả thế nào, cũng là một trận đáng xem.
Khán đài càng trở nên đông đúc, những gương mặt có tiếng cũng dần tề tựu đông đủ.
Atobe của Hyotei, khác với những trận trước chỉ quan sát từ xa, hiện tại chỗ Atobe ngồi chính là nơi quan sát tốt nhất được toàn cảnh trận đấu trên khán đài.
Echizen Ryoga-bằng một cách nào đó, biết được trận thi đấu này, còn lôi thêm Nanjirou đến xem cùng. Mà ba người bạn của anh ta cũng bám đuôi đến xem trò vui, dù sao kẻ mạnh rồi cũng sẽ có ngày đối đầu nhau trên sân đấu.
[Đơn 1, Sanada Genichirou của Rikkaidai VS Echizen Ryoma của Seigaku]
-Ca phẫu thuật của Yukimura bắt đầu rồi.
Jackal sốt ruột nhìn đồng hồ, nhỏ giọng thông báo cho đồng đội. Sanada khựng lại một chút, song cũng như chưa có chuyện gì mà vững vàng tiến vào sân đấu.
Kirihara hiếm khi đáng thương lên tiếng xin lỗi, mà chính tuyển Rikkaidai hiện giờ cũng chẳng có tâm trạng để chọc anh, thành ra chỉ đơn giản đáp lại:
-Chẳng ai đổ lỗi cho cậu đâu.
Kì thật cũng không thể trách Sanada vô tâm. Anh là vậy, một khi đã bước vào sân đấu, chính là trở thành một con người chỉ nhìn đến chiến thắng, sẽ không tiếc thương mà đè bẹp đối thủ của mình.
Cũng may lần này người đấu với anh là Ryoma, cậu ngược lại sẽ không bị loại sức mạnh kinh khủng này đè bẹp, mà còn mang đến cho mọi người rất nhiều kinh hỉ.
Về phía Ryoma, sau một hồi phân vân, cậu cũng đã quyết định sẽ tiến vào trạng thái bán "vô ngã" ngay từ đầu trận.
Đối với một đối thủ mạnh như Sanada, còn bởi vì Ryoma muốn anh tung ra hết sức, nếu không ra đòn phủ đầu ngay từ đầu trận, vậy thì không chỉ phần thắng bị giảm đi, mà ngay cả sự hồi hộp và thú vị của trận đấu này cũng không còn.
Gọi là bán "vô ngã" bởi nó chỉ giúp Ryoma tăng cường thêm sự tập trung để chọn lựa ra được những chiêu thức phù hợp nhất để đánh bại đối thủ, phần còn lại từ thể lực đến kĩ thuật đều phải do một thân cậu tự vận động.
Một thứ ánh sáng nhu hòa màu vàng nhạt bao quanh lấy cơ thể nhỏ nhắn trên sân đấu, dù không chói mắt như lúc nãy của Kirihara, song cũng làm khán đài một lần nữa dậy sóng.
-Nhìn kìa!
-Chiêu thức đó, giống hệt với Kirihara lúc nãy.
Đến cả Kirihara cũng chỉ biết ngơ ngác há hốc mồm, một vài vị chính tuyển khác từ hai đội cũng đồng cảnh ngộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!
FanficTác phẩm: [Allryoma] Thiên tài tennis! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Thể thao,... Tình trạng: Đã hoàn. Độ dài: 68 chương. 07/04/2020-25/12/2023. Với tài năng và niềm đam mê dành cho tennis, Echizen Ryoma đã đứng trên đỉnh của bộ môn t...