Môn học ngoại ngữ Takemichi học rất nghiêm túc, vì chưa có căn bản nên Smiley chỉ dạy những câu từ đơn giản, rồi từ từ nâng cao lên.
Mặc dù vậy cách dạy của Smiley rất độc đáo, hắn cho Takemichi học rất nhiều từ vựng cùng câu hỏi đơn giản trong giao tiếp. Rồi cho em xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh không có một câu phiên dịch nào.
Bên trong phim đó sẽ có những từ vựng những câu giao tiếp mà Smiley cho Takemichi học, đến cuối phim Smiley sẽ hỏi Takemichi nghe được bao nhiêu từ bao nhiêu câu đã học, bảo em ghi đọc lại và nói nghĩa cho hắn. Muốn làm được việc này Takemichi phải có trí nhớ tốt, và sức tập trung cao độ.
Nếu Takemichi trả lời hoặc phát âm sai hay dịch nghĩa không đúng tức là cậu không nhớ hết từ vựng, sẽ bị Smiley búng trán. Một sự trừng phạt rất nhẹ nhàng.
Giờ học tiếng Anh qua rất nhanh, Smiley nhìn đồng hồ quay đầu nói với Takemichi.
- Đến giờ rồi, Kisaki có lẽ đang đến đây, papa đi trước vậy.
Vừa dứt lời bên ngoài đã vang lên tiếng gõ cửa, Smiley mở cửa liền đụng phải khuôn mặt lạnh tanh của Kisaki.
Hai người nhìn lướt qua nhau, cũng không nói câu nào Kisaki bước vào, Smiley treo lên nụ cười giả tạo bước ra. Hắn lúc nào cũng sẽ cười, nhưng nụ cười này mầy phần thật giả chỉ có hắn biết.
Cánh cửa phòng lần nữa đóng lại, Kisaki vẫn giữ nguyên một vẻ mặt đi đến chỗ Takemichi.
Kisaki đẩy mắt kính không nói nhiều, cầm một loạt tài liệu đặt lên bàn, đống số chi chít trên đó cũng đủ khiến người chóng mặt.
Cách giảng giải của Kisaki vô cùng dễ hiểu, Takemichi nghe hắn giảng hầu như một lần là hiểu, không mất quá nhiều thời gian, việc này khiến Kisaki rất hài lòng.
Chỉ có điều trình độ yêu cầu của Kisaki quá cao, các bài toán hắn ra cho Takemichi đều là bài toán nâng cao cấp hai. Phải biết một đứa nhỏ không được đến trường, học cơ bản được cộng trừ nhân chia đã là tốt rồi, chứ nói chi nó mới mười tuổi.
Vì vậy mà Takemichi trải qua gần một tiếng mệt não nhất trong cuộc đời mình, đến khi Kisaki ra khỏi phòng học, trong đầu em vẫn còn lâng lâng các công thức toán.
Kazutora lười biếng mở cửa, nhìn thấy Takemichi đang trong trạng thái ngẩn ngơ không khỏi nhướng mày.
- Đang suy nghĩ gì thế ?
- Công thức toán.
Takemichi vô thức trả lời, đến khi nhận ra thì đã đối diện với gương mặt đầy tươi cười nhưng mắt lại chẳng có ý cười nào của Kazutora.
- Đừng suy nghĩ lung tung nữa, nên học thôi.
Kazutora vỗ vỗ đầu Takemichi, lời nói rất nhẹ nhàng nhưng cũng rất lạnh nhạt.
Nếu cách giảng của Smiley là nhẹ nhàng, Kisaki là thực dụng thì Kazutora chính là cuồng bạo. Hắn không quan tâm Takemichi có hiểu có nhớ những gì hắn nói hay không, hắn chỉ đơn giản là giảng theo ý mình không có một chút trật tự nào cả. Cứ như một bạo quân ngang ngược, tất cả những gì hắn làm đều thuận theo tâm tình của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers | AllTake] Black
Fanfiction[Tokyo Revengers | AllTake] Black ➻ Author: Chuông Gió ➻ Thể loại: Fanfic, NP, Hào Môn, Dưỡng Thành ➸ Cảnh báo: OOC. Tôi năm mười tuổi được người khác mua về, phút chốc liền có rất nhiều papa nhưng papa rất nghiêm khắc! ---- Takemichi Hanagaki. ➸ Lư...