"Được rồi, bắt đầu đi!"
Trong phòng họp chỉ có 12 người, ngoài nhân viên của Biu Biu hai người còn lại chính là nhóm bạn thân của Tô Kiệt, được anh mời đến giúp đỡ.
"Dạ!" – Nguyệt Ninh gật đầu, bắt đầu trước – "Cụ thể vào lúc 8 giờ ngày xx tháng xx năm xxxx, INTO1 có lịch tập luyện, vào lúc 19 giờ cùng ngày buổi tập kết thúc, tổng cộng có 7 thành viên lên về KTX, có 2 thành viên lên xe đến địa điểm livestream theo lịch trình, có 2 thành viên chưa rời công ty là Lưu Vũ và Nine. Vào lúc 22 giờ cùng ngày, Lưu Vũ và Nine cùng nhau xuất hiện cổng sau công ty. Lúc 22 giờ 20 phút, có một người đeo khẩu trang xuất hiện từ phía sau tấn công, Lưu Vũ bị tấn công, khoảng gần 10 phút sau mới có người của công ty chạy ra hỗ trợ. Họ không gọi cấp cứu mà dùng xe của công ty chở Lưu Vũ đến bệnh viện. Sự việc sau đó thì như mọi người đã biết"
Một cô gái khác lên tiếng tiếp lời: "Theo như lịch trình chúng tôi tìm được của INTO1 trong ngày, ngoại trừ Trương Gia Nguyên và Lâm Mặc đi livestream ra còn lại đều không có ai có việc khác. Vì vậy hành động của cả 9 thành viên đều không có gì bất thường. Chỉ là chưa rõ lý do vì sao Nine rời công ty trễ so với các thành viên còn lại. Còn Lưu Vũ ở lại thì là do bị cao tầng gọi lên. Thông tin chưa thể xác định thực hư về lý do bị Lưu Vũ cao tầng triệu tập là về 3 vụ việc lùm xùm của nhóm gần đây. Cụ thể là việc Hậu viện hội của Rikimaru duy quyền về vấn đề không có cơ hội phát biểu chính kiến, bị cướp công và bị cắt sreentime, sự việc Hậu viện hội của Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên xích mích vì fan couple của cả hai, bên Trương Gia Nguyên vì vậy mà bị mất quảng trường 1 ngày lại ngay ngày tuyên đại ngôn của cậu ta, ảnh hưởng không ít, cuối cùng là vì tin đồn nhóm lục đục nội bộ. Đây đều là những thông tin có được từ nhân viên của WJA, đều là qua tin nhắn, điện thoại, có lưu lại ảnh chụp màn hình của tin nhắn và bản ghi âm cuộc gọi, nhưng không có cách nào xác định được thực hư".
Bạn của bạn thân cô làm việc tại WJA, đây đều là nhờ cô ấy nghe ngóng được. Dù thật không có cách nào chứng minh được độ chính xác của thông tin nhưng trong lòng người đều tự hiểu. Mấy cái vừa nói trên, có cái nào liên quan đến Lưu Vũ, có cái nào Lưu Vũ có thẩm quyền xử lý.
"Vậy gọi cậu ấy lên làm gì?" Tô Kiệt hỏi
Còn có thể làm gì nữa, chỉ là Lâm Ngọc không nói thẳng ra, nào có ai ở đây không hiểu. Không phải gọi lên để mắng chửi thì là gì. Nhưng thật sự Lâm Ngọc cảm thấy cô không có cách nào nói ra được, nghĩ đến chuyện cậu nhóc mình yêu thương đứng cúi đầu chịu đựng những lời cay nghiệt, đay nghiến vì những điều mà em không hề liên quan. Cảm giác mà dùng từ "tồi tệ" cũng chưa đủ miêu tả. Nhưng trốn tránh không phải là cách, Tô Kiệt muốn bọn họ nhìn thẳng vào sự thật, sự thật rằng vị trí của Lưu Vũ ở đâu, cách WJA đối xử với cậu là như thế nào, có như vậy họ mới biết Lưu Vũ cần họ đến như thế nào
Lâm Ngọc cắn răng đáp: "Cao tầng của WJA gọi Lưu Vũ lên để chỉ trích Lưu Vũ không tận lực trong chức trách đội trưởng, chưa hỗ trợ hết mình cho đồng đội, gây ra những xích mích không đáng có trong cộng đồng fan, làm mất đoàn hồn. Đây là do một vị từng làm quản lý của Lưu Vũ thời điểm mới debut nhưng sau bị điều đi làm quản lý của Santa nói. Lúc anh ta vào gửi bản kế hoạch phát triển tiếp theo của Santa nghe thấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
VỀ NHÀ VỚI ANH
FanfictionTruyện là trí TƯỞNG TƯỢNG của tác giả, chất xám của riêng tác giả, viết ra nhằm mục đích giải trí, không dùng để vu khống, bôi nhọ bất kỳ một ai. Nhân vật trong truyện là nhân vật CỦA TÁC GIẢ, các sự kiện xảy ra trong truyện đều là hư cấu. Truyện ch...