Tô Kiệt cười: "Sao phải đăng bằng weibo công ty trịnh trọng như vậy? Các bài hắc tiểu Vũ có cái nào là thật chứ, chỉ là một số thứ lảm nhảm, cứ để Mocha nhà chúng ta thay baba của nó nói chuyện là được rồi."
Nói trắng ra chính là cả chó nhà chúng tôi còn biết phân biệt thật giả, các người vậy mà ...
Dylan và Justin nhìn thấy Tô Kiệt cười đều nhịn không được chặc lưỡi. Đến rồi đến rồi, đồ âm hiểm Tô Kiệt, mỗi lần cậu ta cười như vậy đều có người sắp gặp họa, mặt mày đẹp trai lai láng thật ra chính là để che giấu một tên hồ ly bụng đầy xấu xa.
"Nguyệt Ninh, em liên hệ luật sư của chúng ta chuẩn bị hồ sơ kiện WJA không thực hiện đúng hợp đồng. Bắt đầu tìm chứng cứ đi, từ việc không đảm bảo sức khỏe tính mạng nghệ sĩ, bôi nhọ tên tuổi nghệ sĩ đến không đảm bảo tài nguyên nghệ sĩ theo đúng hợp đồng. Thiếu bằng chứng nào cứ nói tôi, tôi sẽ tìm cách."
"Dạ!"
Bỗng chuông điện thoại Tô Kiệt vang lên, là Kir gọi đến. Anh ra hiệu mọi người tạm ngưng, bắt máy:
"Gọi tớ có việc gì không?"
[Chỗ tớ có vài người đã trả lương nhưng chưa tìm được công việc phù hợp cho họ. Nghĩ đến chắc chỗ cậu có thể sắp xếp cho họ vài vị trí.]
Giọng Kir bên kia đầu dây truyền đến, nhẹ nhàng như gió xuân.
"Kir, dạo này bên tớ đang có chút..."
Tô Kiệt cũng muốn giúp nhưng hiện tại công ty anh đang lúc bề bộn nhiều việc, e là ...
[Người đến rồi đấy, cậu đón giúp tớ nhé, à buổi trưa qua nhà tớ chút] - Kir không đợi Tô Kiệt nói hết câu đã lên tiếng, sau đó tắt máy.
Tô Kiệt day day thái dương, tên này vẫn cứ quen thói tự ý quyết định, duy ngã độc tôn, muốn làm gì thì làm, tức chết anh.
"Kir à?" – Justin hỏi.
Tô Kiệt mệt mỏi gật đầu một cái, bảo Nguyệt Ninh xuống đón người.
Đi vào là một nhóm chừng 8 người, dẫn đầu là quản gia của Kir, người này cả Tô Kiệt, Dylan, Justin đều biết, bác quản gia đã vào ngũ tuần, trông vẫn minh mẫn, khỏe mạnh, linh hoạt.
"Lâm thúc!"
Bọn họ lên tiếng chào hỏi vị quản gia kia. Người này đã đi theo Kir từ năm 8 tuổi, Kir chơi chung nhóm với bọn họ nên cả nhóm cũng rất thân thiết với Lâm thúc. Lâm quản gia cũng gập người 45 độ, lần lượt chào mọi người.
"Cậu Eric, cậu Kir nhờ tôi đưa người đến cho cậu, bảo rằng cậu sẽ có sắp xếp cho họ"
"À... cái này, lúc nãy tôi chưa kịp nói, hiện tại chúng tôi đang ..."
"Hay là cậu nghe về chuyên môn của mấy người họ rồi quyết định nhé" – Lâm quản gia ngắt lời anh.
Người nhà của tên họ Bùi kia đều thích tự quyết định vậy sao?
Cái tính thích ngắt lời người khác giống nhau từ chủ đến người làm luôn.
Tô Kiệt bất đắc dĩ gật đầu.
Nhưng càng nghe càng bất ngờ, mấy người này có người từng làm trong đoàn đội của nghệ sĩ nổi tiếng đã giải nghệ có kinh nghiệm trong quản lý nghệ sĩ, kinh qua nhiều trận minh tranh ám đấu trong showbiz, có người chuyên về việc lĩnh vực thông tin, chính xác có thể hỗ trợ Dylan và Justin trong việc điều tra, thống kê các ID, có cả luật sư chuyên về các vấn đề giữa nghệ sĩ với công ty.
Xem ra Kir biết tất cả, còn muốn góp một phần giúp đỡ anh. Tô Kiệt nhất thời không biết phải nói gì.
"Eric?" – Dylan gọi anh một tiếng, anh còn không kịp đáp lời.
"Tốt rồi, cậu yên tâm đi, có đủ lực lượng, lần này nhất định không để em cậu chịu thiệt đâu" – Justin vỗ vai Tô Kiệt, kéo anh về hiện thực.
"Lâm thúc, giúp tôi nói cảm ơn với Kir, cậu ấy giúp tôi nhiều quá"
"Lời này hay là cậu cứ nói trực tiếp với cậu Kir đi. Cậu ấy nói đợi cậu qua ăn trưa đấy, đi ngay bây giờ cũng được, họ sẽ biết nên làm như thế nào"
"Cái này..." – Tô Kiệt cảm thấy có chút lo lắng, anh thân là người đứng đầu lại bỏ mọi người cật lực làm việc đi ăn uống xem thế nào được.
"Tô tổng, anh cứ đi đi, ở đây có chúng tôi được rồi" – Nguyệt Ninh nhỏ giọng khuyên – "Huống chi người kia giúp đỡ chúng ta nhiều như vậy"
Bên kia bọn Lâm Ngọc cũng đang thì thầm to nhỏ: "Bạn của anh Kiệt là ai vậy, cả chị Lý Tịnh cũng mời được"
"Chị ấy là quản lý nổi tiếng lắm đó"
"Ừ, tui cũng nghe tiếng chị ấy, năm đó diễn viên ca sĩ Đồng Quyện bị công ty và quản lý trước chèn ép, đồng đội trong nhóm nhạc cũ vu oan, cũng nhờ chị ấy mà thoát khỏi công ty cũ, lật ngược thế cờ luôn."
"Sếp của chúng ta quan hệ rộng ghê"
"Lần này để xem còn ai dám ức hiếp tiểu Vũ nhà chúng ta nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
VỀ NHÀ VỚI ANH
FanfictionTruyện là trí TƯỞNG TƯỢNG của tác giả, chất xám của riêng tác giả, viết ra nhằm mục đích giải trí, không dùng để vu khống, bôi nhọ bất kỳ một ai. Nhân vật trong truyện là nhân vật CỦA TÁC GIẢ, các sự kiện xảy ra trong truyện đều là hư cấu. Truyện ch...