12

351 52 12
                                    

Chương này hông ổn chút nào, tui không hề hài lòng với nó tí ti nào hết nhưng mà phải bấm bụng up lên để than thở với mấy bồ một sự việc động trời là dạo này tui bận qtqđ luôn o(TヘTo). Deadline rượt sát quá không có thời gian trau chuốt nên chưa triển khai được ý tưởng nữa. Xin lỗi mấy bồ vì sự chậm trễ và sẽ còn chậm trễ trong thời gian tới. (┬┬﹏┬┬)

Nhưng mấy bồ yên tâm tui sẽ không drop đâu. Đừng bỏ tui, tui cô đơn lắm (ಥ _ ಥ)

-------------

Sáng ngày thứ hai sau khi Lưu Vũ bị tấn công, INTO1 sau khi được nghỉ một ngày bắt đầu quay lại làm việc. Dù cảm thấy thật sự kỳ lạ, lịch trình bỗng bị dời lại, tạm thời chưa có sân khấu mới, MV cũng quay xong lâu rồi, giờ lôi họ đi luyện tập. Nhưng dù có thấy kỳ lạ thì được luyện tập đối với họ là một niềm vui, tập luyện càng nhiều chứng tỏ cơ hội được lên sân khấu của họ càng nhiều. Thế nhưng họ không biết, chính vì buổi đi làm hôm nay mà bàn tay bị thương của Nine nhanh chóng leo lên top tìm kiếm, nhiều blogger giống như đã chuẩn bị sẵn sàng chỉ chờ gió đông, lập tức ra quân, bày ra 7749 cái kịch bản. Hotsearch hắc Lưu Vũ tấn công đồng đội vốn đã bị dập lúc nửa đêm hôm qua lập tức lại treo lên, thậm chí sắp vào cả top 10.

--------------

"Cái gì? Nguy kịch hả? Chẳng phải nói phẫu thuật thành công sao?"

"Sao tự dưng lại bị shock, hiện tại cậu ta ra sao rồi?"

"Long tổng muốn bỏ C luôn hả? Sao mà bỏ được, muốn bị fans cậu ta đuổi giết à? Chị ấy liều quá rồi đấy"

"Tôi biết rồi, nhiệm vụ của tôi chỉ là trông chừng INTO1 không để họ biết tin thôi đúng không?"

"Được rồi, được rồi, yên tâm, tụi nhóc đó tôi còn đủ sức ứng phó"

Người đang nói chuyện là quản lý của Santa. Anh tắt điện thoại thở ra một hơi, lúc quay lại thì giật mình thấy Nine đang đứng phía sau mình, đôi mắt nhìn chằm chằm vào anh. Anh ta giật mình cười trừ:

"Tiểu Cửu à, cậu đứng đây từ bao giờ thế?"

"Anh nói cậu ấy như thế nào?"

Sắc mặt của Nine khiến anh bất giác thấy sợ hãi:

"Cậu nói ... gì vậy?"

"ANH NÓI TIỂU VŨ THẾ NÀO? CẬU ẤY RA SAO RỒI? SAO CÁC NGƯỜI DÁM BỎ MẶC CẬU ẤY HẢ?" – Nine như phát điên lao về phía anh ta. Lâm Mặc vừa từ nhà vệ sinh ra thấy một cảnh này vội vàng lao đến cản Nine lại:

"Tiểu Cửu, bình tĩnh, anh ơi.."

---------------

Sau một màn mất khống chế kia, cuối cùng cả nhóm cũng biết được vụ việc Lưu Vũ bị tấn công. Cả bọn đều tự trách không ngừng vì sự vô tâm của mình. Dưới sự giúp đỡ của quản lý Santa, nhóm 3 người Tiểu Cửu thuận lợi lấy cớ người bệnh, người bận về KTX. Giữa đường liền để Nine và Lưu Chương bắt taxi đến bệnh viện nơi đang điều trị cho Lưu Vũ. Đây cũng là do Bá Viễn sắp xếp, Nine và Lưu Chương trước nay thân với tiểu Vũ nhất, fans cũng không có xích mích gì nên chắc bên người nhà của em ấy sẽ nể mặt cho họ vào. Người đưa họ đi dĩ nhiên chỉ có thể là quản lý của Santa, người đã "lỡ" để lộ chuyện này, Lâm Mặc là cậu bé hoạt ngôn, giỏi xử lý tình huống, Bá Viễn đề nghị Lâm Mặc giả vờ về nhà chăm sóc Nine sợ Lưu Chương bận làm nhạc không quan tâm Tiểu Cửu được, như vậy lỡ có người của công ty có đến cũng có người ở KTX giải quyết. Cứ vậy mà ba người họ thuận lợi tránh khỏi tai mắt của công ty.

VỀ NHÀ VỚI ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ