No9 bảng giải trí: Quản_lý_của_nghệ_sĩ_qua_lại_bất_chính_với_ kim_chủ_để_đoạt_tài_nguyên_cho_idol.
Kèm theo đó là hàng loạt ảnh Tô Kiệt ra vào một tòa nhà lớn được cho là một tập đoàn nào đó, dù đã được làm mờ nhưng người ta cũng sớm nhận ra đó là tòa nhà Thế Kỷ của Bùi thị. Ngoài ra còn những bức ảnh được chụp vội ở sảnh công ty WJJW, trong ảnh có một người đàn ông đang nắm tay Tô Kiệt, còn có một đoạn video người đàn ông đó dắt tay Tô Kiệt đưa lên xe, nhưng sau khi lên xe phải một lúc rất lâu sau xe mới chạy, lập tức sau đó, một số blogger đào ra được người nắm tay Tô Kiệt trong ảnh chính là người thừa kế trẻ tuổi của Bùi thị.
1 phút sau
No8 bảng giải trí: Bạch_Đàm_lên_giường_với_fan_sau_khi_có_ thai_liền_chối_bỏ_trách_nhiệm_?
Bạch Đàm hiện đang là nhất ca của WJJW, vừa bước vào hàng ngũ sao hạng A không lâu, danh tiếng đang lên nhưng địa vị chưa thật sự vững, nhắm vào Bạch Đàm để khai hỏa thì quả là sự lựa chọn đúng đắn.
No7 bảng giải trí: INTO1_Lưu_Vũ_cùng_quản_lý_cũ_chung_kim_ chủ.
No6 bảng giải trí: Kim_chủ_của_Bạch_Đàm.
No5 bảng giải trí: INTO1_Lưu_Vũ_ghê_tởm_gạ_ch*ch_đồng_đội_ khiến_đồng_đội_chuyển_khỏi_ký_túc_xá.
No 4 bảng giải trí: Nhất_tỷ_của_WJJW_hút_chích_ngay_tại_ phòng_nghỉ_của_đoàn_phim.
No1 bảng giải trí: Lưu_Vũ_qua_tay_nhiều_đời_kim_chủ_bản_ tính_hống_hách_bị_đồng_đội_tẩy_chay.
No1 bảng giải trí: CEO_WJA_mua_tin_hắc_đội_trưởng_INTO1.
No 2 bảng giải trí: Đồng_đội_INTO1_không_dám_lên_tiếng_thờ_ ơ_nhìn_đội_trưởng_bị_cấp_trên_chèn_ép_anti_bôi_nhọ.
No 3 bảng giải trí: Con_gái_rượu_của_Chủ_tịch_WJJW.
No 4 bảng giải trí: Hội_quốc_phong_yyds.
Một trận chiến nổ ra ngay trên bảng hotsearch. Những tin tức đầy chấn động cứ liên tục được treo lên rồi nhanh chóng bị hạ xuống. WJJW lần này đúng là gặp hạn rồi. Nghệ sĩ dưới trướng, mà đặc biệt toàn là những người có địa vị liên tục sập phòng. Dù có mù cũng có thể thấy được WJJW đang bị nhắm vào.
Còn cộng đồng mạng thì ăn dưa trong lo âu, sợ không cẩn thận ăn tới ruộng dưa nhà mình thì chết dở. Sợ lắm! Rén lắm!
Bên này Long Đan Ny vừa quan sát bảng hotsearch vừa siết chặt điện thoại, giận đến nghiến răng nghiến lợi.
"Chủ tịch! Chủ tịch! Đợi tôi thông báo với giám đốc đã!!! Chủ tịch..."
Long Đằng nổi giận đùng đùng xông thẳng vào phòng làm việc của Long Đan Ny.
"Cha ..."
BỐP...
Không nói không rằng, Long Đằng vươn tay tát con gái mình. Long Đan Ny một tay ôm mặt, ngỡ ngàng không dám nhìn.
"Tại ... sao..."
"Con còn dám hỏi?" – Trong phút chốc, Long Đằng như già đi rất nhiều. Ông chỉ hận rèn sắt không thành thép – "Con có biết con vừa động vào ai không hả? Một cái hotsearch tốn bao nhiêu tiền mà con dám chi nhiều tiền như vậy chỉ để hắc một tiểu minh tinh không lên được mặt bàn hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VỀ NHÀ VỚI ANH
FanfictionTruyện là trí TƯỞNG TƯỢNG của tác giả, chất xám của riêng tác giả, viết ra nhằm mục đích giải trí, không dùng để vu khống, bôi nhọ bất kỳ một ai. Nhân vật trong truyện là nhân vật CỦA TÁC GIẢ, các sự kiện xảy ra trong truyện đều là hư cấu. Truyện ch...