Buổi chiều, Tô Kiệt lại nhận lời mời của một người khác để hòa giải về vấn đề của Lưu Vũ, chỉ là người này quyền cao chức trọng hơn cả Long Đan Ny nhiều, đó chính là Chủ tịch WJJW Long Đằng.
Ngồi trong phòng họp của WJJW, Tô Kiệt đối mặt với người đàn ông đã lớn tuổi, kinh qua không biết bao nhiêu trận minh tranh ám đấu trong giới giải trí, sở hữu một tập đoàn giải trí đứng trong top 5 cả nước với hàng loạt các công ty đào tạo thực tập sinh con trong đó có WJA. Người đàn ông trải qua biết bao lần thay máu của thị trường giải trí, mạnh mẽ lèo lái công ty từng bước đi lên, phát triển cho đến tận ngày hôm nay thì tuyệt đối không thể xem thường được. Đứng trước con người này, Tô Kiệt mới biết đúng thật bản thân chỉ là con kiến trong mắt ông ta mà thôi. Cái công ty bé nhỏ của anh, ngay cả công ty con của ông ta cũng không bằng, muốn đấu với họ nào có khác trứng chọi đá chứ.
Nhưng nếu thế thì sao? Lẽ nào vì như vậy mà bỏ mặc Lưu Vũ chịu thiệt thòi sao? Không thể nào, anh tuyệt đối sẽ không để chuyện này xảy ra.
Hai người đối mặt, Chủ tịch Long Đằng đi thẳng vào vấn đề, yêu cầu anh kiện người gây án là được rồi, chuyện công ty đối xử bất công với nghệ sĩ gì đó không cần nhắc lại, chính anh cũng không có bằng chứng rõ ràng, có kiện cũng vô ích thôi, ông ta hứa một năm còn lại này sẽ ra sức bồi thường cho Lưu Vũ với điều kiện anh chỉ cần im lặng, không cần đả động gì đến chuyện hợp đồng là được. Dù sao hợp đồng cũng là thỏa thuận giữa nghệ sĩ và công ty, đem ra kiện cáo làm gì, chỉ khiến hình ảnh nghệ sĩ thêm tổn hại, các nhãn hàng cũng sẽ có ấn tượng xấu, cảm thấy xung quanh người này có nhiều vấn đề xảy ra quá, sẽ tránh hợp tác để khỏi vạ lây, như vậy sẽ là giá trị thương mại của Lưu Vũ giảm xuống.
Đáp lại ông ta, Tô Kiệt bình tĩnh đem chứng cứ cuộc giao dịch của công ty trong việc mua hot search hắc Lưu Vũ, giao dịch leak thông tin lịch trình của Lưu Vũ để cậu ấy bị fan tư sinh quấy rầy, giao dịch mua thủy quân bôi nhọ Lưu Vũ.
"Trước mắt, tôi chưa đề cập đến chuyện quý công ty có đáp ứng đúng quyền lợi vốn dĩ dành cho một người debut Center của chương trình STD2021 theo đúng những gì đã công bố trong hợp đồng hay không, nhưng riêng ba việc này rõ ràng đã vi phạm nghiêm trọng hợp đồng giữa một người nghệ sĩ với công ty chủ quản không kể người đó có phải là Center hay không. Tôi biết có một số công ty sẽ lựa chọn con đường tắt cho nghệ sĩ của mình, nhưng trong hợp đồng đã có ghi rõ phương hướng phát triển, hình tượng được xây dựng cho nghệ sĩ do công ty đề ra phải thông qua với nghệ sĩ và được nghệ sĩ đó chấp nhận mới được triển khai. Nhưng ba giao dịch tôi đưa ra này, rõ ràng tài khoản là lấy từ nguồn quỹ của công ty, nội dung là bất lợi cho Lưu Vũ – người hiện tại đang ký hợp đồng với quý công ty. Tôi không rõ đây có phải là phương hướng phát triển dành cho nghệ sĩ Lưu Vũ của quý công ty hay không nhưng có một điều tôi chắc chắn rằng công ty đã không câu thông trước với cậu ấy điều này. Nếu không có sự đồng ý của công ty tức là công ty đã tự tung tự tác, đi quá giới hạn của hợp đồng. Huống hồ, hợp đồng ban đầu có điều khoản công ty không được có bất kỳ hành vi vô tình hay cố ý làm tổn hại đến sức khỏe, tâm lý, tính mạng và hình ảnh của nghệ sĩ. Nhưng những việc đã kể trên, mua hotsearch hắc, thuê thủy quân hắc chính là làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ một cách cố ý. Leak thông tin của nghệ sĩ khiến cậu ấy bị quấy rầy bởi fan tư sinh là hành vi trục lợi, cố ý làm tổn hại đến sức khỏe cùng tâm lý của cậu ấy. Công ty không thuê vệ sĩ, đến lúc có phản ánh lại thuê vệ sĩ không ra gì, làm tổn thương fan của nghệ sĩ, chẳng những không bảo vệ được nghệ sĩ còn để cậu ấy bị tấn công nằm trong bệnh viện mấy ngày liền, cùng lúc đó lại đi ném đá giấu tay, hắc cậu ấy, xin hỏi, đây là kiểu phương hướng phát triển nghệ sĩ gì? Các người sai rõ ràng như vậy, còn muốn chúng tôi ngậm bồ hòn làm ngọt, nói dễ nghe nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VỀ NHÀ VỚI ANH
FanfictionTruyện là trí TƯỞNG TƯỢNG của tác giả, chất xám của riêng tác giả, viết ra nhằm mục đích giải trí, không dùng để vu khống, bôi nhọ bất kỳ một ai. Nhân vật trong truyện là nhân vật CỦA TÁC GIẢ, các sự kiện xảy ra trong truyện đều là hư cấu. Truyện ch...